Chia sẻ

Tre Làng

VỀ BÀI "LỐI RA CHO KHỦNG HOẢNG Ở ĐỒNG TÂM" CỦA NGUYỄN SĨ DŨNG

Khoai@

Đéo biết có phải anh Nguyễn Sĩ Dũng thật không?

Nói luôn cho nhanh, đéo ai coi dân Đồng Tâm là thế lực thù địt cả anh ạ. Anh lươn cmn lẹo vừa vừa thôi. Nịnh mấy thằng lưu manh đầu đất thôi.

Anh viết "Cứ nghĩ mà xem, với những kẻ ngoại bang xâm chiếm biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc chúng ta còn đối thoại được, thì tại sao với những người dân của chính mình lại không?!" là có ý gì?

Là Tiến sĩ mà đéo phân biệt được đâu là dân, đâu là "dân" đã bị lưu manh hóa thì chết mẹ đi. Một khi "dân" đã vi phạm pháp luật thì đéo là dân nữa đâu anh ạ. Nhất là khi "dân" cầm súng chĩa vào chính quyền thì đó là giặc rồi đấy anh Dũng ạ. 

Tin tôi đi, vuốt ve dân, nâng bi dân ngay cả khi họ phạm luật thì đó là hành vi tận cùng của mạt hạng và sẽ là khai mở cho những tiền lệ xấu.

Dưới đây là đường link bài của anh Nguyễn Sĩ Dũng, đăng trên VTCnews. 

Mời tham khảo:
http://vtc.vn/xa-hoi/loi-ra-cho-khung-hoang-dong-tam-d317154.html

32 nhận xét:

  1. Khi xảy ra vụ việc ở xã Đồng Tâm rất nhiều người đã lên tiếng trách móc người dân ở đây với những lời lẽ khó lọt tai. Nhưng bản thân tôi thì cho rằng sự việc gì cũng phải có căn nguyên của nó, không có gì là xuất phát từ một phía được. Đã bao giờ các nhà lãnh đạo đối thoại trực tiếp, thẳng thắn để nắm được tâm tư nguyện vọng của người dân hay chưa? Những người dân nhìn họ có vẻ cục cằn, thô lỗ, chất phác đấy nhưng tâm hồn họ lại dễ bị tổn thương hơn ai hết. Những hành động vừa rồi của người dân bộc phát, họ chỉ nghĩ đơn giản làm như vậy thì họ mới đòi lại quyền lợi của mình. Vậy nên chúng ta nên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người dân để xử lý mọi chuyện cho hài hòa, êm thấm.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng ta vẫn thường nêu cao khẩu hiệu "Thông qua đối thoại để giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn" với những vấn để quốc tế vậy thì tại sao chúng ta không trực tiếp đối thoại thẳng thắng với người dân của chúng ta để tìm ra mâu thuẫn bắt nguồn từ đầu rồi đưa ra phương hướng giải quyết. Chúng ta cho rằng người dân manh động, không hiểu biết pháp luật nhưng chúng ta bao giờ hỏi lại những người trong bộ máy chính quyền ở địa phương đó đã làm đúng hay chưa? Đừng bào giờ vội trách cứ người dân, bới họ làm cái gì cũng có lý do của nó, không cái gì là tự nhiên mà như vậy được. hi vọng rằng chủ tịch thành phố Hà Nội lắng nghe và sớm đưa ra phương án tháo gỡ cho người dân ở xã Đồng Tâm.

    Trả lờiXóa
  3. Sự việc xảy ra có liên quan đến người dân Đồng Tâm với Bộ QUốc Phòng, thế nhưng đây không phải là mâu thuẩn giữa bộ đội với người dân mà là do người dân quá tham lam, lấy đất quốc phòng chiếm làm đất riêng của mình. Như các trường hợp nêu trên là do sau chiến tranh họ mượn đất của Quân đội để sinh sống và làm ăn nhưng trôi qua năm tháng những người này đã tìm cách sang tên đổi chủ để chiếm là đất riêng. Đó không phải lòng tham thì là lòng gì

    Trả lờiXóa
  4. Đây là mâu thuẫn nội bộ nhân dân, không phải là mâu thuẫn đối kháng nên phải giải quyết chủ yếu bằng biện pháp đối thoại, vận động quần chúng. Việc vi phạm pháp luật xử lý sau khi đã ổn định tình hình và phải hợp tình, hợp lý. Không thể giải quyết bằng biện pháp cứng rắn trong tình huống này

    Trả lờiXóa
  5. Tôi tin chủ tịch thành phố sẽ sớm xuống địa bà đối thoại trực tiếp với nhân dân xã đồng tâm để giúp bà con giải quyết được mâu thuẫn không đáng có và hơn thế nữa là giúp đẩy nhanh tiến độ mở rộng, nâng cấp sân bay miếu môn cho Bộ QUốc Phòng. Đối thoại là cách tốt nhất trong tình hình như thế này

    Trả lờiXóa
  6. đối thoại với người dân là điều mà chúng ta mong muốn, người dân xã Đồng Tâm còn chờ đợi ngày này hơn ai hết, đã có nhiều hơn những bài viết cho thấy bức tranh đằng sau sự cục cằn thô lỗ đó của người dân, một vẻ chất phác thường thấy của những người nông dân, họ đang mong muốn một cuộc sống ổn định như thế nào

    Trả lờiXóa
  7. đó không chỉ là mong muốn của TS Dũng mà của bao người dân khác đó thực sự là cách để giải quyết vấn đề hiện nay, thật vui khi biết được giám đốc Chung đã khẳng định sẽ trực tiếp xuống tận nơi để đối thoại với người dân, chắc chắn sự việc sẽ được giải quyết dựa trên tinh thần nhân đạo của cả hai bên, những kẻ sai phạm cũng sẽ bị trừng trị thích đáng

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh15:22 20/4/17

    Dân tránh chấp đất với quân đội nên khó giải quyết bằng bạo lực.Vụ này căng.Đối thoại với mấy ông nông dân thì chỉ có cách sử dụng thóc.:))

    Trả lờiXóa
  9. binhminh0357916:02 20/4/17

    Theo thông tin mới nhất thì đoàn xe của chủ tịch thành phố Nguyễn Đức CHung đang đến huyện Mỹ Đức. Hy vọng rằng buổi chiều hôm nay sau cuộc đối thoại này sẽ giải quyết ổn thỏa vụ việc ở Đồng Tâm

    Trả lờiXóa
  10. Bacgiang19016:06 20/4/17

    Trong vụ việc tranh chấp đất đai tại thôn Hoành xã Đồng Tâm, các đối tượng cơ hội đã nhanh chóng đánh hơi thấy mùi lợi nhuận, chúng sốt sắng về Đồng Tâm quay phim chụp ảnh hòng lấy le đầu tiên với đám báo chí, truyền thông chống cộng. Trong vụ việc này thì bà con đã quá cả tin, nhẹ dạ để cho chúng lợi dụng để trục lợi, làm giàu từ chính những đồng tiền tài trợ của đám phản động ngoại bang

    Trả lờiXóa
  11. Người dân đồng tâm bản chất họ vẫn là những người nông dân chất phác hiền lành, sự việc như ngày hôm nay ắt hẳn cũng có những sự sai phạm xuất phát từ chính quyền cơ sở chứ không chỉ xuất phát từ những người dân. Vì vậy thiết nghĩ chính quyền ở thành phố sẽ sớm xuống đối thoại trực tiếp với người dân nơi đây để họ nhận thức đúng đắn hơn về vấn đề, để họ dừng những hành động chưa đúng chuẩn mực lại

    Trả lờiXóa
  12. Thiết nghĩ đối thoại giờ chắc là phương án hữu hiệu nhất để cả hai bên không có thêm những căng thẳng. Người dân cần đối thoại với chính quyền để nói lên những vướng mắc, còn chính quyền cần đối thoại để giải thích cho người dân hiểu. Mong rằng sẽ sớm có cuộc đối thoại diễn ra.

    Trả lờiXóa
  13. Chiều nay ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội cùng đại diện các cơ quan ban ngành có liên quan trực tiếp về huyện Mỹ Đức để trực tiếp đối thoại với người dân. Đây chính là thiện chí mà hơn lúc nào hết người dân cần hiểu và thông cảm với Chính quyền Thành phố. Chỉ tiếc về phía xã Đồng Tâm vẫn chưa thống nhất được người đại diện họ để đối thoại và cách thức, địa điểm đối thoại.

    Trả lờiXóa
  14. Hiện nay đang diễn ra đối thoại giữa bà con với chính quyền Hà Nội chúng ta cùng theo dõi đến một tiếng nói chung của đôi bên, hi vọng rằng bà con và chính quyền Hà nỘi sẽ có những giải pháp, tiếng nói chúng nhât để đi đến kết quả hợp lý, tránh bị lợi dụng và những sai phạm sẽ bị xử lý kịp thời.

    Trả lờiXóa
  15. @Thái Bình: Tôi đồng tình với quan điểm của bạn!
    Chính quyền Thành phố đã đồng ý đối thoại và không phải ai ngoài chính Chủ tịch Thành phố đến trực tiếp đối thoại. Cái người dân vẫn lo sợ là họ sợ bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đến trụ sở Ủy ban Huyện Mỹ Đức đối thoại. Những điều đó là vô lý vì không có điều luật nào của Việt Nam cho phép bắt giữ người mà không có lý do hợp pháp nào cả.
    Người dân Đồng Tâm nên chấp nhận thành ý của Chính quyền và tiến hành đối thoại càng sớm càng tốt!

    Trả lờiXóa
  16. Người dân Đồng Tâm cũng đã rất mệt mỏi rồi, họ mong muốn sớm được trở lại cuộc sống bình yên để còn tăng gia sản xuất, kéo dài như thế này đâu còn thời gian để canh tác. Mong rằng chính quyền sẽ sớm đối thoại với người dân và tìm ra giải pháp hợp tình hợp lý.

    Trả lờiXóa
  17. Ai muốn chặt đầu tôi thì chặt, nhưng tôi nhất quyết không bao giờ tin những người dân ở Đồng Tâm, Mỹ Đức là thế lực thù địch, là những kẻ chống phá chính quyền! câu này hay. Tôi thấy chẳng ai lại đi gọi người dân mình là thế lực thù địch cả, và trong chuyện này ắt có những khuất tất và vấn đề cần làm rõ và giải quyết chứ không đơn giản đối thoại ngày một ngày hai là ra vấn đề. Chỉ có điều càng lâu thì lũ kền kền lại càng được thời cơ tát nước theo mưa, khổ cả dân, khổ cả chính quyền.

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là chỉ cần sai phạm một khâu thôi nó đã kéo theo cả một hệ lụy lớn như thế nào thì mọi người thấy đó, thực sự đau sót khi những đơn vị chức năng có những thành phần làm sai quy định kéo theo một con sâu làm sầu nồi canh, đúng là phải nên mạnh tay loại bỏ những con sâu này.

    Trả lờiXóa
  19. Đương nhiên việc Chủ tịch Chung trực tiếp đối thoại với người dân Đồng Tâm là cần thiết. Nhưng đối thoại chứ không phải là nhượng bộ với hành vi trái pháp luật. Trong khi người dân ở đây vẫn ngoan cố, không thừa nhận hành vi của mình là sai trái thì việc ông Chung chấp nhận nhượng bộ không khác nào là bao che, cổ súy cho những hành động đó

    Trả lờiXóa
  20. Nhân dân Đồng Tâm cử người đại diện đối thoại với chính quyền để sớm giải quyết vụ việc. Bọn nói xấu chính quyền, kích động Nhân dân không nằm ngoài khả năng được chỉ đạo của "nước nào đó" cản trở bước tiến quốc phòng của Việt Nam. Hãy cảnh giác, nâng cao cảnh giác, bảo mật thông tin, câu chuyện Nỏ Thần An Dương Vương chưa bao giờ cũ.

    Trả lờiXóa
  21. Mấy kẻ hoang tưởng kêu gọi Đồng Tâm "độc lập" nên nhớ rằng đây là sự việc nội bộ Đồng Tâm bọn này cố đấm ăn xôi, la liếm định kiếm chác nhưng bị Nhân dân đánh đuổi nên chúng cay cú cố tình kích động và xuyên tạc các thông tin làm nhiễu khiến người dân kích động lên.
    Và nếu Đồng Tâm nghe cái lời xúi trẻ con bốc cứt gà ăn này thì xin thưa Đồng Tâm sẽ đối đầu với cả dân tộc và đất nước Việt Nam. Việc nhà còn xử lí nhẹ nhàng tình cảm với nhau, nhưng nếu có ý muốn phá vỡ sự thống nhất của đất nước, định li khai tự trị thì đó là vấn đề đe dọa đến lợi ích cốt lõi của Việt Nam lúc đó thì hậu quả tự hiểu.

    Trả lờiXóa
  22. Chủ tịch Thành phố chưa về Mỹ Đức thì chúng nói chính quyền tránh người dân. Ông Chung về thì chúng nói vô ích. Đúng là bằng mọi lời lẽ của đám người này, không một chút vì người dân, mà đang lợi dụng chỉ để kiếm chác điều gì mà thôi. Tôi hi vọng rằng Nhân dân xã Đồng Tâm hãy cử ra đại diện để đối thoại với chính quyền giải quyết sớm vấn đề ở Đồng Tâm. Đừng nghe các thông tin xuyên tạc, bịa đặt của các đối tượng mà hoang mang.

    Trả lờiXóa
  23. Xuyên tạc là nghề của bọn phản động rồi cho nên mọi người đừng tin . bọn chúng lại định tung tin vu khống chính quyền đây mà. Mọi người cần cảnh giác, hiện nay chủ tịch Hà Nội đã xuống Mỹ Đức sẵn sàng đối thoại và giải quyết cho các tâm tư nguyện vọng chính đáng của Nhân dân. Hãy đến buổi đối thoại, cử ra người đại diện nói lên chính kiến của chính mình.

    Trả lờiXóa
  24. Bây giờ khi chủ tịch Chung đã về rồi, chính quyền đã thể hiện thiện chí đối thoại, mong mọi người dùng cái đầu lạnh giải quyết sự việc, hợp tác cùng chính quyền đối thoại đàm phán để nhanh chóng trở lại hoạt động bình thường,tránh gây dư luận xấu và trở thành tiền lệ xấu cho chính địa phương của mình.

    Trả lờiXóa
  25. Hãy ngừng căng thẳng và phối hợp cùng với các cấp chính quyền giải quyết để nhanh chóng trở lại như ban đầu, tin rằng nhân dân Đồng Tâm cũng chỉ vì mong muốn mình được thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng. những nếu cứ để tình trạng căng thẳng này thì bà con sẽ ngày càng bế tắc và sự việc bao giờ mới đến hồi kết được. bà con hãy bình tĩnh và đặc biệt đừng bao giờ bị kẻ xấu lợi dụng

    Trả lờiXóa
  26. Tính chất phức tạp trong diễn biến vụ việc xảy ra ở Đồng Tâm, đang và đã được các cơ quan chức năng Hà Nội tiếp tục giải quyết; đồng thời với việc triển khai các biện pháp ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Chính vì vậy mong rằng nhân dân Đồng Tâm tiếp tục bình tĩnh, tin tưởng vào những bước đi tiếp theo của cơ quan chức năng Hà Nội, mọi việc rồi sẽ được giải quyết thỏa đáng.

    Trả lờiXóa
  27. Trong tình hình căng thẳng như hiện nay, bà con có những suy nghĩ và hành động bột phát thì việc đối thoại là rất cần thiết, chính quyền sẽ lắng nghe ý kiến từ phía nhân dân và giải quyết thấu đáo hơn. Hi vọng bà con hãy thả người, cùng hợp tác với chính quyền để cùng giải quyết một cách ổn thỏa vụ việc này chứ đừng nên để nó tiếp tục kéo dài, phức tạp thêm nữa

    Trả lờiXóa
  28. Thằng cha Hồ Sy Dũng về hưu rồi thì cút cái con mẹ nó đi. Toàn trả lời phỏng vấn, viết bài lăng nhăng.

    Trả lờiXóa
  29. Thằng Nguyễn sỹ Dũng này cũng lươn lẹo lắm.Đập chết con mẹ nó đi.

    Trả lờiXóa
  30. Lại thêm những kẻ zận chủ chỉ chờ có cơ hội là lên tiếng đặt vấn đề chống phá. Hy vọng sự việc sớm ngày được giải quyết để người dân địa phương sớm quay trở về với cuộc sống lao động thường ngày và người dân cũng đỡ mất niềm tin vào chính phủ, cũng là tránh để bọn phản động lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  31. cũng cần cản thận tính sao khi mà những người dân không nghe theo những anh dân chủ,dân chủ chẳng buồn lắm sao, chẳng kích động được một ai hết cả, buồn quá đi thôi, dân chủ hết thời rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog