Chia sẻ

Tre Làng

XEM CÁI NÀY MÀ BUỒN QUÁ

Cháu "người rừng" dùng luật rừng đánh nhà báo 

Lúc 10 giờ ngày 16/8, đoàn phóng viên của Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi và báo Biên Phòng bị ông Hồ Minh Lâm, cháu ruột “người rừng” Hồ Văn Thanh, dùng hung khí tấn công.

Tại địa điểm cách nhà của “người rừng” 300 m, ông Lâm đang dẫn một nhóm phóng viên ra khỏi rừng thì phát hiện đoàn phóng viên của Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi và báo Biên Phòng đi lên. Ông Lâm liền dùng dao rựa xông vào chém và đập máy của các phóng viên.

Sau cuộc vật lộn dưới bờ suối, phóng viên báo Biên Phòng đã tước được vũ khí của ông Lâm. Cùng đi với đoàn phóng viên có ông Hồ Văn Tính - Trưởng Công an xã Trà Phong (huyện Tây Trà, Quảng Ngãi), bà Hồ Thị Bích Luận - Phó Bí thư thường trực xã, Chủ tịch Hội Phụ nữ cùng một số dân quân địa phương. Bà Luận cho biết sẽ chỉ đạo địa phương xử lý vụ việc.

Ông Lâm bày tài sản của cha con “người rừng” và hét giá khủng với mọi người
Trước đó, ông Lâm tuyên bố “thu tiền xâu” đối với các nhà báo lên thăm nhà "người rừng" với giá 1,5 - 4 triệu đồng/chuyến và sẽ tăng lên 10 triệu đồng vào tháng tới. Nếu ai làm trái thì sẽ “chém, giết và đập máy”, kể cả cán bộ địa phương. Anh Hồ Văn Tri, người con thứ hai của ông Hồ Văn Thanh và đồng bào đã lên tiếng phản đối việc làm này.

Theo đồng bào, mỗi chuyến đi dẫn đến chỗ ở của “người rừng”, chỉ xin nhà báo hỗ trợ ngày công là 100.000 – 150.000 đồng. Đồng thời hoan nghênh các nhà báo đến đưa tin, nhờ đó gia đình “người rừng” đã được nhiều tổ chức, cá nhân hỗ trợ hàng trăm triệu đồng để làm nhà.

Theo Thanh Trung (Tiền Phong)

7 nhận xét:

  1. Chúc Mừng Phương Uyên được tự do11:47 17/8/13

    Chúc Mừng Phương Uyên được tự do

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Nguyên Kha Giảm Án11:49 17/8/13

    Chúc mừng Nguyên Kha Giảm Án

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:52 17/8/13

    bố cái thằng khùng

    Trả lờiXóa
  4. Quá buồn luôn các bạn ah. Sao lại lấy anh em mình ra để mà kinh doanh thu lợi được chứ. Thằng cha này bị tiền làm cho lũ lẫn hết cả rồi. Nếu có thể thì xin UBND xã cấp cho cái giấy phép rồi khoang vùng bản quản nhà của người rừng. Ai vào xem thì mua vé cũng được, không nên làm trò xã hội đẹn như thế. Có quyền như thế không?

    Trả lờiXóa
  5. Phóng viên đến quay cũng đòi tiền. Nghĩ mà thấy buồn, không có phóng viên đến thì liệu họ có được các tổ chức quan tâm giúp đỡ không. 1tr5 đến 4 triệu một lần cơ á, có mà điên à. Ông này mà giám làm gì phóng viên xem.. lên mặt báo thì đừng có mà kêu

    Trả lờiXóa
  6. Ồ có người rừng về bản ông này khéo lại vớ bở ấy nên. Mai mốt có khi đổi nghề sang đi kiếm người rừng ở đâu đâu về cũng kiếm được đấy nhể :D

    Trả lờiXóa
  7. Khổ thân cha con ông Thanh, vừa từ rừng về sức khỏe đã không tốt lại còn bị ông Lâm có những hành động như vậy nữa cơ chứ. Dù sao cha con ông Thanh cũng cần có sự quan tâm giúp đỡ của xã hội, việc phóng viên đến phỏng vẫn quay phim cũng chỉ mong sao cha con ông sẽ có những nhà từ thiện giúp đỡ. Vậy mà hành động của ông Lâm lại như vậy mất dạy quá

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog