Chia sẻ

Tre Làng

Về clip "Trưởng phòng ma túy" đánh người

Cuteo@

Anh em cảnh giác với nhưng thông tin giật gân lan truyền trên mạng nhé. Nếu đã xem thì nên kiểm chứng chắc chắn rồi hãy chia sẻ, kẻo vướng vòng lao lý, tiền mất tật mang.

Hôm qua 18/7/2023, mạng xã hội lan truyền một clip đi kèm nội dung cho rằng một cán bộ công an có hành vi xông vào nhà dân đánh người. Theo clip, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h24 ngày 17/7/2023, với nội dung lan truyền: "Trưởng phòng ma túy quận Tây Hồ lao vào nhà dân đánh người khi bị góp ý hát karaoke to".

Trong clip, người bị đánh quay cận mặt một người đàn ông trung tuổi, mặc áo có cổ màu xanh. Đi cùng người đàn ông này có một nhóm khoảng 3-4 người khác. Clip cho thấy, ngoài người đàn ông mặc áo xanh, có thêm một người khác cũng đe dọa chủ nhà. Vụ việc dừng lại khi có 2 người phụ nữ đi cùng nhóm lao vào can ngăn.

Tôi đã xem clip này và ngay lập tức nhận ra đó là Fake News của đám trẻ trâu nhằm câu like.

Nếu là người hiểu biết, anh em có thể nhận ra rằng, Công an cấp quận có vị trí pháp lý tương đương với cấp phòng và vì thế, trong công an quận không thể có phòng, mà chỉ có cấp đội. Với nhận thức đó, anh em sẽ biết ngay tiêu đề "Trưởng phòng ma túy quận Tây Hồ lao vào nhà dân đánh người khi bị góp ý hát karaoke to" là không đúng, thậm chí là giả mạo.

Liên quan đến câu chuyện này, sáng nay 19/7/2023, chỉ huy Công an quận Tây Hồ cho biết đã xem clip và khẳng định Công an quận Tây Hồ không có cán bộ, chiến sĩ nào tham gia hay liên quan đến vụ việc trên. Các thông tin lan truyền trên mạng xã hội như đã nêu trên là không đúng.

Tin tôi đi, việc tung clip vu cáo, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến danh dự uy tín của lực lượng công an lên mạng như thế này chắc chắn sẽ bị xử lý. Nhanh thôi.

1 nhận xét:

  1. những con người ngu dốt, không có tầm hiểu biết thích lên mạng để câu view, câu like, thì đúng là chỉ đến mức này thôi, những người xem không biết thì lại vào hùa với chúng mà nói lực lượng công an, vì thế mọi người cần cân nhắc và chắt lọc nguồn tin đúng sự thật để tránh mắc lừa của bọn chúng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog