Chia sẻ

Tre Làng

Choáng: ANGLE PHƯƠNG TRINH VỚI BÀI HÁT MÔNG NGỰC VÀ LÀ LÁ LA

Bài hát mông ngực và là lá la của Angle Phương Trinh

Với trình độ lớp 9 mà em phát âm tiếng anh được như thế này rồi thì chuẩn quá =))) Thật là ngưỡng mộ


Mời nghe:

Nguồn: Vitalk

11 nhận xét:

  1. Bác Sơn sưu tầm đâu ra clip nóng bỏng thế. Xem mà thấy phê phê

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:17 11/12/13

    Hjhj, mình phục vụ anh em thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Ngắm cháu Phương Trinh làm chị nhớ lại thời son trẻ ngày xưa của mình quá chú Són ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:58 11/12/13

    Hô hô, anh dang tưởng tượng Đốp thời xuân sắc dư lào. anh cũng tưởng tượng khi Đốp ra sân đình, một loạt cụ sẽ ngẩn ra mà ngắm. Chắc chắn có cụ mút ngon tay mà thèm.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:44 12/12/13

    Thực tế tất cả đều là vì kiếm tiền mà thôi, tất cả chỉ vì danh tiếng và tiền bạc mà con người chúng ta sẵn sáng làm nhiều thứ, làm bất cứ thứ gì, tất cả đều không thể thoát ra ngoài việc đó. Hãy nhìn vào thực tế thì biết, nào là những em như Vàng Anh, tung cả clip sex lên để rồi tạo scandal đi làm tiền, và đến cả em Ngọc Trinh, gọi là hoa hậu ao làng, nữ hoàng nội y, nhưng xét cùng thì cũng chỉ là khoe thân mà thôi, vậy nên nay cái em Agela Phương Trinh hay gì đi chăng nữa thì cũng chỉ là kiếm tiền thông qua thân xác, mặc cho đó là gì đi chăng nữa. Cái loại học chưa hết lớp 9, chẳng có cái tài năng gì thì chẳng đi khoe thân để kiếm tiền thì còn làm gì nữa. Đấy là hệ quả xã hội mà thôi, chẳng thể trách gì cả, cái vật chất và sắc đẹp đã làm nên tất cả.

    Trả lờiXóa
  6. Trông như con điên…

    Trả lờiXóa
  7. Angle Phương Trinh, có thể là cô ấy xinh đẹp nhưng cô ta cũng nên biết mình là ai và đang ở đâu chứ? tại sao khi con người ta không có khả năng hoặc không thể thực hiện một công việc cụ thể nào đó mà vẫn cố làm thì khi đó sẽ là kẻ phá hoại. Phương Trinh cô ta chính la một người như vậy, không có khả năng ca hát thì đừng có làm, đừng có láy cái cớ ấy ra để phô diễn thân thể của mình, như thế nó không đáng tẹo nào cả.

    Trả lờiXóa
  8. Thật không thể tưởng tượng được những kẻ kiếm tiền bằng những phương thức đáng bỉ ổi đến thế. Nếu muốn là một ca sĩ thực sự thì hãy đi lên bằng chính chất giọng của mình. Đừng bao giờ làm những cái trò vớ vẩn như thế này. Lên sàn để khiêu dâm người ta đấy hả. Đúng là đồ rẻ rách, dép dựa cái loại này cho cũng chả thèm. Con gái con đứa gì mà uốn éo, nhìn mà thấy ghét. Cô ta đã làm xấu đi hình ảnh người con gái Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  9. Ô hay! Phương Trinh thiên thần cong mông ưỡn ngực đến chị còn thích mà sao các cô các chú lại ghen tức? Nói thật bây giờ chị vào mạng thích xem các cháu hot girl-bad boy này nhảy múa còn khoái hơn là xem mấy bọn dân chủ-nhân quyền với bọn phản cách mạng-phản động chửi bới lẫn nhau.

    Trả lờiXóa
  10. Có cái mác Ăng gô la Phương Trinh thì không cần xem cũng biết là nội dung nó như thế nào rồi , chắc lại toàn mông với ngực thôi chứ còn gì nữa , thậm chí còn được "bảo kê" bởi 2 cái ảnh nữa cơ mà, tiếc quá mạng sidda quá không xem được clip này , xem clip của em này chắc phải đi kiếm giấy ăn trước đã !! :))

    Trả lờiXóa
  11. Angela Phương Trinh , Phương Trinh , Bà Tưng ,... những con người này thì chẳng còn lạ lẫm gì nữa rồi , thực sự thì những phát ngôn , việc làm của họ cũng đã quá nổi tiếng rồi , thậm chí còn có cả " thương hiệu " nữa mà , Cái clip này chắc cũng toàn " hàng" thôi mà!! hài

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog