Chia sẻ

Tre Làng

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam xác minh tin đồn Bùi Quỳnh Hoa hít bóng cười

Trả lời báo chí, bà Thúy Nga, trưởng ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 cho biết sẽ làm việc với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa để xác minh thông tin cô từng sử dụng bóng cười. Nếu sự việc trên là đúng, Ban tổ chức sẽ có những biện pháp xử lí.

Hôm qua 4/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay cận nhóm bạn vui đùa, thách đố nhau hít nhiều quả bóng cười, trong đó có một người được cho là tân Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa.

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền và khiến nhiều người bất bình. Trước sự việc trên, phóng viên đã liên hệ với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa để tìm hiểu sự việc nhưng chưa nhận phản hồi.

Bùi Quỳnh Hoa dính loạt ồn ào sau đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: Ban tổ chức

Tối cùng ngày, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Trưởng ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 cho biết, đang xác minh thông tin phía Bùi Quỳnh Hoa và cam kết xử lí nghiêm khắc nếu sự việc trên là đúng.

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, nhưng trong đêm chung kết 29/9 vừa qua, cô vẫn vấp phải những tranh cãi đến từ việc ứng xử hay nghi vấn được “dọn đường” để đăng quang.

Tại họp báo sau đăng quang vào rạng sáng 30/9, bà Thuý Nga – Trưởng ban giám khảo cuộc thi chia sẻ về lý do Bùi Quỳnh Hoa đăng quang năm nay. Theo đó, bà Thuý Nga cho biết, dự án W Project của Quỳnh Hoa gây ấn tượng.

Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận tin đồn về việc được “chọn sẵn làm Hoa hậu”. Tân Miss Universe Vietnam 2023 nói, các người đẹp tại cuộc thi năm nay đều là những thí sinh mạnh nên bản thân cô khá áp lực.

Tuy nhiên, người đẹp cho rằng, điều giúp cô giành ngôi vị cao nhất là dự án cộng đồng W Project đã thực hiện suốt 2 năm qua với mục tiêu hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ vùng sâu, vùng xa.

Bùi Quỳnh Hoa sinh ngày 8/7/1998, tại Hà Nội. Cô là hoa hậu, siêu mẫu quốc tế. Cô từng giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017.

Năm 2018, cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam, với sự dìu dắt của huấn luyện viên Hương Giang và sự nỗ lực của bản thân, cô giành chiến thắng tại cuộc thi, cùng giải phụ Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất.

PV (t/h)/Báo Công Luận

1 nhận xét:

  1. Hoa hậu giờ nhiều nhan nhản, mà thấy phốt cũng nhiều hơn xưa, phải chăng nên có cơ chế quản lý các cuộc thi và kiểm tra chặt chẽ hơn lý lịch của người dự thi đêm chung kết, chứ để tình trạng người đẹp bị bốc phốt sau đăng quang như này làm cho người dân ngày càng mất niềm tin vào các cuộc thi sắc đẹp

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog