Chia sẻ

Tre Làng

HOAN HÔ NGƯỜI DÂN NGHỆ AN - HÃY ĐẬP CHẾT LŨ QUẠ ĐEN NẾU THẤY CẦN

Ong Bắp Cày

Thất bại trong âm mưu kích động chống phá nhà nước ở Đông Tâm, đám quạ đen khoác áo chủ chăn lập tức huy động đàn cừu ngu muội bao vây phá rối trật tự công cộng tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Quấy rối, cản trở giao thông và các hoạt động xã hội, Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục còn tanh tưởi tới mức bắc loa thách thức chính quyền, dọa sẽ huy động giáo dân làm loạn.

Nhưng việc gì cũng có giới hạn của nó, và hôm nay rất đông người dân, gồm các cựu chiến binh, các đoàn viên thanh niên và những người dân đã công khai ủng hộ chính quyền, sẵn sàng dẹp loạn.

Khi hành vi quá khích của nhóm lưu manh chính trị mang danh linh mục đã vượt qua giới hạn của pháp luật, đạo đức và luân thường đạo lý, trong khi chính quyền còn quá nhân văn, thì người dân đã lên tiếng mạnh mẽ. 

Thật may, trước khí thế của quần chúng, đám cặn bã nhà thờ đã rúc váy nằm im.

Rõ ràng, một chính quyền của dân, do dân và vì dân sẽ không bao giờ đơn độc.

Sự tập trung đông đảo của người dân và các tổ chức quần chúng cho thấy, mưu đồ chính trị bẩn thỉu của đám phản động lợi dụng Thiên chúa đã bị người dân chân chính nhận diện. Sẽ không dễ cho đám chủ chăn bất lương giáo phận Vinh hoành hành như chốn không người. Đến lúc này, manh động kiểu lục lâm thảo khấu pha chút thần quyền giáo lý sẽ phản tác dụng.

Những người theo đạo Thiên chúa ở Nghệ An cần nhớ rằng, trước khi là một con chiên họ đã là một công dân Việt Nam và kính chúa, yêu nước là một bổn phận.

Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Xin nói thẳng, loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục.

Chị ủng hộ người dân Quỳnh Lưu dẹp loạn công giáo. Đừng nương tay, hãy đập chết lũ quạ đen Nam, Thục, nếu chúng tiếp tục chống phá đất nước.

Nhân nhượng hay thỏa hiệp với chúng thêm lần nữa là tự sát!

75 nhận xét:

  1. Việc các cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên và những người dân đã công khai ủng hộ chính quyền, giúp sức trong việc dẹp những hành vi phá rối của giáo dân cho thấy rằng những việc làm của giáo dân Quỳnh Lưu là không hề đúng đắn. Thiết nghĩ giáo dân cần suy xét lại hành vi của mình, đừng nên đặt nhầm đức tin của mình vào những vị linh mục không xứng.

    Trả lờiXóa
  2. tuonglai0357922:02 26/4/17

    Sự tập trung đông đảo của người dân và các tổ chức quần chúng cho thấy, mưu đồ chính trị bẩn thỉu của đám phản động lợi dụng Thiên chúa đã bị người dân chân chính nhận diện. Sẽ không dễ cho đám chủ chăn bất lương giáo phận Vinh hoành hành như chốn không người. Đến lúc này, manh động kiểu lục lâm thảo khấu pha chút thần quyền giáo lý sẽ phản tác dụng.Ngoài những người mù quáng tin theo bọn linh mục biến chất thì vẫn còn có rất nhiều người dân sáng suốt, đấu tranh chống lại những âm mưu phá hoại của bè lũ phản động

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:13 26/4/17

    Việc làm gì cũng có giới hạn của nó và sự việc ở Quỳnh Lưu đến hôm nay thì đã vượt quá giới hạn cho phép. Chính quyền có thể nhân nhượng với chúng nhưng những người dân, những cựu chiến binh thì không chấp nhận được những hành vi đó. Có lẽ họ đã quá bức xúc với những hành vi ngông cuồng của giáo dân nơi đây.

    Trả lờiXóa
  4. Hình ảnh những cựu chiến binh trong màu áo lính và các đoàn viên thanh niên trong màu áo xanh tình nguyện đồng loạt xuống đường ở huyện Quỳnh Lưu để ngăn cản những hành động quá khích của các linh mục và giáo dân đã chuyển đến cộng đồng những thông điệp thật rõ ràng và mạnh mẽ: Người dân đa số họ đã nhận ra âm mưu và không thể chấp nhận được sự phá hoại có tổ chức của đám linh mục và giáo dân quá khích. Họ thay chính quyền để giải quyết cái gai này.Đám linh mục và giáo dân quá khích, họ đang làm xấu đi rất nhiều hình ảnh tôn giáo của họ trong lòng dân tộc. Họ luôn mồm nhân danh chữ Dân để gây áp lực với chính quyền, bây giờ họ sẽ thấy, họ đang tự tách mình khỏii cộng đồng Dân ấy.Đây chính là lúc chính quyền có thể mạnh tay để xử lý những phần tử phản động, bán nước, nhân dân đang đứng về phía chính nghĩa.

    Trả lờiXóa
  5. Minh Thành22:17 26/4/17

    Hình ảnh những cựu chiến binh trong màu áo lính và các đoàn viên thanh niên trong màu áo xanh tình nguyện đồng loạt xuống đường ở huyện Quỳnh Lưu để ngăn cản những hành động quá khích của các linh mục và giáo dân đã chuyển đến cộng đồng những thông điệp thật rõ ràng và mạnh mẽ: Người dân đa số họ đã nhận ra âm mưu và không thể chấp nhận được sự phá hoại có tổ chức của đám linh mục và giáo dân quá khích. Họ thay chính quyền để giải quyết cái gai này. Đám linh mục và giáo dân quá khích, họ đang làm xấu đi rất nhiều hình ảnh tôn giáo của họ trong lòng dân tộc. Họ luôn mồm nhân danh chữ Dân để gây áp lực với chính quyền, bây giờ họ sẽ thấy, họ đang tự tách mình khỏii cộng đồng Dân ấy. Đây chính là lúc chính quyền có thể mạnh tay để xử lý những phần tử phản động, bán nước, nhân dân đang đứng về phía chính nghĩa.

    Trả lờiXóa
  6. Có lẽ những người dân, những cựu chiến binh, những thanh niên đã không thể chịu đươc những hành động phi lý, vô pháp vô thiên của đám giáo dân dưới sự chỉ đạo của những tên linh mục cực đoan như Nguyễn đình thục, đặng hữu nam nên đã xuống đường dẹp loạn. Thiết nghĩ với những hành động kiên quyết thể hiện sự thượng tôn pháp luật của những người dân QL sẽ làm cho bầy quạ đen lui.

    Trả lờiXóa
  7. Không để cho những kẻ đội lốt Tôn giáo bị tổ chức phản động nước ngoài giật dây. Các cựu chiến binh sẽ không bao giờ cho phép phá hoại cuộc sống yên bình của nhân dân Nghệ An.Đồng bào giáo dân chân chính cần tỉnh táo, khuyên bảo đồng đạo của mình, đừng biến hình ảnh chúa thành thủ lĩnh của bầy đàn ăn cướp mà tổn hại đến sự thiêng liêng của Đạo.

    Trả lờiXóa
  8. Thainguyenabc3322:34 26/4/17

    Bọn dận chủ sau khi không hôi được gì từ vụ Đồng Tâm nữa thì lại quay lại Nghệ An để gây rối, nhưng thật may là các cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên và những người dân đã công khai ủng hộ chính quyền, giúp sức trong việc dẹp những hành vi phá rối của giáo dân cho thấy rằng những việc làm của giáo dân Quỳnh Lưu là sai trái, vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm

    Trả lờiXóa
  9. Một số tay linh mục lợi dụng tiếng nói của mình trong cộng đồng những người theo thiên chúa giáo nói riêng và các tôn giáo, tín ngưỡng khác nói riêng để tuyên truyền tư tưởng phản động. Với những hành vi lợi dụng tôn giáo làm điều sai trái, phạm pháp như vậy chúng ta cần lên án mạnh mẽ và chắc chắn những hành vi đó sẽ chịu sự trừng phạt của pháp luật

    Trả lờiXóa
  10. Sự tập trung đông đảo của người dân và các tổ chức quần chúng cho thấy, mưu đồ chính trị bẩn thỉu của đám phản động lợi dụng Thiên chúa đã bị người dân chân chính nhận diện. Sẽ không dễ cho đám chủ chăn bất lương giáo phận Vinh hoành hành như chốn không người. Đến lúc này, manh động kiểu lục lâm thảo khấu pha chút thần quyền giáo lý sẽ phản tác dụng.

    Trả lờiXóa
  11. binhminh0357922:40 26/4/17

    Trước đây, khi hơn 300 cựu chiến binh xuống đường tuần hành thì đám dận không dám thò đầu ra, đến nay cũng vậy trước khí thế của quần chúng, đám cặn bã nhà thờ đã rúc váy nằm im. loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục

    Trả lờiXóa
  12. Xuân Xanh22:43 26/4/17

    Hình ảnh những cựu chiến binh trong màu áo lính và các đoàn viên thanh niên trong màu áo xanh tình nguyện đồng loạt xuống đường ở huyện Quỳnh Lưu để ngăn cản những hành động quá khích của các linh mục và giáo dân đã chuyển đến cộng đồng những thông điệp thật rõ ràng và mạnh mẽ:
    - Người dân đa số họ đã nhận ra âm mưu và không thể chấp nhận được sự phá hoại có tổ chức của đám linh mục và giáo dân quá khích. Họ thay chính quyền để giải quyết cái gai này.
    -Đám linh mục và giáo dân quá khích, họ đang làm xấu đi rất nhiều hình ảnh tôn giáo của họ trong lòng dân tộc. Họ luôn mồm nhân danh chữ Dân để gây áp lực với chính quyền, bây giờ họ sẽ thấy, họ đang tự tách mình khỏii cộng đồng Dân ấy. Đây chính là lúc chính quyền có thể mạnh tay để xử lý những phần tử phản động, bán nước, nhân dân đang đứng về phía chính nghĩa.

    Trả lờiXóa
  13. Quehuongabc35722:45 26/4/17

    Lợi dụng việc công an thu giữ lô quần áo in dòng chữ "No Fomosa" đám linh mục và giáo dân đã kéo đến huyện Quỳnh Lưu để làm mất an ninh trật tự. Trước sự việc trên đông đảo cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên đã xuống đường dẹp loạn. Khi mà chính quyền còn nhân nhượng cho đám "linh cẩu" Nguyễn ĐÌnh Thục và lũ con chiên ngu muội kia thì nhân những người dân yêu nước họ đã hành động một cách thật dũng cảm và có trách nhiệm

    Trả lờiXóa
  14. Truongsa35722:52 26/4/17

    Giáo dân nghệ an còn chưa tỉnh ngộ hay sao mà vẫn còn nghe theo tên linh mục biến thái Nguyễn ĐÌnh THục? Hắn đang lợi dụng giáo dân gây rối mất an ninh trật tự để giải ngân số tiền mà bọn phản động hải ngoại gửi về mà hắn đã cho vào túi cá nhân hắn tiêu sài riêng thôi. nếu không có bằng chứng biểu tình gây rối hay một hoạt động gì đó chống phá chính quyền nhà nước việt nam để gửi đi nước ngoài thì đám hải ngoại việt tân sẽ không tin và không gửi tiền về cho Thục nữa. Hy vọng giáo dân Nghệ an tỉnh táo hơn, đừng để Thục lợi dụng nữa, hãy nhìn gương những người cựu chiến binh dũng cảm

    Trả lờiXóa
  15. Không thấy mấy trang mạng a dua với đám làm loạn lên tiếng

    Trả lờiXóa
  16. Không thấy mấy trang mạng a dua với đám làm loạn lên tiếng

    Trả lờiXóa
  17. loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục. Hoan hô những người dân chân chính .Hành động này đã dáng 1 đòn mạnh vào âm mưu, hành động chống đối gây rối của 2 tên cha đạo rơ bẩn. Nhân dân chân chính luôn nhận thức được điều j là đúng đắn và khi cần họ sẵn sàng chiến đấu vs những kẻ tà đạo để bảo vệ môi trường, sự ổn định của chính quyền và cuộc sống của họ

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh23:52 26/4/17

    Trong đó có cả các bác ccb sao lại xưng chị với họ ???

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Xin nói thẳng, loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục.

    Trả lờiXóa
  21. Những loại người như đặng hữu nam hay là nguyễn đình thục không đáng được người ta gọi hai từ thiêng liêng đó là linh mục, bởi cái mà chúng làm ra chỉ là mang lại lỗi bất hạnh cho người dân mà thôi, chúng làm mọi việc để có tiền bởi thế mà chúng điên cuồng chống phá nhà nước ta. Cái lũ này tôi tin rằng đến lúc chết cái bản chất bẩn thỉu nó cũng không thay đổi đâu, chúng nhất định sẽ nhận báo ứng.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh06:01 27/4/17

    cũng khở cho giáo dân, không đi khơng được,nếu không đi thì sẽ bị cả cộng đoàn tẩy chay,cấm vận tứ bè! cái cần hiện nay là phải có một phong trào giải hoặc kito giáo,để cho mọi người biết rõ vè đạo kitô,khi người công giáo thức tỉnh thì các việc lợi dụng thần quyền sẽ không còn tác dụng!

    Trả lờiXóa
  23. Cứ vả vào mồm thằng nào dám xưng Cha, dkm tưởng làm cha ai cũng được à. đem bắn bỏ hết quyết định zậy đi nhen

    Trả lờiXóa
  24. Cứ vả vào mồm thằng nào dám xưng Cha, dkm tưởng làm cha ai cũng được à. đem bắn bỏ hết quyết định zậy đi nhen

    Trả lờiXóa
  25. Đây mới thực sự là chính quyền của dân, do dân và vì dân. Khi mà chính quyền còn quá nhân văn, nhân nhượng với những hoạt động gây rối an ninh trật tự của giáo dân thì chính người dân họ đã không kiềm chế nổi bức xúc mà lên tiếng, mà hành động. Mà lịch sử dân tộc cũng đã chứng minh, sức mạnh của nhân dân thì không thế lực nào chống lại nổi rồi

    Trả lờiXóa
  26. Thất bại trong âm mưu kích động chống phá nhà nước ở Đông Tâm, đám quạ đen khoác áo chủ chăn lập tức huy động đàn cừu ngu muội bao vây phá rối trật tự công cộng tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.
    Và đứng đầu kích động chống phá này lại là 2 linh mục bỉ ổi Đặng hữu nam và nguyễn đình thục.

    Trả lờiXóa
  27. Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Xin nói thẳng, loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn quá xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, đúng là một lũ khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  28. Sự tập trung đông đảo của người dân và các tổ chức quần chúng cho thấy, mưu đồ chính trị bẩn thỉu của đám phản động lợi dụng Thiên chúa đã bị người dân chân chính nhận diện. Sẽ không dễ cho đám chủ chăn bất lương giáo phận Vinh hoành hành như chốn không người đâu!

    Trả lờiXóa
  29. Những con Chiên kia cần nhớ rằng họ là người Việt Nam trước rồi mới là người theo Công giáo. Nghĩa vụ của họ là phải xây dựng quê hương, Tổ quốc chứ không phải là nghe theo những tên Linh mục xôi thịt để phá hoại quê hương.

    Trả lờiXóa
  30. Rõ ràng, một chính quyền của dân, do dân và vì dân sẽ không bao giờ đơn độc, đương nhiên không phải bất cứ ai cũng có thể hiểu ra được mọi điều nhưng trên hết nếu có sự ủng hộ của nhân dân thì các cơ quan chức năng sẽ dễ dàng thực hiện được nhiệm vụ của mình.

    Trả lờiXóa
  31. Lực lượng cựu chiến binh, lực lượng thanh niên tình nguyện tại Nghệ An đã làm được điều mà người dân cả nước mong mỏi suốt quãng thời gian qua. Khi mà đám linh mục thối nát miền Trung gây ra làn sóng phẫn nỗ khắp cả nước bởi những hành vi ngông cuồng của mình thì họ đã cùng chính quyền đứng lên ngắn chặn không cho chúng thực hiện được mưu đồ chính trị hèn bẩn.

    Trả lờiXóa
  32. sự xuất hiện của các lực lượng đoàn thể không phải là để đánh nhau, để hăm dọa nhau. Mà hơn tất cả, đấy là cách chính quyền địa phương nói cho Linh mục Nam, Thục và bà con giáo dân 02 xứ Phú Yên, Song Ngọc thấy được rằng: Hành vi, việc làm của họ đang bị dư luận lên án. Và ngoài việc sẽ bị pháp luật xử lý thích đáng, nghiêm minh thì chính những người dân, lương dân sẽ tẩy chay chính họ, lên án đó

    Trả lờiXóa
  33. Có thể mới thấy bản chất khốn nạn của đám rận và nhưng tên linh mục đội lốt như Nguyễn Đình Thục sớm muộn gì thì cũng sẽ bị bà con vạch mặt mà thôi. Sau thất bại thảm hại vụ kích động trước, nghe vẻ là Nguyễn Đình Thục lại chuẩn bị đón nhận một thất bại ê chề mới rồi, cái xấu thì sẽ chẳng thể tồn tại được lâu

    Trả lờiXóa
  34. Cứ dăm bữa nửa tháng lại làm loạn lên, kéo nhau đi biểu tình gây ảnh hưởng cuộc sống của người ta thì thằng nào chịu được, dân nó làm thế còn nhẹ đấy, ko khéo lại bị đánh như đánh trộm chó. Dân cũng có dốt đâu mà nghe theo mấy lời xui dại của tên linh mục này.

    Trả lờiXóa
  35. Những người theo đạo Thiên chúa ở Nghệ An cần nhớ rằng, trước khi là một con chiên họ đã là một công dân Việt Nam và kính chúa, yêu nước là một bổn phận. Đừng để những lời răn đe của các linh mục làm lu mờ tình yêu với đồng bào, Tổ quốc mình.

    Trả lờiXóa
  36. Nhà nước ta là của nhân dân, là do dân dựng nên, và để phục vụ lợi ích chính đáng của dân, miễn sao còn được dân tin, dân yêu, dân ủng hộ thì dù cho có phong ba bão táp, kẻ thù có mưu mô xảo quyệt đến đâu thì khối đại đoàn kết dân tộc cũng chẳng phải ngán bố con thằng nào

    Trả lờiXóa
  37. Lòng tự trọng của Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục đã bị cho nó tha mất rồi còn đâu, mang tiếng họ là những vị linh mục nhưng hành động của họ thì không khác gì lũ côn đồ, đầu đường xó chợ. Ban đầu những hành động của bọn chúng còn mang tính chất vì môi trường, vì người dân, nhưng bây giờ hành động của chúng càng ngày càng quá ra, chính quyền thì quá nhẹ tay với bọn chúng để chúng thỏa chí tung hoành, coi thường pháp luật. Tuy nhiên, người dân họ cũng hết sức chịu đựng với việc làm của Thục của Nam và họ đã đứng lên xử lý những hành vì vi phạm đó. Lũ rận chỉ còn cách nem nép rúc váy ngồi nghe ngóng, tuyệt nhiên không có động tĩnh gì. thật nhục nhã thay cho 1 kiếp người.

    Trả lờiXóa
  38. Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Xin nói thẳng, loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục.

    Trả lờiXóa
  39. Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Hy vọng thông qua rất nhiều sự việc vừa qua, các giáo dân từng bị kích động có thể sáng suốt hơn để không bị kẻ xấu lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  40. Quấy rối, cản trở giao thông và các hoạt động xã hội, Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục còn tanh tưởi tới mức bắc loa thách thức chính quyền, dọa sẽ huy động giáo dân làm loạn. Nhưng việc gì cũng có giới hạn của nó, và hôm nay rất đông người dân, gồm các cựu chiến binh, các đoàn viên thanh niên và những người dân đã công khai ủng hộ chính quyền, sẵn sàng dẹp loạn.
    Hoan hô người dân nghệ an, mọi người chung sức, đồng lòng đánh đuổi bọn này đi, cho nó hết đường chống phá nhà nước.

    Trả lờiXóa
  41. Sự tập trung đông đảo của người dân và các tổ chức quần chúng cho thấy, mưu đồ chính trị bẩn thỉu của đám phản động lợi dụng Thiên chúa đã bị người dân chân chính nhận diện. Sẽ không dễ cho đám chủ chăn bất lương giáo phận Vinh hoành hành như chốn không người. Đến lúc này, manh động kiểu lục lâm thảo khấu pha chút thần quyền giáo lý sẽ phản tác dụng.

    Trả lờiXóa
  42. Nặc danh23:47 28/4/17

    đâp chết cha mấy con quạ đen, lũ ăn cứt, biến khỏi VN mau

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh23:56 28/4/17

    các bạn tìm hiểu thêm về LŨ QUẠ ĐEN tại đây:
    http://sachhiem.net/

    Trả lờiXóa
  44. chính quyền đã quá nương tay nên bọn chúng muốn làm gì cũng được rồi, giờ chính những người dân nơi đây lên tiếng Sẽ không dễ cho đám chủ chăn bất lương giáo phận Vinh hoành hành như chốn không người. Đến lúc này, manh động kiểu lục lâm thảo khấu pha chút thần quyền giáo lý sẽ phản tác dụng.

    Trả lờiXóa
  45. Những hành động đó của Linh mục Nguyễn Đình Thục sớm muộn cũng bị lật tẩy, người dân sẽ không còn tin vào những thứ gọi là “đức tin” hão huyền. Kẻ có tội cần phải chịu và kẻ âm mưu rồi sẽ có người ngăn chặn. Sự vào cuộc của những người lính chiến năm nào đã khơi dậy tinh thần dân tộc một lần nữa, họ lại ra trận trong thời bình, họ lại tiếp tục bảo vệ bình yên cho con cháu yên tâm làm ăn

    Trả lờiXóa
  46. Lão Nông15:43 29/4/17

    Đó là một việc làm rất sáng suốt của Hội CCB Quỳnh Lưu (Nghệ An), đã thể hiện tinh thần quyết tâm chiến đấu chống lại những kẻ chống phá Đảng, Đất nước và Dân tộc Việt Nam ta! Xứng danh Bộ đội Cụ Hồ. Dù đã là CCB nhưng phẩm chất người lính vẫn sáng rực trong lòng mọi người. Cảm ơn các bác, các chú. Mong rằng sẽ lan tỏa nhiều địa phương khác.

    Trả lờiXóa
  47. Cái gì cũng phải có giới hạn của nó thôi. Làm càn một hai lần người ta có thể thông cảm do vì bức xúc, người mình vốn tương thân tương ái là thế mà. Nhưng quá đáng quá, suốt ngày gây rối, làm phiến người khác thì họ phải đứng lên để bảo vệ những gì họ và người thân họ xứng đáng nhận được mà thôi.

    Trả lờiXóa
  48. Khi hành vi quá khích của nhóm lưu manh chính trị mang danh linh mục đã vượt qua giới hạn của pháp luật, đạo đức và luân thường đạo lý, trong khi chính quyền còn quá nhân văn, thì người dân đã lên tiếng mạnh mẽ. Thật may, trước khí thế của quần chúng, đám cặn bã nhà thờ đã rúc váy nằm im.

    Trả lờiXóa
  49. Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Rõ ràng cái loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính mà thôi!

    Trả lờiXóa
  50. hoan hô các bác và các bạn đoàn viên. Nhìn những hình ảnh của áo xanh ra đường mà lòng tôi thấy xốn xang quá. Không phải ỏmọt nơi quá xa không thì tôi cũng đã khoác cái áo xanh đó lên và đi rồi. Thật sự rất ngưỡng mộ đoàn thanh niên ở Quỳ Lưu. Hi vọng rằng sự việc tại Quỳ Lưu sẽ được nhân rộng ra khắp cả nước để đám đạo đức giả kia không còn hỗn láo với tổ quốc thân yêu của chúng ta nữa

    Trả lờiXóa
  51. Biết được câu chuyện mà thấy thật sự vui mừng hả hê! Mình vốn từ lâu đã rất bức xúc với những hành vi ngạo mạn, ngông cuồng, coi thường pháp luật, coi khinh chính quyền, người dân của đám linh mục Nam, Thục này rồi. Dù phải thấy dân mình đang đấu giữa nhau giữa các tôn giáo nhưng mà vẫn xin được cảm ơn những người dân người quỳnh lưu nghệ an.

    Trả lờiXóa
  52. Mình hoàn toàn ủng hộ hành động của người dân! Thực sự những hành vi đám linh mục Nam, Thục trong thời gian qua đã đi quá giới hạn rồi! Chúng thể hiện sự coi thường pháp luật và cả những người lương, không theo tôn giáo. phải làm cho linh mục Nguyễn dinh Thục và Nam biết thế nào là kỷ cương phép nước tôi hoàn toàn ủng hộ các cccb và doan viên thanh niên nhân dân Quỳnh lưu

    Trả lờiXóa
  53. chính quyền hãy vững tin với nhân dân.nếu lũ quạ đen kia cậy lấy thịt đè người mà tấn công cả chính quyền thì 90 triệu nhân dân việt nam sẵn sàng đứng lên cho lũ quạ đen biết thế nào là lấy thịt đè người.càng nhân nhượng lũ này càng lấn tới

    Trả lờiXóa
  54. hoan hô người dân nghệ an ..cần phát huy hơn nữa những mô hình như thế này.để đảm bảo an ninh trật tự cho đất nước đó là nhiệm vụ của toàn thể mọi người chúng ta.chắc nhìn những hình ảnh này ở nghệ an chắc những con quạ đen chắc không còn dám ra đường mà quấy rối nữa

    Trả lờiXóa
  55. người dân hãy luôn bình tĩnh không phải người công giáo nào cũng vậy , có những người họ luôn hiểu đúng sai sự việc không tham gia vào những việc kích động gây rối trật tự an ninh. hãy cố gắng nhân rộng những biện pháp như này, nhân rộng nhưng phải kiểm soát , không thể để bọn ngoài kia kích động , xíu dục bà con làm mất trật tự an ninh

    Trả lờiXóa
  56. Xin hoan hô CCBinh và Đoàn TNCSHCM huyên Quỳnh luu . Mong rằng Ha Tĩnh và các địa phuonge khác cũng áp dụng kế sách này nhưng cần vận đông thêm cavs đoán thể khác như Phu nũ Nguòu cao tuổi v..v.. . Khi ta kết thành một khối với sự hỗ trợ của chính quyền thì hoan toàn Có khả năng bóp nát ý đồ của bọn Thuc Nam Tân trong trứng nuóc . Đúng là vỏ quýt dầy có móng tay nhọn

    Trả lờiXóa
  57. Đây cũng sẽ là những đòn nặng nề vào đội ngũ dâm chủ nước ta, bởi lẽ chúng vẫn thường hay sử dụng luận điệu dân Việt Nam đã dần dần mất niềm tin vào chính quyền. Nên việc chính người dân đoàn kết để ngăn chặn các hoạt động gây rối của đám phản đồ chính là cái tát thẳng vào mõm bọn băn tục nói phét

    Trả lờiXóa
  58. Thời gian vừa qua, lợi dụng vấn đề ô nhiễm môi trường do Formusa gây ra mà 2 tên linh mục nam và thục đã kích động bà con biểu tình với đủ các lý do, nhưng tất cả đó là ngụy trạng cho lý do duy nhất là chống lại sư lãnh đạo của Đảng gây ra biểu và làm mất ổn định của môi trường chính trị đất nước, nhưng sẽ thất bại mà thôi.

    Trả lờiXóa
  59. mô hình này mà nhân rộng thì đám quạ đen khóc thét .. Mong rằng Ha Tĩnh và các địa phương khác cũng áp dụng kế sách này nhưng cần vận đông thêm các đoán thể khác như Phu nũ Người cao tuổi v..v.. . Khi ta kết thành một khối với sự hỗ trợ của chính quyền thì hoan toàn Có khả năng bóp nát ý đồ của bọn Thuc Nam Tân trong trứng nuóc . Đúng là vỏ quýt dầy có móng tay nhọn

    Trả lờiXóa
  60. Khi hành vi quá khích của nhóm lưu manh chính trị mang danh linh mục đã vượt qua giới hạn của pháp luật, đạo đức và luân thường đạo lý, trong khi chính quyền còn quá nhân văn, thì người dân đã lên tiếng mạnh mẽ. Ủng hộ người dân làm như vậy, phải cho chúng biết dân mình có sức mạnh gì chứ, không thể cứ hoành hành vậy được.

    Trả lờiXóa
  61. Việc linh mục lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi.Thực ra mà nói cái thể loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục.

    Trả lờiXóa
  62. Bác Hồ nói rồi, dễ trăm lần không dân cũng khó, khó vạn lần dân liệu cũng xong, không nhất thiết cứ có chuyện gì cũng cần lực lượng chức năng phải vào cuộc, quần chúng nhân dân trong các tổ chức ở cơ sở chính là vũ khí hiệu quả nhất trong những lúc như thế này

    Trả lờiXóa
  63. Việc làm gì cũng có giới hạn của nó và sự việc ở Quỳnh Lưu đến hôm nay thì đã vượt quá giới hạn cho phép. Chính quyền có thể nhân nhượng với chúng nhưng những người dân, những cựu chiến binh thì không chấp nhận được những hành vi đó. Có lẽ họ đã quá bức xúc với những hành vi ngông cuồng của giáo dân nơi đây, cẩn thận kẻo tức nước vỡ bờ đấy!

    Trả lờiXóa
  64. Đúng là cứ phải mạnh tay như thế thì mới mong sử lý được vấn đề. Đám linh mục này đã làm ra bao nhiêu chuyện trái với luật pháp thế mà chính quyền địa phương vẫn nương tay cho chúng như thế mà chúng còn không biết đường ăn năn còn cố tình gây thêm thị phi.

    Trả lờiXóa
  65. Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Xin nói thẳng, loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục.

    Trả lờiXóa
  66. Cũng cần thấy rằng, sự xuất hiện của các lực lượng đoàn thể không phải là để đánh nhau, để hăm dọa nhau. Mà hơn tất cả, đấy là cách chính quyền địa phương nói cho Linh mục Nam, Thục và bà con giáo dân 02 xứ Phú Yên, Song Ngọc thấy được rằng: Hành vi, việc làm của họ đang bị dư luận lên án. Và ngoài việc sẽ bị pháp luật xử lý thích đáng, nghiêm minh thì chính những người dân, lương dân sẽ tẩy chay chính họ, lên án đó.

    Trả lờiXóa
  67. những người cựu chiến binh đã vào sinh ra tử , những người thanh niên tình nguyện được trang bị đầy đủ tri thức lịch sử xã hội , họ biết quý trọng sự độc lập , tự do , kiên quyết đấu tranh với những gì ảnh hưởng xấu tới thành quả cách mạng, còn những kẻ đội lốt linh mục kia thỳ bị đồng tiền che mắt mà không biết phân biệt chính tà , gây rối ảnh hưởng tới vẫn mệnh của đất nước

    Trả lờiXóa
  68. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, mà móng tay nhọn thì có bấm móng tay. Đủ các chiêu trò của các vị chủ chăn "đáng kính" cùng sự hợp tác "ngu xuẩn" đến không thể không đáng trách của những con dân mù quáng tin vào vị "đại diện của đức Chúa trời" cuối cùng cũng làm cho dư luận, cho người dân thường không thể chịu nổi nữa. Tức nước thì vỡ bờ, thấy chuyện trái tai gai mắt thì đâu thể ngồi yên được. Âu đó cũng là cái làm cho bè lũ "giáo dân mù quáng" cùng các vị "chủ chăn" sáng mắt sáng lòng ra.

    Trả lờiXóa
  69. Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam quả thực đúng là những con quạ đen làm vấy bẩn màu áo của nhưng linh mục chân chính. Thất bại khi kích động bà con trong vụ Đồng Tâm giờ chúng lại đang giờ chúng lại gây rối ở Quỳnh Lưu, Nghệ An. Thật đáng thương cho chúng khi không một người nào còn tin hay còn nghe theo những gì chúng nói

    Trả lờiXóa
  70. Đúng vậy trước khi là một người công giáo thì tất cả những người dân này họ cũng là những công dân của nước Việt Nam, yêu nước chính là điều luôn tồn tại trong mỗi người. Và đối với mỗi người dân, yêu nước và bảo vệ đất nước chính là bổn phận va trách nhiệm, không ai lại muốn đi làm những điều sai quy định, trái pháp luật, gây hư hại cho chính quê hương. Hơn nữa, những viêc ấy lại trái với lời dạy của Chúa nên tất nhiên sẽ không ai nghe theo

    Trả lờiXóa
  71. Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Xin nói thẳng, loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục.

    Trả lờiXóa
  72. Lại một minh chứng rõ ràng là chúng ta gọi "nhân dân" trong những vụ gây rối là sai, không phải ai cũng thế và nhìn qua thì hình như toàn là giáo dân, hài thật. Thôi thì cũng có cái gọi là tích cực, để người ngoài nhìn vào người ta hiểu ra bản chất vấn đề :)

    Trả lờiXóa
  73. Loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục. Bán rẻ lương tâm cho quỷ dữ thì chịu như vậy mới đáng

    Trả lờiXóa
  74. Đủ các chiêu trò của các vị chủ chăn "đáng kính" cùng sự hợp tác "ngu xuẩn" đến không thể không đáng trách của những con dân mù quáng tin vào vị "đại diện của đức Chúa trời" cuối cùng cũng làm cho dư luận, cho người dân thường không thể chịu nổi nữa. Tức nước thì vỡ bờ, thấy chuyện trái tai gai mắt thì đâu thể ngồi yên được.

    Trả lờiXóa
  75. Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Xin nói thẳng, loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog