Chia sẻ

Tre Làng

Cận cảnh xe máy điện BMW CE04 vừa về Việt Nam, giá 549 triệu đồng

Chiếc xe máy điện BMW CE04 đầu tiên vừa về Việt Nam được một số đại lý BMW Motorrad 'chào giá' lên đến 549 triệu đồng.


BMW CE04 là một trong những mẫu xe điện đầu tiên trong danh mục xe máy điện của BMW Motorrad. CE04 được hãng xe Đức tung ra thị trường vào năm 2021 với duy nhất một phiên bản, đến nay mẫu xe điện này đã có mặt tại nhiều thị trường khác nhau trên thế giới.

CE04 sở hữu thiết kế hiện đại, phá cách, khác biệt hoàn toàn so với mẫu xe tay ga hay một số mẫu xe điện hiện nay. Phần đầu xe có thiết kế góc cạnh, yên xe liền khối. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng dùng đèn LED, đèn xi-nhan được tách rời nhỏ nhắn tích hợp phía trên đầu xe kết hợp cùng kính chắn gió. Màn hình hiển thị TFT-LCD có thể kết nối với điện thoại thông minh và hiển thị thông tin dẫn đường trên màn hình.


Theo thông số mà hãng công bố, BMW CE04 có chiều cao yên ở mức 780 mm và trọng lượng 231 kg. Những trang bị khác trên CE04 có phanh đĩa đôi ở bánh trước cùng đĩa đơn ở bánh sau tích hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS trang bị tiêu chuẩn. Cả hai bánh xe đều sử dụng mâm kích thước 15 inch, kết hợp với lốp trước cỡ 120/70 và lốp sau 160/60.

Về vận hành, BMW CE04 sử dụng động cơ điện sản sinh công suất 42 mã lực và mô-men xoắn 62 Nm kết hợp cùng với bộ pin lithium-ion 8,9 kWh giúp xe di chuyển được quãng đường tối đa 130 km sau mỗi lần sạc đầy pin.

CE04 có các chế độ lái Eco, Rain và Road, nhằm phù hợp với nhiều điều kiện khác nhau, ngoài ra còn có chế độ Dynamic cho phản ứng ga trở nên nhanh nhạy hơn.

Theo BMW Motorrad, xe máy điện CE04 có khả năng tăng tốc từ 0 - 50 km chỉ trong 2,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 120 km/giờ.


Việc sạc pin cho BMW CE04 có thể thực hiện theo nhiều cách, người dùng có thể trang bị ổ cắm treo tường được hãng cung cấp để sạc tại nhà hoặc có thể sạc ở trạm sạc công cộng. CE04 mất khoảng 4 giờ 20 phút để sạc đầy pin với bộ sạc công suất 2,3 kW. Tuy nhiên, khi kết nối với bộ sạc 6,9 kW, dung lượng pin trên xe điện BMW CE04 tăng từ 20-80% chỉ trong 45 phút.


Thaco Auto - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng xe BMW Motorrad tại Việt Nam hiện vẫn chưa công bố giá bán chính thức, tuy nhiên trước sự quan tâm của nhiều khách Việt muốn sở hữu mẫu xe điện này, một số đại lý BMW Motorrad tại Việt Nam đang "chào giá" BMW CE04 ở mức 549 triệu đồng.

3 nhận xét:

  1. liệu sản phẩm này có thật sự cần thiết và trở nên phổ biến trên thị trường của Việt Nam hay không ? chứ tôi là tôi thấy khó có tương lai lắm nha, cơ bản vì mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam không dư thừa đến mức lại bỏ ra số tiền đó chỉ để mua một chiếc xe máy điện, thay vì đó, họ có thể cố thêm chút nữa để có thể mua được ô tô, vẫn nhiều tiện ích hơn là chiếc xe máy này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. với giá cả dành cho chiếc xe điện này thì chắc chỉ có giới nhà giàu, họ thừa điều kiện rồi, mua chiếc xe này là để trải nghiệm những thứ mới, xa xỉ, chứ với điều kiện hoàn cảnh của đa số người Việt thì họ sẽ không bao giờ đầu tư vào chiếc xe này đâu

      Xóa
  2. Mùa Xuân18:21 12/10/23

    Xe đẹp đấy nhưng chỉ dành cho nhà giàu chứ bằng tiền con o tô chả ai đi mua xe máy điện để tắm mưa cả, tuy nhiên cũng mừng vì các doanh nghiệp ô tô đã dần chuyển dịch sang các phương tiện ít sử dụng nhiêu liệt đốt trong, tránh gây hai cho bầu khí quyển

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog