Chia sẻ

Tre Làng

NGỰC NGƯỜI PHỤ NỮ

Ngực của đàn ông là mái nhà của phụ nữ, ngực của phụ nữ cũng là mái nhà của đàn ông.

***

Ngực của người phụ nữ đứng đắn là mái nhà chỉ dành riêng cho người họ yêu, chỉ có anh ấy mới có thể trở về.

Ngực của phụ nữ phóng túng là khách sạn. Khách sạn và nhà hoàn toàn khác nhau, bản thân người đàn ông cũng hiểu, nhưng trong số họ lại có không ít người thích ở khách sạn hơn.

Với những người phụ nữ hạnh phúc, ngực của cô là mái nhà của đàn ông. Bất kể là một hay nhiều người, thì cô cũng từng cố gắng để mang lại cho họ một mái nhà ấm áp, để họ không nghĩ đến việc bỏ nhà mà đi.

Ngực của đàn ông mạnh mẽ, ngực của phụ nữ lại dịu dàng mái nhà của đàn ông và mái nhà của phụ nữ dẫu sao cũng có sự khác biệt. Ngực của người đàn ông có thể cùng lúc trở thành mái nhà của không chỉ một người phụ nữ, lại còn có phòng để cho thuê.Ngực của phụ nữ nếu cùng lúc trở thành mái nhà của vài người đàn ông thì sẽ trở nên hoang đàng, bị người đời khinh rẻ.

Người đàn ông đánh bóng cho ngực của mình bằng cơ bắp , còn phụ nữ lại dùng kích cỡ của vòng ngực để thể hiện sự quyến rũ, vì thế mái nhà của phụ nữ lãng mạn hơn nhiều so với mái nhà của đàn ông, và chi phí cũng sẽ cao hơn.

Phụ nữ hy vọng có được một ngôi nhà xinh đẹp, nhưng tất cả những điều ấy không do bản thân họ quyết định, mà là do nhân tố di truyền quyết đinh. Vì vậy có thể nói, mẹ bạn có được một ngôi nhà như thế nào, thì bạn cũng có một ngôi nhà đại loại như thế. Có một số đàn ông thích ở trong những ngôi nhà lớn, có những người lại cho rằng diện tích lớn nhỏ không thành vấn đề, quan trọng là nội thất trong ngôi nhà ra làm sao.

Khi người đàn ông coi ngực của phụ nữ là một mái nhà, thì cái mà họ muốn không phải là diện tích lớn nhỏ, mà là sự ấm áp. Khi ngực của phụ nữ trở thành mái nhà của đàn ông, khi ấy nó mới có đầy đủ ý nghĩa của sự ấm áp.

Nếu như không có tình yêu, thì người phụ nữ thà rằng home alone (ở nhà một mình).

Trương Tiểu Nhàn
Hạnh Quyên-Thu Hằng dịch

7 nhận xét:

  1. Nói chung cái ngực phụ nữ là Top One

    Trả lờiXóa
  2. Hết chuyện rồi ta lại mang chuyện này ra đọc cho vui. Nói đến ngực và l nghe rạo rực hết cả người. Muốn r l, r v quá.

    Trả lờiXóa
  3. nói tóm lại ấy về già thì ngực đàn ông vần to được còn ngực phụ nữ thì lép,xệ.vui thế thôi bờ ngực vai của đàn ông là để cho những người phụ nữ nương tựa và họ cảm thấy ấm áp,còn ngực của người phụ nữ làm trái tim người đàn ông xốn sang vì họ,đập nhanh hơn và yêu hơn,không những thế ngực người phụ nữ còn cho dòng sữa mẹ nuôi nấng ta lên người.

    Trả lờiXóa
  4. Như vậy thì người phụ nữ nào ngực to có lẽ là người đàn ông sẽ có một căn nhà sang trọng và rộng rãi ! khi đó thì thật là sung sướng ! lại thêm phần ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè nữa thì đứng là một căn biệt thự vô giá ! có điều đàn ông bốn bể là nhà vì thể chẳng phải ấm áp mát mẻ mà đã thích ! thích sự phiêu lưu kì lạ cớ :))

    Trả lờiXóa
  5. Con sông quê và Mái nhà à :) Nghe chìu tượng quá nhề ! đơn giản là ngực phụ nữ để cho con bú và làm đẹp ! tác dụng đầu tiên có lẽ là làm đẹp bởi ẻm nào ngực cứ to cứ tròn là trông muốn rồi ! mà muốn thì mới có con để cho bú chứ :) nói thật chứ chẳng đầu bằng vợ ! ấm áp và độc quyền hơn ! còn bên ngoài toàn hàng second hand nguy hiểm lắm :)

    Trả lờiXóa
  6. Nếu theo lập luận của tác giả có lẽ ai mà kiếm được vợ giống ẻm trong ảnh kia thì ấm áp chưa hết mà còn to rộng thoáng mát mái nhà nữa chứ ! đúng là quá tuyệt vời cho một cuộc sống rồi mà :) nói vậy chứ trên đời tổ ấm gia đình thường nhỏ chứ không to ! những nhà to thường là khách sạn nhà nghỉ để cho khách tứ phương ở ! loại ngực đó dùng thì sướng nhưng nhanh chán và cô đơn lắm ! cứ về tổ ấm bé nhỏ là an toàn nhất :)

    Trả lờiXóa
  7. Bai rat hay va rat dung !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog