Chia sẻ

Tre Làng

PHẢN HỒI "TỨ ĐẠI NGU" - ĐỪNG ĐỂ CỬ TRI THẤT VỌNG

Hàng trăm bạn đọc phản hồi vụ blog được cho là của đại biểu Quốc hội Hoàng Hữu Phước có bài ‘tứ đại ngu’ nhằm vào ông Dương Trung Quốc. Hầu hết bạn đọc ủng hộ, chia sẻ với ông Dương Trung Quốc.
Hầu hết bạn đọc ủng hộ,
chia sẻ với ông Dương Trung Quốc.

Ai là người hồ đồ?

Bạn đọc Bùi Toản viết:Sau khi đọc bài báo ông Dương Trung Quốc nói về "tứ đại ngu" đăng trên báo Tiền Phong online tôi mới tìm vào blog Hoàng Hữu Phước để đọc bài "Dương Trung Quốc và bốn điều sai năm cũ (tứ đại ngu)".

Là người dân bình thường, tôi cũng chưa từng gặp mặt cả hai ông Phước và ông Quốc, nhưng sau khi xem blog của ông Hoàng Hữu Phước tôi xin được mạn phép nói thế này: ông Phước cần phải học nhiều hơn nữa để nâng tầm kiến thức về luật, về chính trị học, văn hóa ứng xử, về vai trò đại diện đích thực cho cử tri đã bầu ra ông... vì dường như chính ông Phước mới hồ đồ khi nói về mại dâm, về biểu tình, về văn hóa từ chức.....

Chúc ông Phước năm mới Quý Tỵ có nhiều đóng góp có giá trị với Quốc hội, đừng để cử tri thất vọng.

Độc giả Nguyễn Nùng chia sẻ: Tôi hiếm khi nghe đến cái tên Hoàng Hữu Phước dù ông là ĐBQH. Trái lại, tôi nghe nhiều về Nhà sử học Dương Trung Quốc; không chỉ nghe nói về ông mà còn nhiều lần trực tiếp theo dõi ông phát biểu trên TV đặc biệt trong các kỳ họp Quốc hội.

Chắc chắn là rất nhiều người Việt Nam đã từng nghe Dương Trung Quốc trình bày quan điểm của ông và của rất nhiều cư tri một cách sắc sảo và thuyết phục. Đấy chính là điều mà ĐBQH cần có và phải có. Còn Hoàng Hữu Phước? Sau lần nghe ông nói trên diễn đàn Quốc hội, tôi và nhiều cử tri khác rất nghi ngờ con người này là ai và đại diện cho thành phần nào trong hàng triệu cử tri của Tp Hồ Chí Minh?

Bạn Nguyễn Đình Chiến thẳng thắn: Đọc bài viết của ông Hoàng Hữu phước, bài trả lời của ông Dương Trung Quốc. Tôi thấy, ông Dương Trung Quốc đúng là một nhà sử học và xứng đáng là đại biểu của nhân dân, còn về ông Hoàng Hữu Phước thì tôi vô cùng thất vọng...

Bạn đọc Phan Đức Thắng cho rằng người đọc không khỏi có cảm tưởng ông Phước mới là người vừa hồ đồ vừa thiếu tư cách của một ĐBQH. “Việc ông Phước công khai xúc phạm một ĐBQH khác là điều chưa từng xảy ra và cần được Quốc hội chấn chỉnh ngay”, Phan Đức Thắng viết.

Ông Hoàng Hữu Phước phát biểu tại Quốc hội.

Ngạc nhiên quá!

Bạn đọc Thục Viên chia sẻ: Đọc bài viết của ông Phước tôi thấy ngạc nhiên quá . Chẳng lẽ ĐBQH mà lại nói năng hợm hĩnh vậy. Mà ông lại còn khoe ông nhiều " Học " nữa chứ. Cách nói nămg của ông rất lạ.

“Tôi là một cử tri bình thường nhưng nghe ĐB Phước xưng danh Thạc sĩ, câu chữ trích dẫn từ sách Thánh hiền sao giống mấy bà bán cá ngoài chợ quá...”, Trần Đức Gia Lai.

Độc giả Nguyễn Hiền bày tỏ: Đại Biểu QH Dương Trung Quốc là người tôi rất kính trọng. Ông là người có kiến thức uyên bác và hết lòng vì quốc gia dân tộc.

Thật là quá kiêu ngạo khi nói người này người kia là đại ngu. Nếu đúng là do Đại biểu Quốc hội viết ra thì nên coi lại tư cách của người này, đây không thể là đại diện của cử tri được.

Bài viết Dương Trung Quốc - Bốn điều sai năm cũ đăng trên blog được cho là của ĐBQH Hoàng Hữu Phước.

“Tôi đã lần mò và đọc mấy bài viết của Ông Phước. Cảm nhận của tôi không được thiện cảm lắm. Tư duy trong phạm vi với mấy thứ ngôn từ và luẩn quẩn. Buồn cho đại biểu quốc hội của Thành phố HCM quá”, bạn đọc Nguyễn Minh Hoàng phản hồi.

Bạn Nguyễn Văn Hồng cho rằng nếu bạn là đại biểu của nhân dân bạn phải phản ánh những bức xúc những mong muốn của nhân dân giữa nghị trường Quốc hội chứ không chửi người ta sau lưng trên blog như thế! (Nếu đúng đây là blog của đại biểu Phước).

Nhiều cử tri thậm chí còn đề nghị đoàn đại biểu TPHCM xem xét tư cách, đạo đức văn hóa ứng xử của ông đại biểu phát biểu thiếu suy nghĩ trong bài viết ‘tứ đại ngu’.

T.Đ

33 nhận xét:

  1. Đúng.Mình cũng nghĩ như vậy.Ông Phước cần phải học nhiều hơn nữa về văn hóa ứng xử.Sao ông ấy có thể nhận xét một cách phiến diện về người khác như vậy.Thất vọng khi ông là cử tri,là ĐBQH

    Trả lờiXóa
  2. Thủy Tiên22:10 17/2/13

    Mình không đồng tình với ông Phước về cách xử sự của ông.ông ngang nhiên hạ nhục một người ngang cả về trình độ và vị trí với mình.Hơn nữa ông Trung Quốc đã nổi tiếng từ trước ,ông Phước làm vậy không biết có vì muốn nổi tiếng không nữa

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh09:20 18/2/13

    chúng ta muốn đất nu7o71c tiên lên thì cần mạnh dạn loại bỏ những người như ông Phước khỏi hàng ngũ lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh09:49 18/2/13

    Hãy xem lại tư cách của ông Phước này, không biết cái thạc sĩ của ông ấy mua bao nhiêu tiền, chứ cái tên của ông ấy lần đầu tiên trong đời tôi nghe, Tên của Ông Dương Trung Quốc thì luôn được nhiều người yêu mến

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:19 18/2/13

    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh10:22 18/2/13

    Ông "nghị Phước" ơi hãy tỉnh giấc!hãy soi gương lại, ông đã như đạp đổ niềm tin của nhân dân vào người đại biểu QH qua cách phát ngôn đó.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh15:35 18/2/13

    Cần truy tố ông phước
    Tôi đã đọc toàn bộ bài viết và cảm thấy tiếc cho những gì ông Phước đã được học,nghiên cứu, tìm hiểu và buồn cho những cử tri đã bầu ông Phước làm đại diện cho mình vì những lời lẽ xúc phạm của ông đối với ông Dương Trung Quốc. Theo tôi chỉ cần những dòng: "Dương Trung Quốc do không quen nghiên cứu hàn lâm, nên tưởng nói về “đĩ” là chứng tỏ ta đây có trình độ “Trí” muốn nữ công dân – trong đó có các nữ nhân thuộc gia tộc Dương Trung Quốc – có quyền tự do sử dụng vốn tự có để kinh doanh phát triển ngành công nghiệp bán dâm, không ngờ đó lại là cái “Thấp Kiến” của phường vô hạnh vô đạo đức vô lại vô duyên, dễ đem lại danh xưng “Nhà Đĩ Học” bên cạnh “Nhà Sử Học” của ông Phước đã đủ yếu tố cấu thành tội làm nhục người khác theo quy định tại điều 121 BLHS. Vì quá cay cú nên ông Phước đã phạm sai lầm nghiêm trọng, Quốc hội nên cân nhắc về tư cách đại biểu của ông Phước.
    Hongminh_lawger

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh21:16 18/2/13

    Gửi ông Nghị Hoàng Hữu Phước

    Khi độc bài viết của ông về Dương Trung Quốc và bốn điều sai năm cũ (Tứ đại ngu)
    Trong bài viết ông tự cho mình là người có học. Phân tích bốn điều ngu của ĐBQH Dương Trung Quốc.
    Tôi thật bất ngờ một người ĐBQH được dân bầu, Người dân TP.HCM gửi gắm tiếng nói của mình thông qua ông để trình bày tâm nguyện của người dân đến với Quốc hội.
    Tôi nghĩ rằng người dân TP.HCM đã quá tin tưởng ông chăng? Hay đã nhầm lẫn điều gì khi bỏ phiếu cho ông? Hay bởi người giới thiệu ông, không điều tra rõ lý lịch của ông; Để hôm nay ông tỏ rõ thái độ ngông cuồng như vậy.
    Thật đáng buồn thay cho người dân TP.HCM.
    “Cóc chết để da, người ta chết để tiếng” Tôi không dám nói ông ngu, nhưng ông là người không biết suy nghĩ, không biết mình là ai! Ông nên đăng đàn xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh22:51 18/2/13

    Tôi đề nghị không nên viết hoa tên Vô liêm sĩ mà tự xưng danh xưng tướng hoàng hưũ phước. 90triệu ngươì chúng ta kêu gọi QH bãi nhiệm con "bọ"này ngay đi. Để càng lâu Dân càng khổ ...

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh23:00 18/2/13

    Sâu bọ cơ hội. Chắc bằng tiến sĩ của tên này chỉ dùng để đi bán bảo hiểm nhán thọ. Xưng danh tiến sĩ mà ăn nói giống như mấy bà bán cá ngoài trợ.... đề nghị xem lại tư cách ĐBQH của phước.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh23:26 18/2/13

    Kẻ cơ hội, đọc bài của ông phước ( tôi cũng xin không viết hoa ) thấy có cái gì đó giống bài chửi của Bà già mất gà của người dân quê VN thời xưa. TS thế này cần phải xem xét lại về nhận thức và văn hoá. Thật đáng buồn cho các Cử chi TP HCM đã chọn nhầm người.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh00:28 19/2/13

    Ô nghị phước ơi! hãy nhảy xuống sông quê mình cho đỡ ô nhục .và ít ra có một lần trong đời mình làm một việc cao thượng ,cho dân cho Nước bớt đi một hạt "sạn"

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh12:23 19/2/13

    Tôi có thằng cháu đang học viết chữ bị cô giáo cho điểm kém vì không viết hoa tên riêng "Hoa" hỏi cháu vì sao ? cháu nói "Hoa" là tên ông nội cháu mà ông nội bỏ rơi Ba, Mẹ cháu nên cháu nhất đinh không viết hoa!
    Tôi chấp nhận sai chính tả không viết hoa tên hoàng hữu phước, vì ông này mang danh ĐBQH nhưng chỉ có cá nhân không đại diện tiếng nói của cử tri

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh12:36 19/2/13

    xin lỗi mọi người, tôi là người Tp HCM, nhưng tôi không biết ông Nghị này... sao làm đại diện cho Tp HCM được ta.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh14:09 19/2/13

    Thằng cha này là thawngff nào vậy ta?

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh14:57 19/2/13

    Bạn đừng lo, ông Phước không đại diện cho chúng ta, tất nhiên không đại diện cho cử tri Thành phố Hồ Chí Minh. Ông ta chỉ đại diện cho chính ông ta thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Vào những năm 70, 80 của thế kỷ trước những kẻ đâm đầu vào học tiếng Anh thường là những kẻ dốt nát, ngu đần nhất nền giáo dục. Ông Phước là minh chứng sinh động cho điều đó. Ông tỉ phú Warren Buffett đã từng nói:
    Trước đây chúng ta có môt thằng chó đẻ, bây giờ kẻ đó có một tỉ đô la thì chúng ta sẽ có thằng chó đẻ với một tỉ đô la chứ không thể là cái gì khác. Bây giờ tôi muốn lặp lại lập luận đó của ông Buffett rằng : cách đây hơn 30 năm chúng ta có một thằng ngu nát vào học khoa tiếng Anh, bây giờ chúng ta có một doanh nhân, thạc sĩ kinh doanh, đại biểu cuốc hội, là vẻ ngoài của một thằng vẫn ngu nát cứ không thể là cái gì khác.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh18:12 19/2/13

    may ngay nay tren cac trang mang toi thuong thay cum tu 'hay xem lai tu canh DBQH cua ong phuoc ' nhung khi xem bai viet cua ong ta toi cam nhan mot dieu " chang co tu canh gi can phai xem ca "

    Trả lờiXóa
  19. tôi thật không thể tin một người được cho là đại biểu quốc hội lại phát ngôn ra những ngôn từ rẻ tiền như thế.

    Trả lờiXóa
  20. dù chưa bao giờ được gặp ông phước nhưng qua những lời ông nói tôi đã có ấn tượng không tốt về ông.

    Trả lờiXóa
  21. ông phước hãy xem xét và suy nghĩ lại về hành động của mình.

    Trả lờiXóa
  22. là một người đại biểu quốc hội mà ông phước lại phát ngôn ra những điều đại diện cho cá nhân ông, đó là làm sai bổn phận của một người cán bộ.

    Trả lờiXóa
  23. chưa cần nói đến việc đọc bài viết của ông nghị phước, nghe cái tiêu đề là tôi đã cảm thấy rất cực đoan và gay gắt.

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh00:20 20/2/13

    Thật là ngạo mạn, coi trời bằng vung.

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh20:52 20/2/13

    không biết ai đỡ đầu cậu Phước này nhỉ?

    Trả lờiXóa
  26. không hiểu sao ông ấy lại phats biểu như thế vậy

    Trả lờiXóa
  27. hãy từ từ xem sự việc thế nào đã

    Trả lờiXóa
  28. mình cũng đọc toàn bộ nội dung của bài đăng trên blog của HOÀNG HỮU PHƯỚC với ông DƯƠNG TRUNG QUỐC ai cũng có quan điểm của riêng mình và nhất là các đại biểu của quốc hội đại diện cho nhân dân của các tỉnh, thành phố để nói lên tâm tư nguyện vọng của người dân. việc phản đối hay tán thành các quan điểm và ý kiến của đại biểu DƯƠNG TRUNG QUỐC trước quốc hội thì mọi đại biểu và quốc hội hãy đem ra bàn luận tại quốc hội chứ ko lên đưa những quan điểm của bản thân lên trên blogs của cá nhân để nói. và mình cũng không tán thành cách dùng từ ngữ của ông HOÀNG HỮU PHƯỚC để nói về các quan điểm đó. các bác là những người được nhân dân bầu lên để đưa tiếng nói của người dân tới với lãnh đạo đảng và nhà nước xã hội chủ nghĩa việt nam mà lên trước khi đưa ra những quyết định và làm gì hãy nghĩ tới mình là đại diện cho nhân dân chứ đừng có đứng trên quan điểm cá nhân mà làm việc. năm mới cháu xin chúc ĐẢNG và NHÀ NƯỚC và toàn thể NHÂN DÂN năm mới an khang thịnh vượng

    Trả lờiXóa
  29. Đọc bài viết của ông Hoàng Hữu phước, bài trả lời của ông Dương Trung Quốc. Tôi thấy, ông Dương Trung Quốc đúng là một nhà sử học và xứng đáng là đại biểu của nhân dân, còn về ông Hoàng Hữu Phước thì tôi vô cùng thất vọng...

    Trả lờiXóa
  30. Bọn phản động và các thế lực đang lợi dụng sự việc để kích động, bôi xấu nhà nước. CHúng ta cần sáng suốt hơn nữa

    Trả lờiXóa
  31. thật là hồ đồ, mọi việc ngày càng thú vị. Những bài viết sắc bén như con dao hai lưỡi. ai sẽ thất bại

    Trả lờiXóa
  32. tên này xuất hiện khắp nơi ăn nói lung tung

    Trả lờiXóa
  33. Ông Hoàng Hữu Phước này không biết ăn học gì mà lú thế nhỉ? Ông Dương Trung Quốc là một nhà sử học có uy tín và danh tiếng như thế cơ mà. Về phần học thì hơn đứt ông Phước rồi. Làm sao ông Phước có đủ tư cách và tri thức để nhận xét về ông Dương Trung Quốc như vậy???

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog