Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Hoa hậu Phương Nga: THÔI XONG!

Khoai@

Vụ đại gia Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga đã tiến sát hồi kết. Về cơ bản, trắng đen khá rõ ràng.


Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa chuyển kết luận điều tra bổ sung sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Trương Hồ Phương Nga và người bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung về tội danh “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Vụ án nổi tiếng liên quan đến số tiền 16 tỉ và một hợp đồng lạ lùng mang tên "Hợp đồng tình ái" giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga gửi từ địa chỉ email cungtimhieu@gmail.com?

Thông tin trên tờ Tiền Phong cho hay, theo kết luận điều tra bổ sung, ông Cao Toàn Mỹ khẳng định mình không hề sử dụng địa chỉ email cungtimhieu@gmail.com


Liên quan đến câu chuyện này, công an TP.HCM đã đề nghị Cục Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50 – Bộ Công an) hỗ trợ xác minh địa chỉ email còn tồn tại hay không, ai là người sử dụng email này. Tuy nhiên, theo trả lời của C50, các nội dung này được bảo mật theo chính sách cung cấp dịch vụ của Google được pháp luật Việt Nam bảo vệ nên không thể đáp ứng yêu cầu của Công an TP.HCM. Do đó, Công an TP.HCM có thể liên hệ qua bộ phận Interpol để đề nghị Google hỗ trợ.

Bản kết luận điều tra bổ sung cũng đã làm rõ nhiều tình tiết quan trọng thể hiện sự lừa đảo có chủ đích của hoa hậu Phương Nga.


Theo đó, khi ông Cao Toàn Mỹ làm đơn tố cáo đến công an, Phương Nga đã thuê Thân Tấn Dũng (37 tuổi, ngụ quận 3) để đe dọa ông Mỹ phải rút đơn tố cáo. Phương Nga thuê Dũng với giá 200 triệu đồng, và đã đưa trước 120 triệu. Tuy nhiên, sau đó hai bên phát sinh mâu thuẫn nên Phương Nga không thuê Dũng nữa.

Tiếp đến, Phương Nga thuê ông Nguyễn Văn Yên làm giả giấy chứng nhận tiền đặt cọc 16 tỷ đồng bán căn nhà ở đường Nguyễn Trãi (quận 1) và 2 giấy hoàn trả tiền cọc. Nội dung ông Yên không bán căn nhà nên hoàn lại cho Phương Nga số tiền 16 tỷ đồng. Tuy nhiên, ông Yên không dám nhận tiền công 10 triệu đồng của Phương Nga và đã mang tất cả giấy tờ giả trên giao cho công an.


Chưa dừng lại, Phương Nga thuê bà Đặng Thùy Dương (44 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) giả làm nhân chứng việc Nga đếm tiền hoàn trả 16.5 tỷ đồng cho ông Cao Toàn Mỹ. Phương Nga sẽ trả cho bà Dương 30% trên số tiền 16.5 tỷ đồng. Nga viết đơn trường trình với nội dung bà Dương là người chứng kiến sau đó bảo bà này mang đến công an nộp. Tuy nhiên, bà Dương đã nhận ra việc làm sai của mình nên đã đến công an khai sự thật.

Đặc biệt tại phiên sơ thẩm Nga cho rằng, các giấy biên nhận mà ông Mỹ giữ là do một số người đàn ông hẹn Nga ra quán karaoke trên đường Phạm Viết Chánh (Quận 1) uy hiếp Nga bắt ký vào. Nhưng cơ quan công an đã làm rõ không có vụ việc uy hiếp này.

Hai bị can Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung bị bắt giữ vào tháng 3/2015 và bị cáo buộc lừa đại gia Cao Toàn Mỹ (SN 1977, ngụ Q.3) số tiền 16,5 tỷ đồng thông qua việc giới thiệu mua nhà đất tại TP.HCM. Phương Nga bị cáo buộc cấu kết với Dung, thuê 1 số người làm giả giấy tờ, thậm chí là giả chữ ký của ông Cao Toàn Mỹ nhằm chiếm đoạt tiền của ông này.

Ngày 21/9 vừa qua, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ Hoa hậu Phương Nga (tức Trương Hồ Phương Nga - hoa hậu người Việt tại Nga) bị cáo buộc lừa tiền đại gia Cao Toàn Mỹ số tiền 16,5 tỷ đồng.

Cụ thể, Phương Nga bị cáo buộc đã lừa 16,5 tỷ đồng của ông Mỹ trong những phi vụ “cò” mua bán nhà đất.

Tuy nhiên tại phiên tòa, Phương Nga bất ngờ khai báo nhiều tình tiết mới trong đó tiết lộ rằng bị cáo này đã cùng ông Mỹ xác lập một bản hợp đồng tình ái có giá trị 16,5 tỷ đồng, trong thời hạn 7 năm. Hợp đồng có duy nhất 1 bản và do ông Cao Toàn Mỹ giữ.

Thông tin trên tờ Công an nhân dân cho biết thêm, trong một diễn biến khác, trước thời điểm ông Mỹ làm đơn tố cáo, Nga từng có đơn gửi Công an quận 2, Công an quận 7 tố cáo mình bị ông Mỹ ép quan hệ tình dục, vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm... Tuy nhiên, khi cơ quan công an mời lên làm việc thì Nga không đến, sau đó thì rút lại đơn tố cáo.

8 nhận xét:

  1. Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa chuyển kết luận điều tra bổ sung sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga) và người bạn Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1988) về tội danh “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Thôi rồi, coi như xong!

    Trả lờiXóa
  2. Liêm Sơn11:44 21/3/17

    Đại gia thắng kiện là lẽ đương nhiên. Trong khi có rất nhiều tình tiết lạ đời mờ ám từ phía lão Cao Toàn Mỹ. Tại sao đến tòa với tư cách như người không liên quan? Không xác định được email có phải lão hay không thì kết luận kiểu gì? Tôi tưởng Google VN phải tuân thủ pháp luật VN? Ai ngờ nó bảo mật đéo cho biết cũng đéo làm gì đc? Hội nhập hay chịu nhục? Mặt mũi VN trên trường quốc tế ở đâu? 1 quốc gia không moi tin được từ 1 thằng doanh nghiệp (Google)? Xã hội nó biến thành cái loại súc vật gì rồi. Có quá nhiều vụ án oan sai. Đại gia luôn thắng kiện. Doanh nghiệp nước ngoài không coi ta ra gì.

    Trả lờiXóa
  3. ông Liêm Sơn có biết chính phủ Mỹ làm đủ cách mà không được Apple nó giúp mở máy của khách hàng hay không? Có biết các hãng công nghệ hùa nhau bảo vệ khách hàng chứ không cúi đầu trước quyền lực nhà nước tư bản Hợp chúng quốc Huê Kỳ không? ếch ngồi đáy giếng là ông, chả biết cái khỉ gì cũng la ông ổng lên thế này thế kia.

    Trả lờiXóa
  4. Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung bị bắt giữ vào tháng 3/2015 và bị cáo buộc lừa đại gia Cao Toàn Mỹ (SN 1977, ngụ Q.3) số tiền 16,5 tỷ đồng thông qua việc giới thiệu mua nhà đất tại TP.HCM. Phương Nga bị cáo buộc cấu kết với Dung, thuê 1 số người làm giả giấy tờ, thậm chí là giả chữ ký của ông Cao Toàn Mỹ nhằm chiếm đoạt tiền của ông này.
    Người đẹp này có vẻ có nhiều thủ đoạn quá!

    Trả lờiXóa
  5. Lại thêm vụ án về đại gia và chân dài
    Phương Nga bất ngờ khai báo nhiều tình tiết mới trong đó tiết lộ rằng bị cáo này đã cùng ông Mỹ xác lập một bản hợp đồng tình ái có giá trị 16,5 tỷ đồng, trong thời hạn 7 năm. Hợp đồng có duy nhất 1 bản và do ông Cao Toàn Mỹ giữ.

    Trả lờiXóa
  6. Ngày 21/9 vừa qua, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ Hoa hậu Phương Nga (tức Trương Hồ Phương Nga - hoa hậu người Việt tại Nga) bị cáo buộc lừa tiền đại gia Cao Toàn Mỹ số tiền 16,5 tỷ đồng. Cụ thể, Phương Nga bị cáo buộc đã lừa 16,5 tỷ đồng của ông Mỹ trong những phi vụ “cò” mua bán nhà đất.
    Đại gia, chân dài, tình - tiền, và rồi là tù - tội!

    Trả lờiXóa
  7. Làm ăn, kiếm tiền và lấy vốn tự có để làm nguồn đầu tư nhưng nếu không phải người quá thông minh và thủ đoạn thì sẽ bị chơi lại, bởi những đại gia trong đầu đầy sạn rồi

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn lại cái ảnh này thấy cô hoa hậu này xinh thật, nhưng mà bán mình theo kiểu này thì đúng là thiệt thòi quá. Đại gia thì ăn bánh xong đòi quà mà còn đòi một cách vang dội ầm ĩ thế này nữa. Đúng là tốn giấy tốn mực của báo chí quá.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog