Chia sẻ

Tre Làng

HOANG TƯỞNG KỊCH PHÁT, LÊ CÔNG ĐỊNH BỊ GẠCH ĐÁ TƠI BỜI

Khoai@

Dù bị vứt sang bên lề từ lâu sau cú "thật thà khai báo với công an khi bị bắt" và nổi tiếng với xú danh "Đào hoa tặc", đến nay Lê Công Định lại tiếp tục bị vùi dập bởi lượng gạch đá đủ xây nhà mồ to hơn mả Ngô Đình Diệm do phát ngôn hoang tưởng mới đây của mình.

Bình luận về ứng cử viên Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đang dẫn đầu cuộc đua vào điện Elyse trong bối cảnh đảng của ông này mới lập chưa đầy một năm, Lê Công Định tuyên bố: 
Nếu có cuộc bầu cử tự do ở Việt Nam, tôi chỉ cần một tháng thành lập đảng mới là đủ sức đánh bại Đảng Cộng sản VN ngay, không cần một năm
Ngay khi tuyên bố ngạo mạn trên được lên tút, lập tức, Lê Công Định  bị chính đám vong nô và dân chủ trĩ mồm tổng sỉ vả đến sml.


Phát ngôn của Định bị xem là cực kỳ mất dạy vì coi thường trình độ năng lực của các bậc đàn anh đi trước và ngay cả những người đang "lăn lộn ngày đêm" với việc tìm cách lật đổ đảng cộng sản Việt Nam.

Trên trang của Lê Công Định, người khởi xướng vận động “Minh bạch Formosa” có nick FB Anh Hải Nguyễn đã phản hồi, ám chỉ Lê Công Định là kẻ tâm thần hoang tưởng: "Giấc mơ của một người sẽ là cơn ác mộng với nhiều người".

Nặng nề hơn, FB Bạch Cúc nhận định rằng Lê Công Đinh đang bị ngáo - một nhận xét có tính miệt thị, dùng cho những kẻ giang hồ, lêu lổng, nghiện ngập.

Bạch Cúc, cho rằng, nguồn cơn dẫn đến cơn ngáo nặng này là do "cái đám đông đang theo đuôi ông (Định) hô hào tung hô"  khiến “ông Định đưa ra lời thách đố này vì quá huyên hoang hay đã quá quá ảo tưởng, hoang tưởng về năng lực cá nhân, tâm và tầm của mình". 

FB Bạch Cúc phân tích tiếp, với phẩm chất "ông Định cũng chỉ là loại chính khách háo danh, công tử bột, dân tộc khốn khổ này trông mong gì được ở loại người thích khoe mẽ, trau chuốt nhảy nhót như con Công hay múa chứ?" nên "nếu ông được đứng đầu một Đảng phái nào đó trong bầu cử tự do, tui dám bonus thêm cho ông 5,10 năm nữa + thêm vài “lãnh tụ” và số trợ thủ đắc lực đang tung hô sủng bái ông thì dám chắc Đảng của ông cũng chỉ loanh quanh ở cái vòng gửi xe, có chắc bằng các Đảng khác không chứ đừng nói đến chuyện mình cái Đảng của ông mà một tháng “đánh bại Đảng Cộng Sản VN ngay". Xem hình:



Rõ ràng, với những phản ứng trên, thảm trạng của Lê Công Định ngày càng tồi tệ ngay chính trong con mắt của đám dân chủ. Hầu hết đều cho rằng, Lê Công Định đang ở thời kỳ mà con hoang tưởng ở độ kịch phát.

Xem ra, bệnh tình của Lê Công Định cũng không khác là mấy so với LS Bùi Kim Thành, Cù Huy Hà Vũ hay "nhà hoạt động" hoang tưởng Lê Anh Hùng.

48 nhận xét:

  1. Tin lời ông Định này có khác nào trao trứng cho ác không, lại còn tự tin thắng được ĐCS nữa, t không phải đảng viên nhưng nếu bầu cử tự do thì t thà bầu cho ĐCS còn hơn bầu cho đảng của ông Định. Lập đảng và vận động bầu cử không đơn giản thế đâu ông Định, giả sử một tương lai ông lên được thì chắc cũng bị cách chức sớm thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu có cuộc bầu cử tự do ở Việt Nam, tôi chỉ cần một tháng thành lập đảng mới là đủ sức đánh bại Đảng Cộng sản VN ngay, không cần một năm
    Vãi chưởng cho cái đầu không có óc của thằng luật sư vô công dồi nghề, chẳng có việc làm này quá!

    Trả lờiXóa
  3. Anh Định ơi,anh cho tôi vào đảng của anh với.Một tháng mà bằng 15 năm của đảng CS phải hao người tốn lực thì anh phải là vĩ nhân của mọi thời đại.Tôi gợi ý cho anh nên đặt đại bản doanh ở "Tuyệt tình cốc"vừa kín đáo lại lắm màu.

    Trả lờiXóa
  4. Dù là một luật sư giỏi nhưng những việc mà Lê Công Định lam đã đi trái vơi đạo đức nghề nghiệp có phải chăng ông ta đang bị rối loạn tinh thần dẫn đến mất kiểm soat, thật đáng thương cho con người này, phải chăng cho đi ăn cơm từ lao động công ích thì mới hết nhàn rỗi.

    Trả lờiXóa
  5. Tay Định luật sư đểu kiêm "nhà cách mạng trên giường" này nhìn khá khôi hài, hội tụ nhiều cái 1 chút : 1 chút học thức + 1 chút yếu đuối + 1 chút tài lanh, láu cá. Được cái : khai báo thành khẩn.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh17:54 26/4/17

    Sao không cho thằng này vào trại tâm thần, cứ thả nó ở ngoài mãi vậy?

    Trả lờiXóa
  7. Lại là trò cũ rích của thằng rẻ rách Lê Công Định. Cứ lâu lâu không thấy dư luận nhắc đến tên mình thì thằng tâm thần chính trị này lại làm một vụ cho nó "nổi" và hình như càng ngày bệnh của Định càng nặng hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Rõ ràng có thể thấy rằng thảm trạng của Lê Công Định ngày càng tồi tệ ngay chính trong con mắt của đám dân chủ. Hầu hết đều cho rằng, Lê Công Định đang ở thời kỳ mà con hoang tưởng ở độ kịch phát, những cái trò của đám này thì ai cũng đã rõ rồi, thế nên chả có ai tin vào mấy cái thứ ảo tưởng tâm thần đó đâu!

    Trả lờiXóa
  9. Thằng Lê công Định này lúc phát ngôn liệu có vừa cắn thuốc xong không nhỉ? Ngày càng quá ảo tưởng về bản thân mình rồi. Hắn nghĩ mình là ai vậy nhỉ? Hay được đồng bọn tâng bốc quá nên vậy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Thằng Lê Công Định này có khi nên sớm cho vào trại tam thần quá. Ngày cảng ảo tưởng về bản thân quá rồi. Càng để lâu bệnh nó càng nặng hơn. Đến đám rận chủ còn gạch đá tơi bời với hắn là đã đủ hiểu rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020021:16 26/4/17

    Chia sẻ bài viết bình luận về ứng cử viên Tổng thống Pháp Emmanuel Macron mới lập Đảng chưa đầy một năm đã trở thành Đảng dẫn đầu cuộc đua tranh cử, Lê Công Định cao hứng “Nếu có cuộc bầu cử tự do ở Việt Nam, tôi chỉ cần một tháng thành lập đảng mới là đủ sức đánh bại Đảng Cộng sản VN ngay, không cần một năm”. Tuyên bố này của Định ngay lập tức nhận đủ gạch đá tổng sỉ vả từ chính làng zân chủ của mình, đúng là loại thần kinh chính trị

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340021:19 26/4/17

    Nguyên do dẫn đến cơn ngáo nặng này cuẩ Lê Công Định là do “cái đám đông đang theo đuôi hô hào tung hô” khiến “Định đưa ra lời thách đố này vì quá huyên hoang hay đã quá quá ảo tưởng, hoang tưởng về năng lực cá nhân, tâm và tầm của mình", loại rận chủ vô đạo đức như Định thì con đường dẫn đến nhà tù còn không xa, chính khách gì loại người như Định

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23421:23 26/4/17

    Sau những phát ngôn tâm thần của Lê Công Định, làng rận chủ đều chung tay ném đá Định. ĐIều này chứng tỏ, làng zân chủ này đã chán ngấy Định đến tận cổ, cả những phát ngôn “trái nắng trở trời” cũng như đám fan cuồng của Định, ẩn chứa bất mãn của họ với chính đồng bọn của mình trong làng rận. Định càng phát biểu chỉ càng thể hiện sự trơ tráo, tâm thần và bản chất hoang tưởng nặng của hắn mà thôi

    Trả lờiXóa
  14. Hagiang83621:26 26/4/17

    Xã hội ta bây giờ ngày càng tồn tại nhiều vấn đề về suy thoái đạo đức, xét lại lịch sử, thậm chí là phỉ báng cả tiền nhân. Những kẻ như vậy thật chướng tai gai mắt, hay nói theo kiểu nhìn thẳng vào sự thật và đánh giá đúng sự thật thì đó là những kẻ “mất dạy”, điển hình trong số đó là tên luật sư biến chất Lê Công Định. Loại người như hắn tư cách để trở thành một công dân của xã hội còn không đủ, nói gì đến làm lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19021:27 26/4/17

    Trong số những kẻ vô đạo đức trong làng rận phải kể đến tên luật sư Lê Công Định. Sau một thời gian bị xã hội lên án, người đời ruồng bỏ, nhà tù chào đón thì vài tháng trở lại đây, Định đã “quay trở lại và báo hại hơn xưa”, mật độ Lê Công Định sủa ngày càng dày và mất dạy hơn trên các trang chống cộng cực đoan và được các sự cổ súy của giới “dân chủ hoang tưởng, tâm thần chính trị” ngày càng mãnh liệt hơn.

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh03020021:31 26/4/17

    Định là kẻ cơ hội vì chính y có công lớn trong việc giết hại anh em trong làng rận. Chính hắn đã cung cấp tài liệu cho Công an buộc tội Trần Huỳnh Duy Thức, để công an bắt Nguyễn Tiến Trung, hoặc cung cấp những tin, tài liệu về vụ án Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) để công an phá vụ án. Một kẻ vô đạo đức, lưu manh và cơ hội như Lê Công Định thì tư cách gì để mà lên tiếng đòi làm lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  17. Hagiang83621:34 26/4/17

    Qua những lời lẽ của Lê Công Định viết trên facebook cá nhân và những nhận xét của những kẻ cùng chiến tuyến chống cộng của Định cũng đã lột tả hết bản chất của Định: tráo trở, lật lọng, ảo tưởng vào sức mạnh, sẵn sàng bán đứng bạn bè của y. Một tên luật sư biến chất như Định thì tư cách gì để mà lên tiếng cơ chứ, đúng là đồ hoang tưởng vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  18. Bacgiang19021:37 26/4/17

    Lê Công Định thể hiện sự mất dạy, tráo trở của y qua những phát ngôn của mình, y từng quay lưng vào quá khứ, nhẫn tâm phủ nhận giá trị lịch sử huy hoàng của dân tộc ta trong cuộc kháng chiến thần thánh, trường kỳ và vô cùng anh dũng chống giặc ngoại xâm để đòi “Độc lập tự do cho đất nước, danh dự của một Quốc gia và chủ quyền của một dân tộc”. Loại người vô đạo đức như Định đã vì tiền mà bán rẻ lương tâm, phản bội Tổ quốc, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinh02340021:40 26/4/17

    Lê Công Định tuy là luật sư, một kẻ lắm chữ, nhưng lại là một kẻ vô ơn, bạc nghĩa, hắn đã nhẫn tâm đi ngược lại, hay nói một cách khác là phản bội lại con đường mà chính cha và gia đình hắn cùng cả dân tộc này đã chọn. Chỉ vì, định kiến cá nhân, tiểu nhân trong suy nghĩ và mờ mắt trước lợi ích vật chất mà hắn chấp nhận trở thành tay sai cho lũ phản động ngoại bang để chống phá đất nước

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinhquetoi23421:43 26/4/17

    Lê Công Định đã phải vào tù để trả giá cho hành vi tội lỗi của mình vì những hành vi chống phá chế độ. Nay ra tù y lại “Ngựa lại quyen đường cũ” khi y cố tình bước qua lằn ranh đỏ của tội lỗi, vô liêm sỉ khi xúc phạm đến Anh linh của Chủ tịch Hồ chí Minh, phủ nhận quá khứ hào hùng của đất nước, phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng CSVN. Loại người như Lê Công Định sớm muộn cũng bị trừng trị đích đáng, đừng ở đó mà chém gió và thể hiện đầu óc hoang tưởng, tâm thần của mình

    Trả lờiXóa
  21. Kẻ làm luật sư, pháp luật nắm rõ mà lại vi phạm pháp luật. Bởi năng lực chuyên môn kém, không hiểu hết ý nghĩa của luật; hay bởi hiểu mà cố tình làm trái vì cái lợi trước mắt. 3 năm tù để Lê Công Định nhận thấy cái sai của mình mà sửa chữa nhưng có lẽ không ăn thua, ngựa vẫn quen đường cũ. Từ đây mới nhận ra được bộ mặt thật của kẻ tráo trở.

    Trả lờiXóa
  22. Gia đình có truyền thống Cách mạng mà không lấy đó làm tấm gương noi theo, phấn đấu cống hiến cho xứng đáng với gia đình, xã hội. Làm luật sư mà lại chính mình là kẻ vi phạm pháp luật. Những hành động đã thể hiện quá rõ bản chất 2 mặt của Lê Công Định. Bản án 3 năm dành cho những kẻ như hắn không bao giờ là đủ. Tòa án lương tâm, hình phạt mà xã hội và nhân dân Việt Nam sẽ là bản án đích đáng nhất dành cho hắn.

    Trả lờiXóa
  23. Luật sư gì cái thằng bán nước hại dân tính tình không chịu thay đổi đó chứ. Vào tù rồi mà hắn ta không biết hối cải vẫn tiếp tục các hoạt động phá hoại như thế là sao? Nếu cứ tình hình như thế thì thiết nghĩ bên chính quyền ta cần tiến hành các biện pháp mạnh tay đối với những kẻ thế này các bác ak

    Trả lờiXóa
  24. tuonglai0357922:58 26/4/17

    Lê Công Định đúng là một tên ảo tưởng sức mạnh, một kẻ tâm thần chính trị,chính trong con mắt của đám dân chủ. Hầu hết đều cho rằng, Lê Công Định đang ở thời kỳ mà cơn hoang tưởng ở độ kịch phát. pHat ngôn của hắn đã nhận nhiều gạch đá vì dám vượt mặt đám đàn anh đàn chị đi trước. Thật nực cười cho một lũ dận chủ ảo tưởng sức mạnh.kẻ nào cũng vỗ ngực ta đây là nhất

    Trả lờiXóa
  25. Thainguyenabc3323:03 26/4/17

    Lê Công Định là một tên luật sư vô đạo đức vô liêm sỉ nhất của xã hội. Hắn nổi tiếng trơ tráo, sống hai mặt sẵn sàng bán đứng bạn bè, sẵn sàng bôi nhọ những lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Sau một thời gian bị xã hội lên án, người đời ruồng bỏ, vưa ra tù vài tháng trở lại đây, Định đã “quay trở lại và báo hại hơn xưa”, mật độ Lê Công Định sủa ngày càng dày và mất dạy hơn trên các trang chống cộng cực đoan và và độ tâm thần chính trị ngày càng mãnh liệt hơn.

    Trả lờiXóa
  26. Bạch Cúc, cho rằng, nguồn cơn dẫn đến cơn ngáo nặng này là do "cái đám đông đang theo đuôi ông (Định) hô hào tung hô" khiến “ông Định đưa ra lời thách đố này vì quá huyên hoang hay đã quá quá ảo tưởng. Nói chung là quanh đi quanh lại thì cũng là chó mèo cắn nhau mà thôi

    Trả lờiXóa
  27. binhminh0357923:10 26/4/17

    Lê Công ĐỊnh hắn là một luật sư nhưng lại không mang những kiến thức mà hắn có ra để làm tiếng nói cho công lý ngược lại hắn lại làm tay sai cho đám phản động, bất chấp đạo đưc hắn trơ tráo, lưu manh, phản bội bán đứng bạn bè. Một kẻ cặn bã của xax hội, vì đồng tiền bán rẻ lương tâm

    Trả lờiXóa
  28. Quehuongabc35723:23 26/4/17

    sau khi ra tù, vài tháng trở lại đây tên Lê CÔng ĐỊnh lại "Ngựa quen đường cũ" tiếp tục đăng bài trên mạng xã hội với nội dung xấu, chống chính quyền nhân dân với những lời lẽ của một kẻ ảo tưởng sức mạnh cho thấy bệnh tâm thần chính trị của hắn ngày càng nặng hơn

    Trả lờiXóa
  29. Truongsa35723:28 26/4/17

    Tên Nguyễn Công ĐỊnh là một luật sư nhưng hắn lại nhiều lần vi phạm pháp luật khi có những hành vi tuyên truyền trên mạng xã hội xuyên tạc về thân thế của Chủ tịch Hồ Chí Minh, và đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ta. Sau khi ra tù hắn lại càng chống đối quyết liệt hơn xưa khi hắn liên tục đăng bài với tư tưởng "đánh bại Đảng Cộng Sản VN" chỉ trong vòng 1 tháng. Hắn đúng là một tên ảo tưởng sức mạnh trầm trọng, tâm thần chính trị ở độ cực phát

    Trả lờiXóa
  30. Hỗn láo cái là bị các anh chị bổ cho ngay. Haha. Một stt cũng đã đủ cho thấy độ ngáo, ngông cuồng của Lê Công Định rồi. Sao hắn không sang thiên đường dân chủ Hoa Kỳ của hắn mà lập đảng đi. Lại còn ngang nhiên phủ nhận công sức bao nhiêu năm nay vật vã ăn vạ của các bậc tiền bối của hắn nữa chứ

    Trả lờiXóa
  31. Phát ngôn của Định bị xem là cực kỳ mất dạy vì coi thường trình độ năng lực của các bậc đàn anh đi trước và ngay cả những người đang "lăn lộn ngày đêm" với việc tìm cách lật đổ đảng cộng sản Việt Nam.
    Thằng này đúng là bị tâm thần về chính trị rồi!

    Trả lờiXóa
  32. Tên Nguyễn Công ĐỊnh là một luật sư nhưng hắn lại nhiều lần vi phạm pháp luật khi có những hành vi tuyên truyền trên mạng xã hội xuyên tạc về thân thế của Chủ tịch Hồ Chí Minh, và đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ta. Sau khi ra tù hắn lại càng chống đối quyết liệt hơn xưa, đúng là một kẻ khốn nạn, không xứng đáng là công dân nước Việt Nam

    Trả lờiXóa
  33. con người này nên cho tù mọt gông thì mới hiểu ra mọi chuyện mình làm là đi ngược lại với toàn dân tộc việt nam, và ông ta đang cố gắng làm ra nhưng cái goi là thêu dệt gì đi chăng nữa chỉ gọi là vì tiền là lừa đảo sói mòn nhân cách của mình thôi, con người bán nước này không xứng đáng là người dân Việt chứ đừng nói luật sư

    Trả lờiXóa
  34. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  35. Phát ngôn của Lê Công Định bị xem là cực kỳ mất dạy vì coi thường trình độ năng lực của các bậc đàn anh đi trước và ngay cả những người đang "lăn lộn ngày đêm" với việc tìm cách lật đổ đảng cộng sản Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  36. Lê Công Định từ Luật sư đào hoa trở thành anh hùng bàn phím. Nghe câu chuyện về Định mới thấm thía câu "thời thế, thế thời", với các đàn em trong dân chủ, Định từ lâu đã không được coi trọng vì những hoạt động yếu kém hay chỉ là người "nói mà không làm", bởi vì thực chất Định không có đủ tư cách hay đủ sức lực để làm gì cả tại thời điểm hiện tại.

    Trả lờiXóa
  37. Thằng Định này đã vào tù rồi, nay lại ngáo đá, phải cho thằng này đi cai nghiện thôi.

    Trả lờiXóa
  38. Hoàng Vân15:16 28/4/17

    Phản ứng dữ dội nhất thuộc về người phụ nữ khá kín tiếng trong làng zân chủ là fb Bạch Cúc. Bà này cho rằng, nguyên do dẫn đến cơn ngáo nặng này là do “cái đám đông đang theo đuôi ông hô hào tung hô” khiến “ông Định đưa ra lời thách đố này vì quá huyên hoang hay đã quá quá ảo tưởng, hoang tưởng về năng lực cá nhân, tâm và tầm của mình”. Rồi bà Bạch Cúc cho rằng, với phẩm chất “ông Định cũng chỉ là loại chính khách háo danh, công tử bột, dân tộc khốn khổ này trông mong gì được ở loại người thích khoe mẽ, trau chuốt nhảy nhót như con Công hay múa chứ?” nên “nếu ông được đứng đầu một Đảng phái nào đó trong bầu cử tự do, tui dám bonus thêm cho ông 5,10 năm nữa + thêm vài “lãnh tụ” và số trợ thủ đắc lực đang tung hô sủng bái ông thì dám chắc Đảng của ông cũng chỉ loanh quanh ở cái vòng gửi xe, có chắc bằng các Đảng khác không chứ đừng nói đến chuyện mình cái Đảng của ông mà một tháng “đánh bại Đảng Cộng Sản VN ngay”hản ứng của Bạch Cúc được thu hút rất đông zân chủ ủng hộ, chung tay ném đá Lê Công Định. ĐIều này chứng tỏ, làng zân chủ này đã chán ngấy Định đến tận cổ, cả những phát ngôn “trái nắng trở trời” cũng như đám fan cuồng của Định, ẩn chứa bất mãn của họ với chính những đồng bọn, não trạng của các fan zân chủ hiện nay không thuốc nào chữa nổi.

    Trả lờiXóa
  39. mang danh luật sư mà suy nghĩ và hành động chả khác nào dân chợ búa, những kẻ như hắn nên tước bỏ cái danh hiệu luật sư đi dược rồi,chả làm gì có ích cho xã hội, cứ ở đâu có chuyện là bơi vào cắn

    Trả lờiXóa
  40. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  41. Được biết Định luôn có ước mơ làm một nhà nghiên cứu trong trường đại học, giờ lại thấy muốn làm chính trị gia nữa. Cũng có thể thời gian ở tù đã khiến Định bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là căn bệnh "hoang tưởng", "vĩ cuồng". Thiết nghĩ Làng dân chủ nên đặt thêm cho Định cái tên "Luật sư sửu nhi" hoặc không thì cũng nên xếp anh ta vào hàng ngũ của các teenager sống ảo

    Trả lờiXóa
  42. Hoàng Dung15:48 29/4/17

    Thằng này vẫn chứng nào tật nấy, mãi vẫn không có thể thay đổi được bản chất xấu xa của mình. Không những thế phát ngôn của hắn còn đi ngược lại quyền và lợi ích chính đáng của đại đa số người dân Việt Nam, vi phạm Điều 4 Hiến pháp 2013 về vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với Nhà nước và xã hội. Thằng này cũng nên sớm cho nó trở lại trại giam mới đúng.

    Trả lờiXóa
  43. với những phản ứng trên, thảm trạng của Lê Công Định ngày càng tồi tệ ngay chính trong con mắt của đám dân chủ. Hầu hết đều cho rằng, Lê Công Định đang ở thời kỳ mà con hoang tưởng ở độ kịch phát, một con thú hoang lâu ngày không kiếm được mồi nên cắn càng

    Trả lờiXóa
  44. Sau một thời gian bị xã hội lên án, người đời ruồng bỏ, nhà tù chào đón thì vài tháng trở lại đây, thì Định đã trở lại với một phát ngôn vô cùng gây sốc, ảo tưởng sức mạnh khủng khiếp, điều đó làm cho chúng ta cảm thấy buồn cười là chính vì giờ đây ngay cả đồng rận của Định cũng là những người đã quay lưng với y, thì lấy đâu ra những người ủng hộ cho một kẻ tráo trở như Định đây nưa.

    Trả lờiXóa
  45. Cuộc đời nó không như là mơ đâu anh Định à, vậy nên làm gì có chuyện nếu như, giá mà kiểu cầu nguyện như anh nói, nếu mà được nếu mà như thế thì anh chắc đã không có ngày này, đã không phải lem luốc mà sống kiếp sủa thuê chửi mướn để kiếm sống qua ngày như kia

    Trả lờiXóa
  46. Tên này đúng là tiêu biểu của những kẻ ăn không ngồi dồi, chẳng được tích sự gì, chỉ thích chém gió nói xấu chính quyền để thu hút sự chú ý của cộng động.Hầu hết đều cho rằng, Lê Công Định đang ở thời kỳ mà con hoang tưởng ở độ kịch phát, một con thú hoang lâu ngày không kiếm được mồi nên cắn càng

    Trả lờiXóa
  47. Rõ ràng, với những phản ứng trên, thảm trạng của Lê Công Định ngày càng tồi tệ ngay chính trong con mắt của đám dân chủ. Hầu hết đều cho rằng, Lê Công Định đang ở thời kỳ mà con hoang tưởng ở độ kịch phát. Xem ra Định cần phải vào viện luôn và ngay rồi.

    Trả lờiXóa
  48. Rõ ràng, với những phản ứng trên, thảm trạng của Lê Công Định ngày càng tồi tệ ngay chính trong con mắt của đám dân chủ. Hầu hết đều cho rằng, Lê Công Định đang ở thời kỳ mà con hoang tưởng ở độ kịch phát. Xem ra, bệnh tình của Lê Công Định cũng không khác là mấy so với LS Bùi Kim Thành, Cù Huy Hà Vũ hay "nhà hoạt động" hoang tưởng Lê Anh Hùng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog