Chia sẻ

Tre Làng

LẠI BÀI CŨ MÈM: DỖI CƠM

LâmTrực@ - Quanh đi quanh lại chẳng có cái võ gì, chẳng có chiêu trò gì mới, phong trào zân chủ lại quay về với mốt “tuyệt thực”.

Người trong tù thì bày trò tuyệt thực đồ ăn của trại y chang Mr Cù, toàn thành siêu nhân cả, tuyệt thực 20-30 ngày trở nên vẫn chẳng xi nhê gì vì đã có đồ …tiếp tế từ gia đình. Các bà vợ toàn cỡ …chính trị gia hành nghề tung tin và xử lý “dư luận”, thu hút sự chú ý cho chồng, ngày mai biết đâu lại vi vu đến nước Mỹ hùng cường, biết đâu lại có cái thẻ xanh cư trú tị nạn thì còn gì hay hơn. Nhìn bà Dương Hà đang hú hí, bay nhảy sau màn diễn kịch khôi hài cùng ông chồng bá đạo chắc bà Tân không kiềm được…cơn thèm.

Lần này Điều Cày có vẻ thượng đẳng hơn, hơn 30 ngày rồi, cố lên đi cha này sắp lập …kỷ lục thế giới về khả năng tuyệt thực rồi.

Tiếc rằng ông Điếu Cày không phải công tử COCC, danh gia vọng tộc gì nên lần này chưa phát động đã được ối lời tuyên bố từ chối tham gia kiểu cô Phạm Thanh Nghiên, các bác trí thơ ơ và đúng như ông Người Buôn gió tự sự thẳng mà thật, có hàng trăm, hàng ngàn người cỡ Điếu Cày chẳng bằng chàng công cử họ Cù của họ. Chỉ hiềm ông này cũng thuộc hàng …ngây thơ cụ khi mơ cái ngày đưa quan tài đến đón anh hùng Cù Huy Hà Vũ thì đám kền kền tha hồ có công có việc.

Mấy bữa này, nhàn cư vi bất thiện, chẳng còn gì mà phán, thấy đám lề trái chuyển sang tố nhau là mật vụ sôi động chưa từng thấy. Có lẽ bắt nhịp với thế giới đang khủng hoảng kinh tế, sa thải nhân công thì zân chủ cũng phải thanh lọc đội hình, giảm bớt độ canh tranh trong khi nguồn “tài trợ” ngày càng hạn hẹp. Hình như anh nào cũng cố bới cho được “nạn nhân” cho thỏa cơn, nào là Đông Hải Long Vương tố Binh Nhì, cô Hoàng Thục Vy với Mẹ Nấm Gấu, Bùi Hằng và đám NO-U với cô Lan Le, Tổ Quốc Tôi yêu,…Có anh còn mạnh miệng tuyên bố cỡ 50% zân chủ là mật vụ chìm nổi là chuyện thường tình, nói như bố này thì đám vịt kiều suốt ngày quyên góp tiền về nuôi …bậu sậu của an ninh à? Xem đi xem lại có mấy mống mà ½ là cá chìm thì nước non cái nỗi gì.

Cơ mà cũng có một đoàn từ Hà Nội từ tốc vào Nghệ An, để xem các anh chị “phóng viên lề dân” này có sáng kiến gì mới cho phong trào Tuyệt thực cùng Điếu Cày lần này. Phải tốc hành lên chứ lỡ tổ chức quan sát nhân quyền quốc tế nào tuyên bố ông Điếu Cày lập kỳ lục thế giới về tuyệt thực, các tổ chức, quan khách lại ồ ạt đòi đến nghiên cứu,tìm hiểu khả năng siêu nhiên của Điếu Cày thì còn cơm cháo nỗi gì.

Có ai lo độ trơ và độ lì là thừa vì nghề thổi bong bong, dối trá không biết ngượng là nghề của các chính trị gia zân chủ xứ này .

Quý Bà Bà

4 nhận xét:

  1. Thật buồn đất nước lại có những kẻ thế này, chỉ vì ăn theo, bợ đỡ những "con sâu" mà mắt không còn sáng, không còn thấy cái hiện trạng của XH hôm nay.Bài viết này là của tác giả và đăng trên trang của riêng tác giả, xin lỗi mình đã đọc và còm ở đây. Mình xin ông hãy nói lên cái thực,cái vô lí bất công,và đấu tranh xóa bỏ những tệ nạn đó để người dân được nhờ.Những nhà dân chủ,họ đang hướng về điều đó. Mong ông hãy theo học họ!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:00 13/8/13

    Ơ, anh Dê hay nhỉ?
    Chủ Blog cũng dang hướng đến dân chủ đó thôi. Anh không đọc những bài chỉ ra những điểm chưa được của xã hội, của chính quyền, của lãnh đạo à?
    Tôi khác anh Vũ, anh Cày ở chỗ tôi góp ý xây dựng anh ạ.
    Anh có thấy bài viết nào trong blog này bợ đỡ ai không?
    Anh đọc kỹ đi. Xin hoan nghênh tinh thần xây dựng.

    Trả lờiXóa
  3. @ Dê: ông Hải đấu tranh để loại bỏ các tệ nạn à? Vây bác cho tôi hỏi trốn thuế có phải là tệ nạn không? Muốn đấu tranh với tư cách đối lập chí ít a phải sạch chứ chưa nói đến tư tưởng, điều tối thiểu nhất là bảo vệ bản thân a mà a không làm được thì đừng bảo rằng a đấu tranh vì a, b, c, x nge nó hài hước quá. Tôi không nghe quan tham và tôi cũng không thể nghe một tên trốn thuế được.

    Trả lờiXóa
  4. Còn về kù kon thì không còn gì để nói, Một tay hài gây phản cảm ở thời này. Đấu tranh dân chủ kiểu gì mà lợi ích bản thân bị xâm phạm thì chạy đến nhà tổng bí thư để méc, A ta tin vào đảng đến thế thì tránh đâu? Túm lại: Vũ chỉ là đứa con ngổ ngược mất dạy của đảng chứ đừng lôi dân vào rồi bảo a ta vì dân mà tội nghiệp cho dân, Vũ tưởng mình là qúi tử của đảng nên đang làm nư đấy thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog