Chia sẻ

Tre Làng

Đám dân chủ cặn bã đòi thả Nguyễn Thúy Hạnh để chữa bệnh

Khoai@

Đám dân chủ căn bã đang ầm ầm đòi chính quyền phải thả Nguyễn Thuý Hạnh vì cô này bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, trong khi cô này đã và đang được cơ sở giam giữ gửi đi bệnh viện chữa bệnh đã hớn 1 năm nay.

Thực ra, việc tạo điều kiện cho bệnh nhân chữa trị bệnh tật là hành động nhân đạo mà Đảng, Nhà nước ta đã làm trong suốt thời gian qua. Và tôi nghĩ nghĩ Hạnh bị bệnh thật và chắc chắn đã được tạo điều kiện để chữa bệnh.

Và thực tế bên lãnh đạo trại giam đã tạo điều kiện cho Hạnh điều trị bệnh trầm cảm suốt thời gian qua, giúp cô ta khỏi bệnh trầm cảm. Điều này đã được nhân tình ả là Huỳnh Ngọc Chênh xác nhân trong bài viết mấy ngày trước!

Nhưng nhìn cách mà anh em dân chủ cặn bã như Mạc Văn Trang hay tổ chức khủng bố Việt Tân đang ra lệnh cho phía chính quyền. Họ làm như nhà tù cộng sản là nguyên nhân gây ra bệnh cho Nguyễn Thuý Hạnh và trả tự do là bắt buộc. Làm đếch gì có việc đấy, có phỏng?

Lúc chính quyền yêu cầu chấp hành pháp luật thì cứ giả ngây giả ngô không làm. Đến khi đi tù bị bệnh thì lại mở miệng ra yêu sách. Sao các anh chị khôn thế!!!


Vấn đề của Nguyễn Thuý Hạnh hiện đang thu hút nhiều sự chú ý và tranh luận sôi nổi. Về khía cạnh nhân đạo, việc tạo điều kiện cho bệnh nhân chữa trị bệnh tật là điều cần thiết và trại giam đã làm tốt điều này. Đợi anh em dân chủ cặn bã ra lệnh thì có thể cô này đã sang thế giới bên kia.

Cần lưu ý rằng Nguyễn Thúy Hạnh đang bị giam giữ vì vi phạm pháp luật. Việc xem xét cho Thúy Hạnh được tại ngoại điều trị hay không cần được cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng sức khỏe, mức độ nghiêm trọng của vi phạm pháp luật, và các quy định của pháp luật hiện hành.

Cũng cần lưu ý rằng, giả sử cho Thúy Hạnh được tại ngoại điều trị thì cũng cần được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, và không thể coi đây là một sự "trả tự do" hay "yêu sách" như một số người đã đề cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog