Chia sẻ

Tre Làng

Yêu cầu xử lý nghiêm đối tượng chém trọng thương phó trưởng công an phường ở Thanh Hóa

Khoai@

Đang thuyết phục, vận động để đối tượng hạ vũ khí thì bất ngờ Phó trưởng Công an An Hưng TP Thanh Hóa bị đối tượng này dùng dao chém vào đầu và vai, phải nhập viện cấp cứu.

Ảnh minh họa

Ngày 12/12, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Nguyễn Văn Sáu về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, ông Nguyễn Minh Thuận, Phó trưởng Công an phường An Hưng (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cùng 2 cán bộ đã xuống hiện trường để giải quyết mâu thuẫn giữa 2 người đàn ông. Trong đó đối tượng cầm dao có thái độ rất hung hãn.

Khi đến nơi, tổ công tác phát hiện Nguyễn Văn Sáu (SN 1981, ngụ phố Son Toản, phường An Hưng) hai tay đang cầm dao đứng trước nhà ông Nguyễn Văn O chửi bới.

Tổ công tác đã vận động, thuyết phục đối tượng Sáu hạ vũ khí. Tuy nhiên, đối tượng này đã không chấp hành mà còn cầm dao đuổi chém Phó trưởng công an phường Nguyễn Minh Thuận.

Hậu quả là ông Nguyễn Minh Thuận phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng bị thương vùng tay và đầu.

Ngay sau đó, Nguyễn Văn Sáu cũng đã bị bắt giữ và chắc chắc chắn sẽ bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

Theo quy định của pháp luật (Bộ luật hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017; Nghị định 208/2013/NĐ-CP; và Nghị định 167/2013/NĐ – CP), nếu không phát sinh các tình tiết khác, thì chắc chắn Nguyễn Văn Sáu sẽ bị xử lý hình sự theo tội "Chống người thi hành công vụ" quy định tại Điều 330 Bộ luật hình sự.

1 nhận xét:

  1. đấy, các ông cứ gào mồm lên mà chửi, rằng lương công an cao thấp này kia, rồi các ông lại so sánh bì tị khi mà chính lực lượng đang làm nhiêm vụ bảo vệ an toàn cho các ông bị trọng thương. Người Việt Nam ta thật lạ lòng...nhìn nhận ra thì chính những đối tượng hình sự như này ngày càng manh động và đáng bị xử lý theo bộ luật hình sự hiện hành

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog