Chia sẻ

Tre Làng

ĐÃ CÓ TỚI 7 NGƯỜI CHẾT DO SỐC THUỐC TẬP THỂ TRONG LỄ HỘI ÂM NHẠC Ở HÀ NỘI

Khoai@

Tin không vui tẹo nào. Đây là vụ việc cực kỳ nghiêm trọng.

Sáng nay 17/9/2018, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Đỗ Anh Tuấn xác nhận thông tin các cơ quan chức năng tập trung làm rõ nghi vấn về vụ sốc thuốc tập thể tại lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây tối 16/9/2018.

Chánh văn phòng quận Tây Hồ Võ Bích Thủy cho biết, lực lượng chức năng báo cáo sơ bộ đã có 7 người tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu ở bệnh viện.

“Sau khi xảy ra sự cố, chúng tôi đã phối hợp với công an, viện kiểm sát của quận để tiến hành các công việc cần thiết và gọi điện báo cáo trực tiếp cho Chủ tịch thành phố”, bà Thủy nói.

Theo bác sĩ Bệnh viện E, lúc 22h30 tối 16/9, cơ sở tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu, một người chết trước khi vào viện, ba người tử vong sau đó. Đến sáng nay, bốn nạn nhân còn lại vẫn chưa tỉnh táo.

Đại diện công an TP Hà Nội cũng cho biết đã nhận được báo cáo về vụ việc từ Công an quận Tây Hồ, tuy nhiên hiện chưa có số liệu chính thức cuối cùng về số người chết và cấp cứu. "Các tổ công tác đang đi rà soát ở bệnh viện để có con số chính xác nhất", vị này nói.

Theo đại diện Công an TP Hà Nội, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng nên ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố cử Phòng cảnh sát hình sự vào cuộc, phối hợp với công an quận Tây Hồ để điều tra.

Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, thu hút hàng nghìn người tham dự. Sự kiện này được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu với hệ thống loa “khủng”, đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

Theo tôi, nên đình chỉ hoạt động "Lê hội âm nhạc" cũng như của công viên này ngay lập tức. Trên cớ sở làm rõ trách nhiệm trong quản lý và trong việc để sử dụng ma túy tổng hợp dẫn đến 7 người chết mới có quyết định tiếp theo.

4 nhận xét:

  1. Thực sự thì những chương trình lễ hội âm nhạc như thế này đã và đang làm mất đi sự đảm bảo về an toàn cho những người tham gia. Lỏng lẻo từ khâu quản lý đến tổ chức như vậy thì thử hỏi còn ai dám tham gia nữa chứ!

    Trả lờiXóa
  2. Cần phải nhanh chóng làm rõ trách nhiệm vụ việc. nên đình chỉ hoạt động "Lê hội âm nhạc" cũng như của công viên này ngay lập tức

    Trả lờiXóa
  3. Ko làm rõ thì sau này viếng lăng Bác tụi nó cũng chơi thuốc

    Trả lờiXóa
  4. Mọi hoạt động bên trong doanh nghiệp là do doanh nghiệp tự triển khai quản lý theo giấy phép đã được cấp. Do vậy đơn vị tổ chức sự kiện ày cần phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog