Chia sẻ

Tre Làng

GÓC HIỂM CUỐI TUẦN

Cuteo@: Trời ạ, chả biết các bạn thế nào, chứ mình thì sốc, rất sốc, cực sốc. Nhưng thật lòng là vẫn muốn ngắm. Heheh. Chúc các bạn cuối tuần vu vẻ.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Elly Trần đăng tải những bức hình khoe ngực bên bể bơi một cách quá đà khiến ai ai cũng cảm thấy ngán ngẩm.

Elly Trần được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh với vòng 1 "khủng". Tên tuổi của cô không chỉ nổi lên trong nước mà còn lan rộng sang cả Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan,... Ngoài việc tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, Elly Trần còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những bộ phim: Sài Gòn Yo!, Khát vọng thượng lưu, Bóng ma học đường... và bước đầu gặt hái được thành công.




Bộ ảnh có tên "Ta với nàng - Fe 2014" vừa được Elly Trần đăng lên trang cá nhân của cô.

Elly Trần sở hữu một thân hình đẹp, một gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng bóc. Tuy nhiên, cách mà Elly Trần lựa chọn để xuất hiện trước công chúng lại khiến nhiều người “nhức mắt”. Vẫn biết đẹp thì phô ra xấu xa thì che vào nhưng có lẽ Elly Trần đã đi quá giới hạn với tư cách là một người của công chúng, hay cô nàng cảm thấy đó là nét đẹp trời phú và cần phải phát huy, phải khoe một cách triệt để?

Chưa biết tài năng của “siêu vòng 1” Elly Trần đến đâu nhưng chắc chắn những hình ảnh đọng lại trong mắt khán giả sẽ chỉ là một Elly Trần thích khoe ngực phản cảm. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh Elly Trần khoe ngực trên trang cá nhân:







5 nhận xét:

  1. Nào thì thư giãn cuối tuần cùng CuTeo@ và TreLang@

    Trả lờiXóa
  2. Thật là dạo này người ta cầm ăn mặc váy ngắn quá thế nên Ely Trần lại chơi theo kiểu kheo vòng một khủng với bộ Bikini thì chẳng có ai xử lý cô về hành vi đấy cả, đúng là hơi bị lách luật đấy, nhưng như thế này thì ngoài cái vẻ hình thể thì các diễn viên người mẫu không còn cái gì để chứng tỏ bản thân cho công chúng ngoài việc khoe vòng 1 à, con người ta quan trọng là hơn nhau ở cái phẩm chất con người mà chính cái đấy sẽ là cái lôi kéo công chúng đến với diễn viên bền vững hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Xời, trelang đã đục khoét tâm hồn tôn như thế nào, hehe, bác cứ đăng mấy bài kiểu này, anh em, bạn đọc chịu sao thấu. Nhưng nói thật là cái "sâu bít" Việt giờ tài năng đâu chả thấy, chỉ toàn thấy mấy đứa nổi tiếng vì khoe vếu, khoe mông. Nghĩ mà cũng ngán ngẫm, văn hóa Việt mà cho vào tay mấy con bé này có àm vứt

    Trả lờiXóa
  5. dung la " sau bit ' gio ai cung p khoe hang , k khoe hang thi so k noi tieng dc . cai co nay luc nao cg khoe moi cai vu to

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog