Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn chỉ đạo công an vào cuộc vụ golfer đánh nữ caddie

Khoai@

Liên quan đến những lùm xùm về một chủ doanh nghiệp đã dùng gậy golf đánh một nữ caddie, vào ngày 12/12/2022, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn TP Đà Nẵng Nguyễn Hòa cho biết đã chỉ đạo công an xác minh thông tin golfer đánh nữ caddie tại sân golf BRG Đà Nẵng.

Theo 
Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn vụ việc đáng xấu hổ đó đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đà Nẵng nói chung và hoạt động thể thao - du lịch của thành phố này nói riêng. Vì vậy, Quận ủy, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo UBND và công an phường Hòa Hải phải kiểm tra, xác minh ngay thông tin về vụ việc này và báo cáo lại.

Với chỉ đạo từ Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, tôi tin vụ việc sẽ sớm được làm rõ. 

Trong một diễn biến khác có liên quan tới vụ đánh Caddie, vào tối 11/12/2022, Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam Lê Hùng Nam cũng đã xác nhận với báo chí về việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch một tập đoàn bất động sản, đồng thời cũng là một golfer đã dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ tên L trên sân BRG thuộc địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Cú đánh khiến nữ nhân viên phục vụ phải nhập viện.

Trong khi đó, ông Phan Việt Cường, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam đã chia sẻ với phóng viên của VTC News rằng, "đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin vụ việc trên". "Hiện tại tôi chưa thấy báo cáo. Ông Nguyễn Viết Dũng là doanh nghiệp tư nhân, còn về đại biểu Hội đồng Nhân dân, nếu có cơ quan cảnh sát điều tra vào thì lúc đó chúng tôi mới xem xét", ông Phan Việt Cường chia sẻ.

Được biết Danh sách đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam Khóa X, Nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 57 người, trong đó có ông Nguyễn Viết Dũng, là  Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đ.Q.

Cũng liên quan tới vụ việc, trước đó, một số CLB golf đã phát đi thông báo tẩy chay ông Nguyễn Viết Dũng, thành viên Hội Golf Quảng Nam, do có hành vi đánh nữ nhân viên phục vụ bằng gậy golf.

Sau khi vụ việc xảy ra, nữ caddie cho hay, hôm 6/12, chị là một trong số những người được tham gia phục vụ khách chơi golf tại sân BRG, thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Tại đây, chị có bất đồng với golfer trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, trong lúc nóng giận, ông Nguyễn Viết Dũng đã dùng gậy golf đánh vào người chị. Ngay sau đó, nữ caddie được người thân của ông Nguyễn Viết Dũng và những người có mặt đưa vào bệnh viện cấp cứu, khám và điều trị. Sau khi được khám và điều trị, nhận thấy sức khỏe ổn nên chị được xuất viện về nhà. 

Bên lề kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, trả lời một số phóng viên về nội dung trên, ông N.V.D cho rằng: “Thông tin kia là vu khống, người ta nói thêm nói bớt. Chuyện bé xé ra to, chả đâu vào đâu cả... Đây là việc bôi nhọ người khác”.

Hồng Quyên (t/h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog