Chia sẻ

Tre Làng

LỊT MỀ.


Không ai coi họ là thế lực thù địch cả, thưa ông cựu nghị sĩ thời trang và sa lông ạ. Nhưng với những gì họ đang làm thì đích thị là vi phạm pháp luật và chống phá.

Và trong một phát biểu với báo giới ông đã lươn lẹo và xảo trá khi nói rằng. Nguyên văn " Cứ nghĩ mà xem, với những kẻ ngoại bang xâm chiếm biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc chúng ta còn đối thoại được, thì tại sao với những người dân của chính mình lại không?".

Lịt mề, đánh bùn sang ao và đánh tráo bản chất vấn đề thiên tài đến thế là cùng. Tiên nhân anh Dũng vô sĩ.

Tôi cũng như các anh chị, không biết Đồng Tâm nó nằm ở đéo đâu trên bản đồ quốc gia và chuyện xung đột về quyền lợi đất đai lại càng không tỏ. Mãi đến khi lề trái - lề phải và MXH ồn ĩ lên thì mới ngộ ra tý chút.

Những gì các anh chị mắt chưa từng thấy, tai chưa từng nghe và cũng chửa từng là người trong cuộc thì tốt nhất nên câm mẹ mồm lại. Mọi sự bi bô bố đời và thánh tướng đều xạo lồn và bá láp.

Sư nói sư phải, vãi nói vãi hay và các anh chị tinh hạng bói bù xem voi cả. Nói gì cũng phải có chứng lý và rốt ráo nguồn cơn chứ không thể cảm tính bầy đàn được. Số đông, với tôi, luôn là những con số 0 tròn trĩnh và vô nghĩa. Và những con số 0 đang lên đồng lại càng đéo có tí giá trị khai căn hay chấm phẩy gì hơn.

Hóng thì cũng phải biết cách hớt, ấy mới gọi là phép hóng hớt tinh hoa. Chả phải tự dưng chúa tạo ra các anh chị có hai tai và cái củ sọ có não đâu.

Tôi biết và hết sức thông cảm cho việc mũi của các anh chị bị xâu thừng để người ta dắt đi. Và càng chia sẻ việc đôi tai chỉ dùng để ngoáy bông tăm mỗi khi tắm gội và đầu thì hơn bốn nghìn năm cũng chỉ để mọc tóc nhưng cái mồm mà dùng để ăn cứt và thổ ra những ngôn lời trung tiện thì không thể chấp nhận được.

Ăn gì thì ỉa ra nấy thôi. Nhắm mắt ra đồng ấy mới là cuộc sống của các anh chị.

Tôi đang cần gạch đá để xây nhà xí. Mời mời.

Rượu bia nó cũng là cái thú của bọn đàn ông. Giống như thói ăn quà vặt hay lượn Lờ mua sắm của đàn bà vậy.

Bọn có tý máu văn nghệ thì rượu bia càng tợn. Chúng lý luận rằng, ấy là để phát tiết ra những câu chữ trời cho lẫn thăng hoa những khối hồn mong manh siêu mỏng cánh.

Tinh những nết bao biện cả.

Chẳng qua là chúng âm tính quá mà thôi. Dùng rượu bia như là một dược phẩm trợ dương hữu hiệu.

Tôi cũng hay diệu, chả ra cái nết na mẹ gì. Thú vui không đặng, văn vẻ chẳng ra màu mè. Mà đơn giản là muốn bán đi bộ gan cho đấng Lưu Linh chí tôn thần tửu.

Còn đôi bầu dục nữa, cũng đã hứa bán đứt cho Nhục Bồ Đoàn rồi.

Riêng bộ cà, tôi ngâm rượu độc ẩm mà chữa chứng liệt dương mãn tính.

Thần tình bỏ mẹ đi, chứ lị.

Chính thể này được dựng lên bởi nông dân với thính thơm là "người cày có ruộng".

Đừng ảo tưởng vào chuyện chính họ lại có thể hạ bệ được chính thể.

Chỉ khi các đồng chí chĩa súng vào sọ não của nhau mà bòm chát thì hãy hát ca. Nha.

Thật thà mà nói thế.

1 nhận xét:

  1. Đúng vậy đấy, chẳng ai coi người dân Đồng Tâm là thế lực thù địch cả, nhưng thật sự thì những gì mà người dân Đồng Tâm lại là hành vi vi phạm pháp luật. Cần có sự phân biệt giữa thế lực thù địch và người vi phạm pháp luật. Người dân Đồng Tâm không phải là thế lực thù địch nhưng đang trong tình trạng dễ bị các thế lực thù địch lợi dụng kích động.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog