Chia sẻ

Tre Làng

GỬI EM RÙA


Này Rùa,

Rùa thì có mu, tất nhiên là thế.

Ờ mà.., mu rùa theo mình hiểu thì là phần trên của cái mai con rùa, có chức năng nhiệm vụ bảo vệ thân thể của rùa cơ mà Rùa ơi. Nói thế nào nhỉ? Phần nhô lên này trông như cái... mu í. Vì thế bạn bè hay gọi em là mua rùa, như thế là rất không được em nhỉ?

Mu rùa mà lại có hoa văn đẹp thì chứng tỏ rằng em rùa đó tương đối tài hoa và xinh gái. Kiểu như hoa tay hay hoa chân ở người vậy. Người mà có hoa tay thì kiểu gì cũng tài hoa, hoa tay 10 ngón thì cực hiếm. Hiếm nhưng không có nghĩa là không có, anh đây là một ví dụ, anh có đủ hoa tay 10 ngón luôn. Người có hoa chân chứng tỏ sẽ đi rất xa và rất nhiều, không lúc nào có thể ở yên một chỗ. Mu rùa mà lại có hoa văn, hoa văn lại đẹp nữa thì em rùa đó ngoài xinh thì có thể có các năng khiếu đặc biệt như có thể tự lật lại mình khi có thằng cà chớn nào lật ngửa em nó lên ấy xong rồi dông, ngoài ra em nó còn các khả năng khác như chạy rất nhanh, bơi ngửa và bơi lượn hoặc bơi đánh võng tương đối tốt vân vân....

Thôi, nói một lúc nữa lại chịu không nổi đâu. Rùa ơi, thế em có hoa mu hay không? I'm in love with Rùa mất rồi...

Có người đã nói rằng, đàn ông giống như cơn gió, chẳng biết bao giờ gió đến và khi đến rồi thì cũng chẳng biết gió sẽ ở lại bao nhiêu lâu. Đàn ông đôi khi cũng là những viên đạn bọc đường, ngọt ngào dịu dàng nhưng ăn không đúng cách thì đây cũng chính là nguyên nhân khiến đàn bà to bụng. Đàn ông mạnh mẽ, dứt khoát, nhưng sự mạnh mẽ dứt khoát này dù sao cũng chỉ là những vỏ giáp, che đi những tâm hồn mong manh và ấm áp phía bên trong…

Đàn bà thì lại khác, trên kia đã có phân tích về rùa, rùa nếu trên mai có hoa, hoa nếu đẹp, thì đàn bà đó đẹp và giỏi giang. Dưới đây, mình thử tạm làm một phép so sánh hơi khác đi một chút với các bạn, cho nó đa đạng.

Đàn bà cũng giống như loài mèo. Mèo là loài mà khi nào cần thì nó mới mò đến với các bạn, khi đã được thỏa mãn rồi thì chúng sẽ lại cắp đít mà đi. Nếu người hiểu tâm lý loài mèo thì cứ để mọi sự như thế, cứ để mọi sự y như ý mèo thích, thì cuộc vui sẽ kéo dài như các bạn vẫn hằng mơ. Nếu các bạn có lỡ làm trái đi một tí chút cái ý thích của mèo, nếu các bạn đòi hỏi một cái gì đó mà các bạn coi là công bằng cho cả hai bên: chẳng hạn như các bạn nghĩ là tôi đã đáp ứng nhu cầu của mèo là vuốt ve mèo rồi thì mèo bây giờ phải nằm im để tôi đáp ứng nhu cầu của tôi là được vuốt ve mèo gượm thêm một chút nữa để tôi cũng thích với chứ,… thì y như rằng các bạn sẽ ăn đòn. Lúc đó, sự đáp trả không là sự liu diu của đôi mắt hiền, thân hình mềm mại nằm ngoan ngoãn trong lòng các bạn, để cho các bạn vuốt ve cưng nựng, để lâu lâu mèo lại cửng đuôi lên diễn tả sự sung sướng đang có… lúc đó, các bạn sẽ ăn móng vuốt của mèo ngay lập tức.

Các bạn hãy hiểu điều đó để không níu kéo khi mèo đã tỏ ý không thích. Vì có níu kéo thì kiểu gì mèo cũng sẽ tồng ra được, kiểu gì thì các bạn cũng sẽ ăn móng vuốt và mèo thì cũng sẽ biến mất khỏi vòng tay đang còn yêu thương dang dở của các bạn.

Thêm vào đó thì đàn bà cũng giống như loài rắn, tức là sắc đẹp luôn tỉ lệ thuận với nồng độ độc tố mà chúng sở hữu. Rắn càng đẹp thì càng độc, mà càng độc thì lại càng đẹp. Oái ăm thế cho nên cuộc sống mới tương đối khó khăn các bạn ạ. Các bạn để ý sẽ thấy, con rắn nào mà màu mè hoe hoét nhiều hoa văn xanh đỏ tím vàng trắng cam vằn vện, y như rằng chỉ cần đợp một phát thì ngay cả trâu bò còn lăn ra chết chứ người thường thì ăn thua gì. Đàn bà cũng vậy, các bạn phải cực kỳ lưu ý, nhất là đàn bà đẹp.

Nếu quan sát kĩ chút nữa các bạn sẽ thấy, những anh tài nhân kiệt của cuộc đời, thường có cuộc sống tương đối trắc trở và đầy rẫy tai ương. Chẳng thế mà đại ca Nguyễn Du đã từng than thở một dạo với riêng cá nhân mình rằng: "chữ tài liền với chữ tai một vần". Cứ nhìn cách mà lũ gái chúng nó bâu quanh các bậc nhân kiệt anh hùng thì thấy, toàn gái xinh chứ làm gì mà kiếm ra được một em sứt môi lồi rốn mắt lác mũi hếch hay răng vẩu, mồm hôi… trong đó? Mà như trên đã phân tích rồi đấy, gái mà đẹp thì nồng độ độc tố gái sở hữu rất cao. Chưa nói đến cuộc đời, ngay cả với thiên nhiên hiền hòa như hoa và liễu cũng còn phải “hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh” về sắc đẹp của gái nữa là. Thế cho nên, để sở hữu một đàn bà đẹp, đòi hỏi người trai hùng phải hội đủ các yếu tố về “Nhân”, “Nghĩa”, “Trí”, “Tín” và đặc biệt là “Dũng”. Không có “Dũng” thì không cơm cháo gì hết. Khi sỡ hữu trong tay rồi thì cũng nên nhẹ nhàng tiếp đón mọi tai ương vô lý có thể xảy đến, kể cả việc ô tô cán qua đầu trên những con đường mà ô tô rất khó có thể đi vào.

Rùa viết nặng lời quá, nhưng mình thừa hiểu, đó chỉ là những giãy giụa phản ứng thử ban đầu của một bông hoa đẹp trước khi lăn như bi và bẹp như gián dưới bàn chân mình mà thôi. 

Muốn ăn thì phải lăn vào bếp, muốn có gái đẹp thì phải chấp nhận mặt dày một tí thôi, gái nhà người ta chứ có phải phế phẩm vô chủ đâu mà thích thì hót. Phỏng các bạn?

Các bạn chuẩn bị tinh thần để mà nể mình đi! Thái độ như thế này có nghĩa là em nó sắp đổ mình rồi đấy, cho dù là mình chưa tán tỉnh gì đâu.

Hã hã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog