Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG TẬP CẬN BÌNH NGHĨ GÌ KHI XEM CLIP NÀY?

LâmTrực@

Trong lịch sử, Trung Quốc vẫn nổi tiếng là một quốc gia xảo trá, tàn bạo và tham lam vô độ. Nhưng câu chuyện về sự xảo trá và dã man đó còn kéo dài đến tận hôm nay, ngay trong thế giới văn minh này.

Trong sự kiện biển Đông, việc Trung Quốc ngang ngược đưa giàn khoan khổng lồ 981 vào hạ đặt trái phép tại thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam đã làm cho người Việt và cộng đồng quốc tế phản ứng quyết liệt. Bản chất của vấn đề chính là mục đích địa chính trị được khoác áo kinh tế, và là hành động xâm lược Việt Nam của Trung quốc. 

Đã hơn một tháng trôi qua, bất chấp phản đối ôn hòa của Việt Nam và quốc tế, Trung Quốc vẫn duy trì giàn khoan trong lãnh thổ Việt Nam với đông đảo các máy bay, tàu chiến, và các tàu cá (bản chất là tàu quân sự đội lốt tàu cá), đồng thời liên tục có những hành động khiêu khích vũ trang hòng tạo cơ châm ngòi cho một cuộc chiến cục bộ, chớp nhoáng. 

Đỉnh điểm của sự kiện chính là Trung Quốc đã có những hành động vô nhân tính đối với ngư dân Việt Nam ngay trên chính vùng biển quê hương của họ. Nhiều tàu cá của ngư dân đã bị Trung Quốc đập phá, cướp bóc tài sản và ngư cụ, và có những tàu cá của ngư dân đã bị Trung Quốc cố tình đâm chìm và bỏ mặc họ thoi thóp giữa trùng khơi, thậm chí còn cố tình ngăn cản các tàu cá khác đến cấp cứu nạn nhân. 

Ngay sau đó, bất chấp sự thật, các nhà lãnh đạo Trung Quốc đã lên truyền hình phủ nhận, và trơ tráo đổ lỗi rằng: "tàu của Việt Nam quấy rối giàn khoan và tự lật". Nực cười hơn, ngày hôm qua, chính các báo của Trung quốc đã công khai 'tự sướng" với nhau bằng cách thừa nhận đã đâm chìm tàu cá của Việt Nam. Điều đáng nói là ngay khi đó, chính các tướng lĩnh và lãnh đạo cao cấp của Trung Quốc vẫn ngông ngênh tuyên bố, không có chuyện tàu Trung Quốc đâm chìm tàu cá Việt Nam.

Tất nhiên, vải thưa không che nổi mắt thánh, sự thật chính là chân lý, và nó đã được phơi bày cho toàn thế giới biết rõ bộ mặt tàn bạo kiểu Thiên An Môn của Trung Quốc được trang điểm bởi lớp phấn son "Trỗi dậy hòa bình".

Một đoạn clip ghi lại cảnh tàu Trung Quốc to lớn rượt đuổi, đâm và nhấn chìm tàu cá ĐNa 90152 vào 16g ngày 26-5 vừa được công bố là bằng chứng không thể chối cãi việc tàu Trung Quốc gây rối trên biển Đông.

Đây là hình ảnh được cắt ra từ clip quay bằng điện thoại di động của ngư dân:




Clip dài 2 phút 31 giây ghi lại toàn bộ cảnh tàu Trung Quốc to lớn rượt đuổi, đâm và nhấn chìm hoàn toàn tàu cá ĐNa 90152 của bà Huỳnh Thị Như Hoa (Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng) vào hồi 16g ngày 26-5 vừa được Đài phát thanh - truyền hình Đà Nẵng và VTV công bố ngày 4-6.

Trong clip, ban đầu chúng ta thấy tàu cá số hiệu ĐNa 90152 đang chạy song song với một tàu cá khác của Việt Nam, phía sau là hai chiếc tàu vỏ sắt khổng lồ của Trung Quốc đuổi theo, và chỉ đúng 30 giây sau mũi của chiếc tàu cá vỏ sắt của Trung Quốc đã đâm vào đuôi của tàu cá ĐNa 90152.

Giọng nói của một ngư dân Đà Nẵng được clip ghi lại rất rõ: “Tách ra, nó (tàu Trung Quốc) tách hai tàu (Việt Nam) ra”. Ngay sau đó giọng cũng của ngư dân nọ hốt hoảng la lên: “Nó tông luôn rồi kìa”, tiếp sau đó là tiếng la í ới.

Sau cú đâm đầu tiên, chiếc tàu cá ĐNa 90152 vẫn đang cố rướn máy chạy thoát lên phía trên. Nhưng chỉ một phút sau chiếc tàu Trung Quốc tiếp tục lao thẳng tới và gần như nuốt trọn, nhấn chìm hoàn toàn chiếc tàu cá của ngư dân Việt Nam. Sau cú đâm quá mạnh, chưa đầy 10 giây sau tàu cá ĐNa 90152 gần như chìm hẳn. 

Không có gì khác hơn để nói: Dã man!

Đây là clip:


Không hiểu, ông Tập Cận Bình và nhân dân Trung Quốc nghĩ gì khi xem cảnh này?

----------------
Entry này có sử dụng clip trên mạng YouTube.

13 nhận xét:

  1. Đả đảo tên Đế quốc Bắc Kinh

    Trả lờiXóa
  2. Kiến giết voi.... à quên, voi giết kiến

    Trả lờiXóa
  3. Kiến giết voi.... à quên, voi giết kiến

    Trả lờiXóa
  4. Đập Chết Mẹ thằng Tập Cận Bình ,Cho Nổ tung quảng trường Thiên An Môn.....Mới hả dạ dân mình13:24 5/6/14

    Trung Quốc sẽ tan rã

    Trả lờiXóa
  5. Tập: Chúng mày làm tốt lắm!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh18:11 5/6/14

    Có lẻ trong các giới chính khách trên khắp thế giới thì chỉ có duy nhất lão Tập Cận Bình là vị chính khách gian xảo và trơ trẽn nhứt tính đến thời điểm này!

    Trả lờiXóa
  7. Đó là bốn tốt và mười sáu chữ vàng!

    Trả lờiXóa
  8. Ông ta sẽ biết nói j nữa khi chứng cứ đã quá rõ ràng như vậy chứ! Đừng có cố giải thích hoặc bịa chuyện nữa đi! hành động của nHÀ cầm quyền TQ đã quá rõ ràng rồi, Các nước trên thế giới rất nhiều nước chỉ chính hành động của nhà cầm quyền TQ, Họ làm vậy chỉ khỏ người dân TQ bị liên lụy thôi, họ bị nhà nước mình bịt mắt hết rồi. cái giá cho hành động của TQ sẽ được trả lại xứng đáng thôi

    Trả lờiXóa
  9. Ông ta thì nói được cái gì? Cái đầu ông ta chỉ để mọc tóc thôi. Tự dưng chuốc họa vào thân để cả thế giới lên án. Trung Quốc vốn đã mang tiếng xấu rồi, những cái thằng cầm đầu như Bình càng làm nó xấu hơn, tồi tệ hơn. Những việc làm vô nhân đạo của Trung Quốc đối với Việt Nam đã và đang làm bùng lên ngọn lửa căm thù của người dân Việt Nam và sự phẫn nộ của nhân dân thế giới. Và gieo gió ắt gặp bão. Trung Quốc sẽ phải trả giá

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh12:33 7/6/14

    nhìn cái thàng tâp can bình tỏng bí thu của bọn cong sản trung quốc chỉ muốn chát máu lồn vào mặt nó

    Trả lờiXóa
  11. Giới chức Trung Quốc không biết rồi sẽ nói những gì khi người dân Trung Quốc sẽ được chứng kiến sự thật khi đã có hàng chục phóng viên Trung Quốc sẽ trực tiếp đưa tin từ hiện trường từ tàu Kiểm Ngư Việt Nam

    Trả lờiXóa
  12. Ông ta còn có thể nói như thế nào bao biện như thế nào cho hành động của nhà cầm quyền TQ nữa chứ, bản chất xấu xa giấu lâu ngày rồi cũng bị chồi ra thôi! Làm việc xấu thì cuối cùng phải nhận quả báo thích đáng với hành động mà thôi! Người dân TQ đang bị chính quyền nhà nước họ che mắt hết rồi hãy nhìn vào sự thật đi tỉnh đi đừng để chúng lừa nữa

    Trả lờiXóa
  13. Xem mà thấy ức chế quá, ước gì lúc đấy có quả tên lửa ném vào đấy chết hết mẹ bọn Khựa đi, hic. Mà chắc chắn là xem được videos này thì Tập Cận Bình nói chung và giới cầm quyền Trung Quốc nói chung có khi còn cười hả hê ý, toàn bọn mặt lợn, muốn chửi cho chúng nó chết hết đi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog