Chia sẻ

Tre Làng

GIỚI "XÔ ĐÍT"

"Xô đít" chapter 1

Từ ngày thằng Tấn nhợn và con Thơ bị cấm diễn, anh đâm ra thích ngắm cái bọn xô đít, anh già rồi đâm hư. Mà bọn này, ngoài đít đẹp đúng như tiêu đề anh đặt, ngoài ra, chẳng có đéo gì gọi là nghệ thuật, cơ mà lâu lâu anh lại thấy thích.

Ngày xưa đi đường, anh vô phúc làm sao đâm mẹ xe máy vào con Hà trần, nó trợn mắt hỏi “mày đi cái kiểu gì đấy?” anh nhẹ nhàng trả lời: “Bố đi cái kiểu Trần Hiếu”, mắt nó chữ A mồm chữ O, cút thẳng. Sau này anh còn ngồi chung ghế với nó trong một chuyến bay HN-SG, không biết nó còn nhớ hay không mà cứ phất cái áo cánh dơi vào mặt anh. Anh kệ, cứ ngồi im thưởng thức mùi nước hoa của nó. Lâu rồi không thấy xuất hiện, nghe bảo ẻm phắn sang bển lấy Kiều… Trên thế giới này, chắc chỉ có hai người đàn ông được ngửi mùi của em: Chồng nó và anh…hị hị.

Trong giới xô đít, anh cũng thích con Hà hồ. Con này chưa một lần anh nghe nó hát, chỉ thích xem nó nhẩy xếch. Cơ mà thế đéo nào, con này cặp kè với thằng chã $Cường rồi đẻ đái mà chẳng cần cưới xin mẹ gì, đúng là bọn này sống theo kiểu phương Tây, cực kỳ phóng khoáng. Mấy năm nay kinh tế khó khăn, Cty thằng chã kia bắt đầu chết vật, rồi vài năm nữa con Hà cũng già và nhăn nheo, chắc nó cũng sắp hết thời, thôi anh xem con khác.

Già nhất trong bọn này là con Nhung khểnh, con này ngày xưa là thần tượng của thiếu nhi với bài Đàn sếu nhạc Liên xô, sau này nó vào SG, cặp kè với anh Trịnh già rồi đến cuối đời nó lại cưới thằng chồng khoai Tây, mẹ kiếp, đúng là nghệ sỹ, đéo biết đâu mà lần.

Nhắc đến thằng Đàm lé, thằng này làm đéo gì có đít để mà xô, nhưng anh ấn tượng từ khi nó được bọn hải ngoại gắn cho cái mác văn công cộng sản, hố hố, thằng này đã là cộng sản ngày đéo nào đâu mà đòi làm văn công, công việc duy nhất của nó là chạy xô kiếm tiền và phát biểu lảm nhảm. Chán.

Anh đặc biệt thích con Vàng anh. Con này giờ đây đã trở thành thần tượng của bọn trẻ, nhất là ngày càng nhiều báo hoa cải nâng bi cho nó. Từ một con chim Vàng anh đẹp như chuyện cổ tích được trình chiếu hàng tuần, đùng một cái em phát hành quả clip mà eo ôi, hồi nhỏ anh chẳng giám xem. Rồi bây giờ báo chí ca ngợi em như một người con gái đầy nghị lực vượt khó vươn lên đến tầm cao mới của tình yêu ngoan hiền…Ối giời ơi báo ơi là báo, mấy đứa con gái mới lớn hàng xóm nhà anh cũng đang đòi bắt chước được nổi tiếng, được quay clip và được làm lại tình yêu như chị Vàng đây này…Anh paste cái link mới nhất của con Vàng vào đây. Thôi anh đi chết đây.

Hoàng Thùy Linh: "Tôi ngoan hiền trong tình yêu"....

"Xô đít" chapter 2

Mở đầu phần 2 của chủ đề này, trước tiên anh xin giới thiệu Lập mù. Thằng này ngày xưa cùng khu nhà anh, học trường cao đẳng nghệ thuật gì đấy ở đường Hai Bà Trưng mà anh quên mẹ nó mất. Hồi bé bọn anh gọi là Lập mù, cứ chiều chiều nó đứng uốn éo múa cột dưới sân trường trông y như con hạc. Sau này khi "Bức tường" đã thành danh, Lập mù tâm sự với anh "hát nhạc rock đói thối mồm ông ạ. Chuẩn bị cho một live show tốn bao công sức nhưng vé bán đéo thằng nào mua. Đối tượng chủ yếu là SV, chúng nó toàn trèo rào vào sân vận động". Bởi vậy cái băng đảng của ảnh tồn tại được mấy năm rồi cũng nát. Giờ đây ảnh phượt hết trong Nam ngoài Bắc, tham gia ba trò cùng bọn xô đít ít nghệ thuật nhưng nhiều cát xê chứ tuyệt nhiên chẳng bao giờ còn đả động tới bè lũ rock điên tự thủa hàn vi.

Mấy hôm nay thằng Kiều lang thang về nước. Thằng này tốt nghiệp thổi kèn nhạc viện dưng mà thế nào lại theo nghiệp ca hát. Ngày xưa nổi đình nổi đám một thời với giọng hát the thé đàn bà làm bao fan muốn chết. Chắc nổi quá đâm tự mãn nên anh tìm đường vượt biên sang bển hòng giật lại danh hiệu quán quân từ tay Mai Kồ. Có điều cúp đâu chẳng thấy mà toàn là lệnh cấm nhập, tái xuất khỏi VN. Mấy năm gần đây công nghệ sao chép tiến bộ vượt bậc, đĩa lậu của Kiều ở Cali giá cũng chỉ 10k VND một cặp mà đéo thằng nào thèm mua. Chắc muốn tìm lại ánh hào quang xưa nên ảnh quay về làm live show quảng cáo rùm beng hoành tráng. Mặc dù các fan đổ xô ra sân bay với băng rôn khẩu hiệu đón Kiều như lãnh tụ, nhưng rõ ràng giờ đây, anh chỉ còn là cái bóng của quá khứ huy hoàng.

Nổi lên như cồn hiện nay là con Trinh - nữ hoàng không mảnh. Chị em gào thét trách ông trời bất công sao vú nó to mà lại không phải mình, còn các chã ngồi cạnh vợ cứ ậm ừ đạo đức rằng "con Trinh áo quần sộc sệch làm mất thuần phong mỹ tục". Thế nhưng, những lúc lướt net một mình thì các bạn cũng giống anh: thích bỏ mịa. Con này bản chất miền Tây thật thà: "yêu đéo tiền cạp đất mà ăn". Thời buổi kinh tế khó khăn, các bạn gái đang yêu rất cần áp dụng câu nói đó để làm thước đo cho một tình yêu đẹp. Tóm lại, con Trinh đẹp cả người lẫn tên, cơ mà nó đã đóng phim "trả lại tên cho em" chưa thì các bạn tự đi mà tìm hiểu...

Tất cả mọi nẻo đường đều dẫn đến thành Rome, và giới xô đít cũng không hề ngoại lệ. Điển hình trong số này là con Hà, phải nói con này making business cực kỳ xuất sắc. Xuất thân từ nông dân một miền quê nghèo khó, vậy mà cách đây không lâu, nó đã nổi đình nổi đám với những xô diễn mà nếu bạn muốn làm diễn viên thì sẽ phải trả giá không dưới ngàn đô. Trong điều kiện eo hẹp như hiện nay, kể cả dis-count nửa tiền thì anh cũng đành chịu, rõ ràng anh không phải khách hàng tiềm năng của nó. Các cụ dạy làm 4` chín phương thì cũng phải để một phương lấy chồng, nhưng chỉ vài ngày sau khi xi căng đan bị nổ, nó đã lại cười toe toét trước ống kính phóng viên như kiểu chưa hề có cuộc chia ly..., ơ các cụ xưa dạy con cháu sai à?. Vượt lên sự thị phi, vượt qua số phận, vượt cả con Vàng lẫn con Trinh cộng lại, con Hà xứng đáng được vinh danh là nữ hoàng xô đít 2012, các con khác cố mà học tập.

Thôi, anh đi mặc cả với con Hà đây.

Nguồn: Sip - TNXM

7 nhận xét:

  1. uhm, em ngoc trinh van xinh, con co vang anh dcm ca doi minh muon chui.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:39 9/7/13

    đúng là xô đít thật bjo xem mọi cái trên đó mà thấy haifvl.com , xem the voice thấy mấy yêu tinh già chém loạn lên , ngược xuôi chém mượt không tỳ vết ...lâu lâu fa chút tiếng tây giả cầy nữa sành điệu thật trong sáng của mẹ chúng nó bị chúng nó đáp tung tóe vao

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là giới văn nghệ sĩ bây giờ có nhiều điều rất cần đưa ra, nhưng chúng ta cũng chẳng cần phải gay gắt thế làm gì, dù sao chúng ta cũng cần có sự thông cảm cho họ, tạo cho họ những cơ hội để có thể gần gũi và cống hiến cho khán giả chứ.

    Trả lờiXóa
  4. Có những điều chúng ta cũng cần phải thấy rằng họ cũng không đúng nhưng cái gì có thể chấp nhận được thì cũng nên chấp nhận chứ, họ cũng đã cống hiến thể hiện hết mình trước các khán giả rồi còn gì, việc nào không thể chấp nhận được thì chúng ta hãy bàn chứ.

    Trả lờiXóa
  5. giới nghệ thuật thì phức tạp rồi,đúng kà không biết đâu mà lần đâu,không qua cuộc sống đời tư thì mình vần thích những giọng ca ấy nói chung trên sân khấu rất tuyệt hồng nhung,anh thơ trọng tấn họ hát thực sự hay mà.mình nghe hát thôi còn không cuồng nên cũng chẳng quan tâm đời tư lắm.còn mấy cái bọn trẻ trâu hát chưa gì đã đấy scandal để nổi như bùi anh tuấn hay thằng gì nói tục chửi ở sao mai vụ anh khoa ghi được mà thằng kia nó từng đóng phim bước nhả xì teen mà béo béo ấy.nhàm quá chưa gì đã

    Trả lờiXóa
  6. nhắc đến hoàng thùy linh thì quá ấn tượng rồi có ai mà không nhớ cô gái nữ sinh dịu dàng lễ phép cư xử hòa đồng bạn bè học giỏi gọi là vàng anh trong tà áo trắng phát mỗi đêm.lại cuồng loạn trong clip đăng lên như một con điếm thực thụ đâu.xem vàng anh mà không còn một cái gì trong phim ảnh cả đúng là diễn viên có khác

    Trả lờiXóa
  7. tác giả vẻ khá là hăng nhĩ,thực ra hồ ngọc hà đi từ người mẫu mà,không nhớ câu"chị có thể biến những thân hình mỏng manh trở nên quyến dũ" à.công nhận hà hồ cao mà dáng đẹp,hát cũng hay mà đâu phải dỡ.còn nghệ sĩ thì hay dính scandal là bình thường,người ta có sắc thì phải đi với đại gia chứ,nhưng thằng cường công nhận lùn mà xấu.không sao anh cứ hát hay xinh gái là ok

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog