Chia sẻ

Tre Làng

Vụ ông Huỳnh Văn Nén: LÀM BÁO, ĐỪNG NHƯ THẾ NÀY

Cuteo@

Đau đớn thay, lại là báo Pháp Luật plus. 

Nhà báo hãy sống cho tử tế, đừng như lũ kền kền chuyên ăn xác thối. 


Làm báo, đừng như thế này

Khi thương lượng bồi thường án oan (án oan, không phải oan sai nhé, nên lưu ý) cho ông Huỳnh Văn Nén, ông Nén và các bên đã thống nhất rằng, để số tiền bồi thường được sử dụng một cách tốt nhất, giúp ông và vợ con có cuộc sống ổn định lâu dài, số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của cụ Huỳnh Văn Truyện, cha của ông Nén và của bà Huỳnh Kim Ngân, chị ruột ông Nén. Mọi việc sau đó đã diễn ra đúng như vậy, số tiền 10.001.335.000 đồng đã được TAND tỉnh Bình Thuận chuyển vào hai tài khoản trên (vì sao những người thân ông Nén thấy không nên để ông Nén mở tài khoản và chuyển tiền bồi thường vào tài khoản đó, tôi không nêu ở đây).

Nay có bài báo dẫn lời ông Nén, rằng ông "nay lại đối mặt với việc đứng trước nguy cơ bị chiếm đoạt số tiền bồi thường oan sai". Ai có thể chiếm đoạt tiền của ông Nén, nếu không phải chính hai chủ tài khoản?

Cụ Huỳnh Văn Truyện và bà Huỳnh Thị Kim Ngân là những người thân yêu nhất của ông Nén. Một người cha 92 tuổi đã cầm cố cả ruộng vườn, kiên trì gần 20 năm đi kêu oan cho ông Nén, một người chị đã âm thầm chịu bao điều tiếng, cùng chồng bỏ công sức và cung cấp nguồn tài chính rất quan trọng cho hành trình giải oan cho ông Nén, tình yêu thương họ dành cho ông Nén như thế nào, mọi người đều biết, những người viết và đăng bài báo này cũng biết, sao có thể cho rằng họ sẽ chiếm đoạt tiền của ông Nén? 

Đừng bất nhẫn như vậy. 


18h45 13/6, bổ sung ý của LS Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa, FB Đại Hưng Thịnh: Xúi người hạn chế năng lực hành vi “tố Cha phản Thầy" - tội lỗi lớn nhất của con người, chỉ có thể tha thứ nếu bọn họ đều bị .. tâm thần..!

1 nhận xét:

  1. Nặc danh23:20 18/6/17

    Tin hàng xóm: Người tù thế kỷ Huỳnh Văn Nén lên kế hoạch ôm hết chục tỷ vi vu cùng bồ nhí; phủ nhận cô vợ thảo hiền ngày xưa (không có giấy hôn thú), đang nghi ngờ cha ruột và luật sư chiếm tài sản.
    Lưu ý, thông tin trên có thể được thêu dệt bởi những người hàng xóm ác ôn, ganh ghét công dân oan sai Huỳnh Nén.
    Xin mời các nhà báo vào khóc mướn :((

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog