Chia sẻ

Tre Làng

BĂN KHOĂN GỬI CÁC BẠN DÂN CHỦ CẤP TIẾN

Trần Văn Hoàng Phúc

Băn khoăn gửi các bạn dân chủ, cấp tiến

Mình có câu hỏi này dành cho mấy bạn rân chủ, dân chủ, cấp tiến…

1. Tại sao Phillipine, Đài Loan, Malaysia đều có chiếm đóng bất hợp pháp các bãi đá, đảo, và bãi cạn thuộc Quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Trong đó Đài Loan chiếm đóng đảo Ba Bình (đảo lớn nhất tại Trường Sa), do mấy anh ngụy VNCH dâng cho Đài Loan năm 1956, và các đảo khác để mất vào tay Phillipine. Lý do gì các bạn không bao giờ “dám” mở miệng chửi bọn nó? Không bao giờ chửi bọn đã để mất đảo khi đang chiếm giữ những đảo, bãi cạn và bãi đá này?

2. Có bạn nói thế này: "Chúng ta phải nhớ mối thù ngàn năm bắc thuộc của bọn bành trướng tàu khựa,phải thù ghét nó vì đã đánh Việt Nam 1979". 

Các bạn nhớ mối thù cả ngàn năm, vậy tại sao Mỹ mới rút quân có 40 năm các bạn đòi xóa bỏ tội ác của chúng? Muốn xóa bỏ quá khứ và lịch sử? Trong khi món quà “dân chủ” của Mỹ lâu lâu vẫn “phát quà”, làm nhiều người bị chết, và bị thương. Chưa nói tới số bom mìn còn sót lại không biết khi nào mới ra phá hết. Và đặc biệt nạn nhân chất độc da cam vẫn còn đó, vẫn chưa được bồi thường!

3. Các bạn có biết VOA, Việt Tân, các tổ chức phản động trong nước nhận tiền từ đâu không? Biết chúng nó là bạn của đại sứ Mỹ, cũng như ông John Mccain? Tại sao Mỹ lại ủng hộ nhóm của Sam Rain? Chống phá Việt Nam?

Thật sự khó hiểu các bạn quá nhỉ?





9 nhận xét:

  1. Mồm thì chúng bô bô đời dân chủ với chả nhân quyền, nhưng bản thân chúng có hiểu được bản chất nó là cái gì đâu. Những tội ác mà đế quốc Mỹ đã gây ra cho Việt Nam không chỉ trong quá khứ mà nó còn hiện hữu trên cơ thể của các em. Những em bé bị nhiễm chất độc màu da cam, với thân hình dặt dẹo, các em sống mà như thực vật không nhận thức được bất cứ một cái gì. Thử hỏi có quốc gia nào trên thế giới có người bị nhiễm chất độc màu da cam nhiều như ở Việt Nam. Vậy mà còn có những thành phần chuyên đi bợ đít chúng, tung hô chúng hơn cả bố mẹ của mình. Những loại đấy không thấy nhục nhã, không thấy hổ thẹn với lương tâm ngày đêm vẫn gào mồm lên chửi chế độ. Thật nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  2. Hungyen363622:39 23/9/15

    Toàn lũ phản bội Tổ quốc, khoác áo dân chủ nhưng bản chất xấu xa, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020022:41 23/9/15

    Dân chủ gì bọn này, rận chủ thì có, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, đạo đức

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh023422:46 23/9/15

    Bao nhiêu cha ông đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước để đổi lấy hoà bình cho dân tộc, thế mà 1 lũ vô đạo đức cầm tiền của chúng rồi xuyên tạc, nói xấu chế độ, thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinh02340022:49 23/9/15

    Đến nay trong thời bình thì nỗi đau vẫn còn hiện hữu, bao nhiêu nạn nhân chất độc da cam, đó là minh chứng rõ ràng cho tội ác của quân đội Mỹ, thế mà lũ rận này vì đồng tiền dơ bẩn mà phản bội lại chính quê hương của mình

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinhquetoi23422:55 23/9/15

    Thật đáng xấu hổ cho lũ phản động khoác áo dân chủ, nhân quyền, nhận đô la xong quay ra xuyên tạc, chửi bới, nói xấu chế độ

    Trả lờiXóa
  7. Đó là những bằng chứng hùng hồn để những ai còn lầm bước hãy mau tỉnh ngộ để biết biết mình đang phục vụ cái gì. Đất nước đã chịu quá nhiều đau thương và đến giờ vẫn còn quá nhiều tàn tích của tội ác do Mỹ gây ra.

    Trả lờiXóa
  8. nhìn mặt chúng nó mà chỉ muốn đấm vào mặt chúng. Không biết, không thể hiểu nổi bọn chúng được nhồi nhét những thứ quái đản nào vào trong đầu để rồi quay ra phản bội đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. Lúc nào bọn chúng cũng đi rao giảng nào là dân chủ, nào là dân quyền, nhưng nhìn xem chúng đã làm được gì, chỉ là một lũ không có việc làm, mở mồm ra là chửi bới, xuyên tạc, nói xấu chế độ, bám đít Mỹ, coi Mỹ như thần thánh, vì chúng không làm thế thì sẽ không có tiền. Chúng không nghĩ được nỗi đau của dân tộc vẫn còn phải gánh chịu tới ngày hôm nay là do ai, mà chúng còn quay ra tôn thờ, bảo vệ mà quay lại phản bội quê hương, thật nhục nhã

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog