Chia sẻ

Tre Làng

Đức: con gái của cựu Tổng thư ký đảng CSU ra toà vì trốn thuế

Nhờ "buôn nước bọt" trong đại dịch Corona kiếm được hơn 48 triệu euro tiền hoa hồng, nhưng quên đóng 23,5 triệu euro tiền thuế.

Ở Đức, trong đại dịch Corona, rất nhiều người kiếm được hàng triệu euro một cách bất hợp pháp, phần lớn là lừa đảo cơ quan nhà nước. Nhưng cũng có người chỉ tốn "nước bọt" mà kiếm được hàng chục triệu euro, nhưng lại quên đóng thuế.

Như hầu hết các địa chỉ truyền thông ở Đức đưa tin, phiên tòa xét xử vì tội trốn thuế đối với Tandler, con gái của một chính trị gia của đảng CSU đã bắt đầu hôm 04.10.2023 ở Munich. Sau 8 tháng ngồi trong trại tạm giam, bị cáo bắt đầu phải hầu tòa từ hôm qua. 

Bà Tandler được cho là đã kiếm được hơn 48 triệu euro tiền hoa hồng từ việc dàn xếp các giao dịch khẩu trang và trốn tổng cộng 23,5 triệu euro. 

Bị cáo là con gái của cựu Tổng thư ký đảng CSU ông Gerold Tandler và đối tác kinh doanh của bà là Darius N. đã môi giới trong việc cung cấp khẩu trang, bộ đồ bảo hộ và găng tay dùng một lần cho nhiều cơ quan vào thời điểm bắt đầu đại dịch Corona. 

Theo cáo trạng, các khoản thanh toán hoa hồng với tổng trị giá hơn 48 triệu euro đã được thực hiện, nhưng 23,5 triệu euro tiền thuế đã bị quên.

Nguồ tin và ảnh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog