Chia sẻ

Tre Làng

TỐI MỸ ĐÌNH VỚI SU24

LâmTrực@

Tối rảnh anh đến Mỹ Đình cà phê và chém gió.

Nhâm nhi li cà phê Trung Nguyên mới thấy tay Chủ của Trung Nguyên thuộc hạng gớm. Thiên hạ muốn nói sao cũng được, đích thị hắn là đại gia. Mà không biết đại gia cặp với chân dài thì em đó gọi là gì?

Mải nghĩ, một gái nách dài đến chân, mặt tiền thoáng đãng, nở hậu ngồi ngay bên cạnh tự lúc nào. Hóa ra mình lẩn thẩn mẹ nó mất rồi.

Gái nhỏ nhẹ giọng Nghệ an, anh mời em một li nhé? Ok luôn, li cà phê chứ có phải vàng bạc châu báu đâu mà tiếc, có phỏng? Tán hươu, tán vượn gái tâm sự. Anh cũng ok nốt vì suy cho cùng, lắng nghe cũng là một cách mình có thêm trải nghiệm.

Gái, một máy bay SU 24 chính hiệu, thường bay ở sân bay khu vực Mỹ Đình và Nhân Chính. Đó là lời khẳng định của gái. Theo lời gái, Mỹ Xuân cũng chẳng xinh đẹp hơn cô, nhưng Mỹ Xuân may mắn hơn cô vì có đại gia bao, vì có ông bầu cho một chỗ đứng trong nghề người mẫu. Mỹ Xuân đàng hoàng gọi đại gia là ‘bạn trai’, còn các cô mà có đại gia bao thì bị liệt vào danh sách gái gọi. Đó chính là sự bất công của cuộc đời mà gái phải chấp nhận như sô phận của một con người.

Là gái bán dâm "chuyên nghiệp", gái cho biết, nếu "cạnh tranh" lành mạnh, cô chẳng kém gì Mỹ Xuân, thậm chí còn hơn cả Xuân về độ "hot", bởi gái trẻ và đẹp khỏi cần phân són. Tuy nhiên, mỗi người một số phận, gái không thể là Mỹ Xuân hay Ngọc Trinh và ngược lại, nên gái đành ngậm ngùi chấp nhận làm cái nghề chẳng lấy gì là cao quý để có tiền lo cho bố mẹ nghèo ở quê, để hoàn thành mơ ước xây cho mẹ cái nhà tử tế, để có tiền làm vốn, sau này giải nghệ sẽ kinh doanh cái gì đó, cô dự định mở thẩm mỹ viện giống như bao cô gái dài chân khác.

Thút thít, sụt sùi gái kể, con đường trở thành gái mại dâm  pro của em cũng giống như bao gái mại dâm khác đến từ các tỉnh lẻ, gái từ Nghệ an thất tình ra Hà Nội bán quán cà phê, sau đó chuyển sang bán quán nhậu. Thời gian này, nhờ còn trẻ đẹp nên gái tranh thủ một số đại gia để kiếm cái xe Way Hồ Cẩm Đào, một chiếc điện thoại di động Tập Cận Bình, thế là "thoát ly" trở thành một gái mại dâm. Để tiện cho tác nghiệp, gái thuê phòng trọ ở một mình, khách cần thì điện thoại hẹn nhau ở khách sạn. Gái cũng in danh thiếp chỉ vỏn vẹn cái tên và số điện thoại di động rồi đem rải ở một số quán cà phê và quán nhậu trước đây.

"Mình vào khách sạn như những đôi tình nhân, có giấy tờ tuỳ thân đàng hoàng vậy thì ai làm gì được mình?". Gái nói, hiện giờ cô đã kiếm được kha khá, cô sẽ không tham lam đeo đuổi nghề đến cùng, chỉ cần cô "đông khách" thêm một năm nữa, cô sẽ dừng hẳn để chuyển sang kinh doanh thẩm mỹ viện, lúc đó, biết đâu cô lại đàng hoàng "cạnh tranh" với Ngọc Trinh.

Cạn li cà phê đen, gái đứng dậy cảm ơn và đưa anh cái danh thiếp màu hồng, không quên dặn lại: Khi nào anh buồn cứ gọi cho em.

Ôi, đời! Thằng đéo nào cũng như anh thì gái thất nghiệp và cơ hội mở Thẩm Mỹ Viện của gái đi tong.

5 nhận xét:

  1. Vua Bánh Mì22:07 17/2/13

    CHuẩn.Những đứa như Ngọc Trinh chỉ là cave cao cấp mà thôi.Nhờ may mắn mà từ gái lên đời thành sao.Thôi thì chấp nhận số phận mỗi người mà

    Trả lờiXóa
  2. cai co nay nhin xinh ghe, cai tau la chuoi cung dep ghe ! Minh to mo qua !!!

    Trả lờiXóa
  3. Bé Tập Tô14:01 18/2/13

    Xã hội mà phải chấp nhận thôi. Mình không có nhu cầu thì để người khác

    Trả lờiXóa
  4. Mấy con phò hay khoe mẽ trên mạng mình nhìn mà ghét vãi.Toàn là mấy con may vớ đc đại gia rồi tạo scadal để nổi tiếng

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh23:38 25/1/14

    Thoi ke no thoi ko con cach ji khac nua roi. Di co nhieu loai ma anh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog