Chia sẻ

Tre Làng

ẢNH: VIỆT NAM ĐẸP MÊ HỒN

Việt Nam tuyệt đẹp qua ống kính người trẻ

Nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh một đất nước tươi đẹp, năng động đầy tiềm năng đến thế hệ trẻ Việt Nam trong và ngoài nước cũng như bạn bè Quốc tế, Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp cùng Hiệp Hội Internet Việt Nam tổ chức Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Việt Nam với thông điệp “Mỗi công dân một bức ảnh thể hiện tình yêu gia đình, quê hương và đất nước”, đồng thời vận động xây dựng Kho dữ liệu số lưu giữ 10 triệu khoảnh khắc đẹp nhất về Việt Nam – Đất Nước – Con người.





















Hương Trà

24 nhận xét:

  1. có những điều thật giản dị trong cuộc sống nhưng chúng ta vô tình không nhận ra, những hoạt động rất bình thường diễn ra hằng ngày, những khung cảnh hết sức quen thuộc, nhưng chỉ khi những khoảnh khắc ấy được lưu lại, ghi nhớ lại thì chúng ta mới chợt nhận ra chúng ta đã bỏ qua rất nhiều thứ! đất nước chúng ta có lẽ còn đẹp hơn rất nhiều so với những gì mà chúng ta nghĩ, hãy sống chậm lại, quan sát và chú ý tới những thứ xung quanh hơn, chắc hẳn mọi người sẽ thấy những điều thực sự đặc biệt!

    Trả lờiXóa
  2. đất nươc việt nam thật là đẹp, con người việt nam thì rất tốt, hiếu khách và luôn vui vẻ. thiên nhiên việt nam cũng được ưu đãi với những danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn, nhiều kì quan đã được thế giới ghi nhận là di sản thế giới. những bức ảnh trên ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của đất nước việt nam, nó nói lên văn hóa, phong tục của con người việt và sự phát triển của đất nước hiện nay.

    Trả lờiXóa
  3. thực sự thì sau khi xem mấy bức ảnh trên mà thấy chạnh lòng quá! là người Việt Nam nhưng lại không hề biết tới những điều giản dị mà đẹp đẽ tới như thế vẫn đang hằng ngày hiển hiện ra ngay trong cuộc sống của chúng ta! phải chăng cuộc sống giờ đang quá vội vã, thời gian thì không chờ ai nên chúng ta không nhận ra những điều tốt đẹp này! đúng là phải sống chậm lại thôi, cuộc sống còn nhiều điều đẹp lắm!

    Trả lờiXóa
  4. Quê hương đất nước Việt Nam đẹp mê hồn với những phong cảnh đẹp xao xuyến lòng người với sự thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm ! Không những thế đó chính là một trong những điều kiện thu hút khách du lịch nước ngoài tới nước ta !

    Trả lờiXóa
  5. Việt Nam là một trong những quốc gia được đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên cùng với quang cảnh thiên nhiên lộng lẫy với những cảnh hùng vĩ , núi rừng , thác ghềnh .......
    Chúng ta cần tăng cường các hoạt động quảng bá những hình ảnh đẹp này tới các nước trên thế giới !

    Trả lờiXóa
  6. Việt Nam có rất nhiều những phong cảnh thiên nhiên đẹp tự nhiên ! không những thế đây chính là những phong cảnh hoàn toàn do tự nhiên thiên nhiên ban tặng chứ không phải là do nhân tạo ! chúng ta nên tự hào về những cảnh đẹp của thiên nhiên đất nước chúng ta !

    Trả lờiXóa
  7. Ở nước ta trên khắp mọi tỉnh thành đều có những phong cảnh thiên nhiên tiêu biểu cho địa bàn mỗi tỉnh , không những thế chúng còn biểu tượng cho danh lam thắng cảnh ở Việt Nam ! Chúng ta cần tôn dựng kiến thiết những cảnh đẹp này trở thành những khu du lịch thu hút nguồn lợi lớn về du lịch !

    Trả lờiXóa
  8. Đất nước và con người Việt Nam luôn được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên , lòng hiếu khách không những thế chúng ta con có truyền thống văn hóa ,bề dày lịch sử cùng với những hoạt động giúp đỡ những con người trên khắp các nước trên thế giới 1 !

    Trả lờiXóa
  9. Được sư ưu ái của thiên nhiên , chúng ta có được những quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đẹp đẽ không những thế chúng ta còn có nhiều những cảnh đẹp trong đời sống hẳng ngày , của những người dân lao động , của những đứa trẻ với tiếng cười vô tư ....

    Trả lờiXóa
  10. Đất nước sở hữu những cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ , với những con người chất phác hiền lành ... chúng ta sở hữu một trong những điều quý giá nhất của một quốc gia mến khác và thu hút khách du lịch quốc tế đến với nước mình ! Chúng ta cần dựa vào đó và phát triển những điều cần thiết !

    Trả lờiXóa
  11. Cảnh đẹp mê hồn cùng với những con người thân thiện với cuộc sống còn nhiều khó khăn những vẫn chứa đựng những tình cảm bao dung , đẹp đẽ , thân thiện ! chúng ta hoàn toàn xứng đáng với những vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc nhưng đậm chất thơ ấy !

    Trả lờiXóa
  12. Những hình ảnh đẹp này xuất phát chủ yếu từ những vùng quê nghèo trên đất nước ta , nhưng không phải vì nới đây nghèo thì không có gì phát triển mà chính ở những nơi như thế này thì vẻ đẹp tự nhiên mới có đủ điều kiện được phát triển rực rỡ và phơi bầy trên những bức ảnh nghệ thuật !

    Trả lờiXóa
  13. Mùa đông , những cánh đồng bát ngát , nụ cười thân thương vô tư của những đứa trẻ ... tất cả đã làm nên một Việt Nam ! Đất nước của những con người giàu tình thương yêu , với cảnh đẹp của toàn xã hội và của cả những chiến công anh hùng qua thời kì chiến tranh khốc liệt !

    Trả lờiXóa
  14. với những kì quan thiên nhiên đứng đầu thế giới như vịnh Hạ Long .. và hàng ngàn những danh lam thắng cảnh khác thì đất nước ta xứng đáng trở thành một trong những quốc gia đúng đầu trên thế giới về vẻ đẹp tự nhiên ấy !

    Trả lờiXóa
  15. Đất nước Việt Nam được biết đến với hàng ngàn danh lam thắng cảnh thiên nhiên , tất cả đều là những danh lam thắng cảnh tự nhiên mà không có bàn tay của con người tác động vào ! Không những thế chúng ta cần phải nâng cao các hoạt động quảng bá tuyên tuyền hình ảnh của quốc gia ra thế giới !

    Trả lờiXóa
  16. Việt Nam với những quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng chúng ta cần có những chính sách tuyên truyền quảng bá những danh lam thắng cảnh của nước ta ra thế giới ! Kêu gọi sự ủng hộ của các quốc gia và khách du lịch trên khắp thế giới !

    Trả lờiXóa
  17. viet nam co nhung phong canh hua tinh va co long men khach, viet nam cung co nhieu phong canh tuyet depj nhuwng canh dong bat ngat, dong bang song cuu long la mot trong so do. Riêng ở đồng bằng sông Cửu Long đã tìm thấy hơn 200 loài cá trong đó với hơn 60 loài có giá trị thương phẩm cao, nổi tiếng và thường gặp như: cá tra, ba sa, bông lau, mè vinh hoặc có sản lượng đặc biệt lớn như cá linh... đặc biệt nổi trội là tôm càng xanh... Với chất lượng thật đặc sắc, chúng nằm trong thực đơn hấp dẫn của các nhà hàng danh tiếng trong vùng... Cho đến gần đây người ta còn gặp cá heo nước ngọt và bắt được những loại quí hiếm như cá hô, cá tra dầu khổng lồ nặng đến vài trăm ký..

    Trả lờiXóa
  18. viet na khong chi noi tieng boi nhung dong bang voi nhung mau lua vang ma con la nhung nui voi nhanh canh dep quanh nam. Đến Sapa - một ngày mới bắt đầu của tiết trời vùng Tây Bắc, Sapa đẹp như rừng mận trắng buổi sớm ban mai, bức tranh vùng cao về một thị trấn nhỏ cổ kính được tìm thấy trong làn sương lạnh.

    Đến với Sa Pa bạn như quên đi mọi cảm giác ưu phiền, những lo toan bộn bề, những bụi bặm phố phường... chỉ còn mây, trời, cảnh sắc lãng mạn, hùng vĩ của nơi "nóc nhà Đông Dương". Con người ở đây sống với mây, hoà trong mây, lãng đãng thả hồn mình lúc bí ẩn, nhạt nhòa, lúc quang tỏa, quyện quấn cùng mây vũ.

    Vẻ đẹp của Sa pa trong sương mờ nhìn từ trên cao xuống sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc mới lạ. Nơi đây cũng chính là nơi gặp gỡ của đất trời, là nơi tụ hội chốn văn hóa của vùng Tây Bắc.

    Trả lờiXóa
  19. Ôi đất nước Việt Nam!
    Tôi yêu Việt Nam quê hương tôi!
    Nếu có điều kiện bạn hãy đi du lịch một vòng quanh Việt Nam để có thể cảm nhận hết vẻ đẹp đất nước con người Việt Nam, để có thể cảm nhận được tình yêu quê hương đất nước, hiểu thêm về con người trên khắp Việt Nam. Đấy cũng là mơ ước của mình, và nhất định mình sẽ thực hiện nó trong thời gian gần nhất!

    Trả lờiXóa
  20. Toi xin noi them mot canh depj o viet nam: do chinh la sapa, mot ngon nui cao o phia bac viet nam...Đến Sapa - một ngày mới bắt đầu của tiết trời vùng Tây Bắc, Sapa đẹp như rừng mận trắng buổi sớm ban mai, bức tranh vùng cao về một thị trấn nhỏ cổ kính được tìm thấy trong làn sương lạnh.

    Đến với Sa Pa bạn như quên đi mọi cảm giác ưu phiền, những lo toan bộn bề, những bụi bặm phố phường... chỉ còn mây, trời, cảnh sắc lãng mạn, hùng vĩ của nơi "nóc nhà Đông Dương". Con người ở đây sống với mây, hoà trong mây, lãng đãng thả hồn mình lúc bí ẩn, nhạt nhòa, lúc quang tỏa, quyện quấn cùng mây vũ. Vẻ đẹp của Sa pa trong sương mờ nhìn từ trên cao xuống sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc mới lạ. Nơi đây cũng chính là nơi gặp gỡ của đất trời, là nơi tụ hội chốn văn hóa của vùng Tây Bắ

    Trả lờiXóa
  21. Việt Nam là đất nước ngàn năm văn hiến, con người Việt Nam cần cù,chịu khó, hiền lành, nhân hậu, và nồng nàn sự hiếu khách với bè bạn năm châu. Không những thế , thiên nhiên cũng ưu ái cho nước ta rất nhiều danh lam thắng cảnh làm nức lòng biết bao người đặt chân đến dải đất tươi đẹp hình chữ S. Không những thế, vẻ đẹp bình dị của cuộc sống thường nhật cũng được lưu lại trên mỗi tấm ảnh với những xúc cảm tuyệt vời !

    Trả lờiXóa
  22. Việt Nam, đất nước, con người... tất cả mọi thứ đều tuyệt vời, với những con người bình dị, hiền lành, nhưng đậm nét á đông. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà tạo hóa ban tặng, Việt Nam chúng ta thật là tuyệt vời. Với những cảm xúc, nét đẹp bình giản dị nhưng mộc mạc ấy, nét đẹp Việt Nam chúng ta không nơi nào sánh được, thật đáng tự hào.

    Trả lờiXóa
  23. có khám phá, tìm hiểu mới nhận thấy cũng như cảm nhận được hết vẻ đẹp tuyệt vời của những gì thuộc về Việt Nam chúng ta. Từ con người, thiên nhiên cũng như những kỳ quan mà tạo hóa ban tặng đó là những nét đẹp rất bình dị, truyền thống, mộc mạc và mang đậm chất Việt Nam. Nó không phải là những gì cao sang, lịch lãm mà đó là những thứ gần gũi,như cuộc sống đời thường của người dân mà thôi, Nét đẹp Việt Nam chúng ta cần phải được phát huy nhiều hơn nữa nhằm quảng bá hình ảnh ấy với bạn bè thế giới, giúp họ cảm nhận được một Việt Nam tuyệt vời của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  24. Các bạn ơi mình vừa đi Sapa cách đây vài ngày và có dùng Traveloka và thấy sao nhiều ưu đãi hấp dân vậy các bạn click đây để đặt phòng giá rẻ. chắc chắn các bạn sẽ thích

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog