Chia sẻ

Tre Làng

Công ty Thành Bưởi đính chính, xin lỗi và cam kết hợp tác

Mới đây, trên trang Fanpage xe khách Thành Bưởi, nhà xe này đã có thông báo đính chính gửi đến cơ quan truyền thông, báo chí và khách hàng.

Tối 29-10, nhà xe Thành Bưởi gửi thông báo đính chính về thông tin được đăng trên trang Fanpage "Xe khách THÀNH BƯỞI" khi đăng hình "Thông cáo báo chí" vào trưa ngày 27-10.

Nhà xe Thành Bưởi.

Được biết, sau khi phát hiện Giám đốc Công ty đã yêu cầu gỡ bỏ do trang Fanpage này thực hiện sai quy định. Mặc dù hình ảnh "Thông cáo báo chí" đã được gỡ bỏ, nhưng hiện tại vẫn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo thông báo đính chính, nhà xe này lên tiếng xin lỗi khi chưa kiểm duyệt kỹ nội dung thông tin trước khi đăng tải.

Cụ thể, các nội dung này nhà xe nhận sai khi mang tính chủ quan, phản ánh chưa chính xác về công tác kiểm tra của cơ quan chức năng đối với công ty.

Công ty TNHH Thành Bưởi thông báo đính chính.

Qua đó, Ban Giám đốc Công ty TNHH Thành Bưởi khẳng định sẽ tích cực hợp tác với cơ quan chức năng. Đồng thời, cam kết kiểm soát nội dung trước khi đăng tải theo quy định để tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Nguồn: Ái My

4 nhận xét:

  1. Hoa Co May21:16 29/10/23

    Hoạt động truyền thông như thế là được rồi, nhưng ông là doanh nghiệp vận tải, điều đáng làm nhất là trong tương lai đừng tái phạm những sai lầm đã mắc phải, chứ không phải chơi chiêu trò dư luận để vừa nổi tiếng vừa trấn an dư luận sau chứng nào tật nấy đâu

    Trả lờiXóa
  2. Dù Sở Giao thông vận tải TPHCM công bố kiểm tra hãng xe Thành Bưởi từ ngày 5 đến 18/10, thậm chí sau đó lực lượng Công an TPHCM đồng loạt kiểm tra những dấu hiệu vi phạm pháp luật, nhưng nhà xe này bất chấp tất cả, công khai tổ chức đưa đón khách tại các bến lậu trước sự ngạc nhiên của các cơ quan chức năng và nhiều người

    Trả lờiXóa
  3. "Chưa ai dám nhốt xe tôi" - Câu tuyên bố mang tính "kinh điển" của ông Lê Đức Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thành Bưởi 10 năm trước khẳng định như vậy khi báo chí đặt vấn đề về tính hợp pháp của những chiếc xe gắn mác "Xe hợp đồng" nhưng chở khách - tức là tổ chức "xe dù".Việc tổ chức bến bãi lậu diễn ra công khai hàng chục năm qua ở nhiều địa phương, ai cũng biết, nhưng nó vẫn tồn tại, và ngày càng bành trướng hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Hành động này của công ty thành bưởi sẽ là tình tiết để cơ quan điều tra đề nghị xem xét mức án cho các đối tượng có liên quan, còn doanh nghiệp này có rất nhiều vấn đề tồn dư lâu nay, vụ việc vừa rồi theo tôi chỉ là giọt nước tràn ly thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog