Chia sẻ

Tre Làng

Bắt khẩn cấp người phụ nữ mạo danh cán bộ Thanh tra Chính phủ để lừa đảo

Người phụ nữ giả là cán bộ Thanh tra Chính phủ để tiếp cận với nhiều người, thực hiện hành vi lừa đảo.

Ngày 4/1, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp Phạm Thị Mai Hương (40 tuổi, ở TP.HCM) để mở rộng điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Nghi can Phạm Thị Mai Hương. Ảnh: CA

Theo thông tin ban đầu, Hương mạo danh là cán bộ của Thanh tra Chính phủ, "nổ" có mối quan hệ với nhiều cơ quan, quan chức và cán bộ công an.

Hương tiếp cận với nạn nhân trong một số vụ việc bị chiếm đoạt tài sản. Hương nói rằng, mình có thể dùng mối quan hệ để lấy lại tài sản bị lừa. Nạn nhân phải chi tiền lo lót. Một số người nhẹ dạ cả tin đã đưa tiền cho Hương.

Bước đầu xác định, Hương đã chiếm đoạt của bà T và một số người số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Công an kêu gọi ai là bị hại của Hương đến Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM hoặc số điện thoại 097.9123319 gặp công an tên Phan Văn Tứ để trình báo, phối hợp điều tra.

Nguồn: Đàm Đệ

2 nhận xét:

  1. giả danh cái gì chứ giả danh công an để hành nghề lừa đảo chiếm đoạt tài sản là sai lầm rồi, vậy mà vẫn có rất nhiều người bị vướng vào bẫy lừa đảo của đối tượng này, chứng tỏ đối tượng này cũng có kinh nghiệm hành nghề dày dặn và lâu năm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời đại này kiểu cứ gắn cái mác nhà nước vào là đi lừa tiền được ấy nhỉ, một ả vớ vẩn mà cũng ẵm được 10 tỷ bỏ túi, một số tiền mà công chức nhà nước làm cả đời cũng chẳng tích góp được, hỏi sao ở đâu cũng có người hành nghề lừa đảo, quả là siêu lợi nhuận mà

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog