Chia sẻ

Tre Làng

THẦY GIÁO CHUYÊN BIỂU TÌNH, GÂY RỐI: TRÁCH NHIỆM CỦA CHÍNH QUYỀN, CƠ QUAN PHÚ THỌ Ở ĐÂU?

Sau khi tôi đăng bài TRUY LÙNG “HỘ PHÁP” CỦA ĐÁM RẬN TRONG BIỂU TÌNH với hình ảnh một biểu tình viên chuyên nghiệp của nhóm No-U là kẻ hung hăng, đầu gấu, bảo kê cho đám No-U chống chính quyền và khiêu khích, tấn công các bạn Cờ đỏ trong ngày 11/5/2014, tôi thực sự sốc khi được biết, kẻ mà tôi lỡ là mang phong cách “xã hội đen” ấy lại là thầy giáo lớn tuổi dạy ngoại ngữ tên Hoàng Văn Nam đang công tác tại trường PTTH Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Xem facebook, ông ta đề sống và đến từ Ho Chi Minh City, Vietnam, không có chút gì dính dáng đến Phú Thọ từ gia đình đến bạn bè. Bởi vậy, những ảnh biểu tình của ông ta phần lớn do “bạn bè trên mạng” tag vào, bản thân ông ta cũng không dám “khoe khoang”. Như vậy, Hoàng Văn Nam hay Trịnh Ngọc Phương là 2 cái tên giữa đời thực và ảo tưởng, nhưng chắc chắn là thống nhất trong một con người. Đó cũng là lý do vì sao ông ta không đề tên thật, địa chỉ thật khi rõ ràng đi biểu tình thật, chống chính quyền thật luôn.

Xem link

Trước khi trình bày ý kiến, tôi thực sự cảm ơn các bạn facebooker đã truy lùng ra “thủ phạm” nhanh không kém gì ngành công an truy bắt tội phạm và thấm thía câu nói của Hồ Chủ tịch “Khó vạn lần dân liệu cũng xong” :v

Sự việc khiến tôi không thể không đặt vấn đề:

1. Bản chất No-U FC thực chất là môi trường tha hóa con người mạnh đến sao?

Nhóm NO-U FC tự quảng bá là những người yêu nước, chống đường lưỡi bò Trung Quốc, nhưng nhìn vào số tội phạm hình sự là người nhóm NO-U FC bị xử tù như Trương Văn Tam, Nguyễn Văn Dũng, Bùi Hằng… hay nhìn vào những kẻ đã bị lật tẩy về tư cách đạo đức như Lã Việt Dũng, Nguyễn Thu Trang, Nguyễn Tường Thụy … hay nhìn vào thân thế những con người trong đó (đảng viên bất mãn, nguồn gốc tay sai thực dân – đế quốc, bệnh tâm sinh lý, đời sống gia đình bất hạnh…) mới hiểu rõ, đó dường như là hội nhóm người khuyết tật tình cảm, não bộ mới đúng bản chất.

Bởi vậy, Hoàng Văn Nam hay facebooker Trịnh Ngọc Phương biến chất hoàn toàn từ khi tham gia biểu tình, gia nhập đoàn quân này, trở thành kẻ có máu côn đồ không thua gì Nguyễn Lân Thắng (côn đồ miệng), Trương Văn Dũng (tấn công công an và ăn vạ), Thúy Nga – Mai Thanh (thí cả con ra làm vật bảo hộ khi gây rối)… Chỉ có thể gọi đó là “nhóm tội phạm hóa” cả về pháp luật, đạo đức, tư cách cá nhân. Chừng nào nhóm này còn tồn tại chừng đó sẽ còn “đội quân” bất tuân pháp luật, cung cấp lực lượng cho các thế lực Cờ vàng tuyển dụng, là phương tiện và công cụ cho các thế lực ngoại bang sử dụng chống/can thiệp vào Việt Nam.

2. Vai trò, trách nhiệm nhà trường đối với cán bộ của mình thảm đến thế này sao? Trách nhiệm của ngành Công an ra sao?

Xem website có thể thấy Trường PTTH Hùng Vương, Phú Thọ là ngôi trường bề thế, giàu truyền thống, quy củ, hiện đại. Liệu rằng suốt gần 4 năm qua, kể từ khi “thầy giáo” HOàng Văn Nam đi biểu tình, tụ họp liên miên với các nhóm gây rối, chống chính quyền ở Hà Nội mà nhà trường, đồng nghiệp, học sinh và chính gia đình ở đó không hay biết? Đây là chuyện lạ trong thời đại Internet này. Cho qua yếu tố vô lý này thì thử hỏi, trách nhiệm của nhà trường ở đó ra sao khi để cho một thầy giáo với hành xử côn đồ, bất tuân pháp luật đó ngày ngày đứng trên giảng đường truyền thụ kiến thức, dạy dỗ cách làm nguời cho các em học sinh? Những gì ông thầy giáo này truyền thụ chẳng lẽ giáo viên, học sinh ở đó thẩm thấu được sao?

Với ngành công an thì một kẻ biểu tình chuyên nghiệp, quá khích, tham gia hội nhóm phức tạp như vậy, công an làm gì, phối hợp với nhà trường, gia đình ra sao? Chẳng lẽ bó tay trước những kẻ thường nhật thì khoác áo tri thức, người lương thiện, cuối tuần về Hà Nội phá phách theo đúng phương châm, mục tiêu của thế lực Cờ vàng, ngoại bang?

3. Chúng ta – những blogger, facebooker có có thể phải làm gì?

Có rất nhiều cách khi các bạn đã phát hiện ra chân tướng của kẻ đội lốt thầy tu, côn đồ giả dạng tri thức này:

- Trình báo với nhà trường, công an Phú Thọ yêu cầu họ phải kiểm điểm, giáo dục, quản lý và có hình thức xử lý cán bộ, viên chức của mình (Việc này đội Cờ đỏ sẽ đảm trách) J

- Các bạn ở Phú Thọ hãy truyền thông tin này tới nhà trường, học sinh, bạn bè, hàng xóm gia đình của “thầy giáo” Hoàng Văn Nam – Trịnh Ngọc Phương kia, gây áp lực, tạo sự lên án mạnh mẽ của cộng đồng, gia đình, và chính học sinh của ông ta sẽ là “liều thuốc” hiệu nghiệm cuối cùng cho ông ta lựa chọn con đường tiếp theo cho mình, TRỞ THÀNH NGƯỜI CÓ ÍCH HAY TIẾN BƯỚC VÀO NHÀ TÙ!

- Các bạn ở Hà Nội, nếu thấy gương mặt này xuất hiện hãy lên án, đuổi hắn ra khỏi Thủ đô bằng nhiều cách: vạch mặt trước quần chúng, trình báo với công an khu vực… HÃY CHO ÔNG TA THẤY SỨC MẠNH QUẦN CHÚNG !

Cùng với đó, chúng ta cần tiếp tục truy lùng và hành xử tương tự với các thành viên khác của nhóm NO-U kia. Phải để cho họ thấy, đừng khoác áo chống đường lưỡi bò, đừng núp danh nghĩa yêu nước để lộng hành, lộng ngôn, xem thường pháp luật, cộng đồng, dân chúng. Bởi nói cho cùng, pháp luật chỉ có giá trị nhất thời, nhà trường chỉ có thể đuổi ông ta ra khỏi bục giảng, gia đình chỉ có thể rũ bỏ nhưng SỨC MẠNH QUẦN CHÚNG MỚI ĐÈ BẸP ĐƯỢC MỌI Ý ĐỒ XẤU XA, khiến họ thấy trơ trẽn, lạc lõng, lố bịch giữa đất trời quê hương, cộng đồng và làm tê liệt mọi hành động “đục nước béo cò” của họ.

Nguồn: Võ Khánh Linh

21 nhận xét:

  1. Đụ Mạ con Võ khánh Linh ,Là Con Cave Đứng Đường10:41 3/6/14

    Con Cave Võ khánh Linh Có Chồng là TÀU KHỰA vì từng lám ĐĨ bên Trung quốc

    Trả lờiXóa
  2. Chúng ta – những blogger, facebooker có có thể phải làm gì? Hãy Chửi Địt Mẹ Con Võ Khánh Linh10:49 3/6/14

    Ngày 09/12/2012, Hồ Quang Lợi, trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy Hà Nội tại Hội Nghị Tuyên Giáo Toàn Quốc cho hay Hà Nội đã thành lập một đội ngũ “tuyên truyền miệng” với 900 “dư luận viên”, “tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên Internet, mở hơn 400 tài khoản trên mạng”. Ông Lợi nói: “DLV tham gia bút chiến trên internet chống các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch”.

    Cho tới nay thành phố Hà Nội đã tổ chức được 900 dư luận viên trên toàn thành phố làm tuyên truyền miệng. Đây là nhóm chuyên gia "đấu tranh trực diện trên mạng Internet, tham gia bút chiến trên Internet". Đến nay, thành phố đã xây dựng được 19 trang tin điện tử, hơn 400 tài khoản trên mạng.[32]
    Tỉnh Quảng Ninh thì đã có đề án tổ chức mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội công khai, ổn định với số lượng: Cấp tỉnh có từ 40 đến 60 người, cấp huyện từ 10 đến 15 người, cấp xã từ 5 đến 10 người, đảng bộ và chi bộ trực thuộc đảng bộ cấp huyện có từ 3 đến 5 người.[33].
    Thành phố Hồ Chí Minh thì không cho biết con số là bao nhiêu người, nhưng đã tuyên bố là sẽ phụ cấp 0,3 mức lương cho các cộng tác viên này[34].
    Năm 2013, ở Việt Nam hiện nay có gần 80.000 tuyên truyền viên miệng

    Đọc tin đủ biết Việt nam hiện nay số bò thất nghiệp đang gặm cỏ nhai lại để sống rất nhiều..

    Trả lờiXóa
  3. Phường Điện Biên11:00 3/6/14

    Các bạn thấy giọng điệu của Ả Linh này giống luận điệu quan thầy trung quốc của nó quá.......Toàn là Xảo ngôn và kích dộng....Nó là ai mà CĂM Ghét những người chống Trung quốc vậy ????.....Hay ả Linh là Tình Báo Hoa Nam Trung Quốc ,Chuyên chống lại những người chống Trung Cộng

    Trả lờiXóa
  4. Con bựa Võ Khánh Lìn này viết như bọn đầu bò óc lợn nhể. Các anh chị đó biểu tình, mài sợ cái đéo gì chớ, sợ mất trợ phụ cấp à?

    Dịch mịa cúng mài loa phường a dua, bọn nào gây nên cuộc khủng hoảng tai hại, bẻ mặt 2 chữ Việt nam hiện nay trước bàn dân thế giới, mày mù nòa á ?

    Trả lờiXóa
  5. Phi luật Tân Dám đưa Trung Quốc ra tòa án quốc tế chứ Việt Nam thì không bao giờ Dám đưa Trung Quốc ra tòa án quốc tế.Vì Sao? Vì Phi luật Tân có sức mạnh tổng hợp của nhân dân Phi luật Tân trong lẩn ngoài nước, VN thì hoàn toàn trái ngược lại mang tiền thuế của dân đi nuôi cái đám Loa Phường vô dụng như Võ khánh Linh , Đông La ....Biết điểm yếu huyệt nầy của VN nên Trung Quốc ngang ngược đưa giàn khoan HD981 vào sâu trong lảnh hải VN như một cú Tát vào VN để Dằng Mặt các quốc gia đang có tranh chấp biển đảo với Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  6. @Võ Khánh Linh: đành phải thừa nhận một điều rằng đám zân chủ quốc nội ngày nay đang trang bị cho mình cái thứ văn hóa lùn, bậy bạ hơn trước rất nhiều

    Trả lờiXóa
  7. @Trạng Tý: đã là rận thì chỉ chui rúc, ăn bám, ở bẩn thì lấy đâu ra văn hóa

    Trả lờiXóa
  8. Salykhato16:16 3/6/14

    Nam, Bắc lâu nay chuyện dại khôn.
    Biết ai là daị, biết ai khôn.
    Khôn mà mất đất là khôn dại,
    Dại đễ dân giàu ấy dại khôn.
    Dại khôn Nam, Bắc nay đà rỏ,
    Mỏi miệng lu loa vẫn cáo, chồn.

    Trả lờiXóa
  9. phải công nhận rằng bọn phản động này có thể là bất kỳ ai, mọi lứa tuổi và tầng lớp, không phải là kẻ bần cùng đi vào con đường tội lỗi, đến cả những con người thuộc loại không lo nghĩ gì nhiều, có danh vọng trong xã hội mà không biết lý do gì họ lại đi vào con đường ấy, chẳng lẽ là do bất mãn chế độ hay muốn khác người đây

    Trả lờiXóa
  10. phải khẳng định luôn rằng cho dù đất nước ta đang trong tình trạng nguy hiểm, căng thẳng khắp mọi nơi, dễ dàng thấy trên khuôn mặt mọi người, trong cuộc nói chuyện ở mọi ngóc ngách, nhưng không vì thế mà cần có những nhóm người đứng ra tuyên truyền cái gì mà yêu nước cả vì dân ta không thiếu, chính phủ ta không phải là thiếu người làm việc mà cần họ, chúng ta không ủng hộ họ

    Trả lờiXóa
  11. chẳng hiểu ông giáo này nghĩ gì mà lại làm cái việc tày trời thế mà vẫn ung dung không lo lắng gì cả, cũng chẳng che giấu gì để điều tra fb tí là ra hết thông tin, chẳng lẽ ông không sợ sự trừng phạt của pháp luật hay sao, hay ông nghĩ ông làm thế là đúng, ông bị mất hết danh dự mà còn gia đình ông của không ngẩng mặt lên được, đúng là việc làm quá ấu trĩ đó

    Trả lờiXóa
  12. làm một người thấy thì rất cần nhân cách và rất cần những người thầy cao thương chứ không phải người thấy không có suy nghĩ như thế, một người thầy đầu têu cho những việc làm sai trái, đầu têu cho những hành vi sai lệch như thế thì không thể nào chấp nhận được đâu , 2

    Trả lờiXóa
  13. Lý do Gì Võ khánh linh sợ người dân Biểu tình ?18:32 3/6/14

    Y thị Võ khánh Linh là tình Báo Trung quốc rùi

    Trả lờiXóa
  14. thầy giáo như thế này thì nên kỉ luật và cho nghỉ ngay việc giảng dạy đi vì như thể chỉ làm hư những tâm hồn của học sinh mà thôi chỉ có làm cho sinh viên mắc vào những sa lầy sai lầm mà thôi chứ chẳng thế giúp cho những học sinh của mình nhận thức đúng vấn đề được đâu

    Trả lờiXóa
  15. là một giáo viên thì không những chỉ trau dồi trí thức mà con =f phải trau dồi cả nhân cách của mình nữa, avf là một giáo viên thì mọi người v biết rồi đây, tri thức của họ sẽ định hướng cho rất nhiều học sinh của mình, chưa kể là họ còn làm những việc như đi biểu tình đấy nữa các bạn à, thất vọng về ông thầy này quá đi

    Trả lờiXóa
  16. đây thực sự là một thầy giáo đáng để lên án, không làm tốt vai trò của chính của mình, và ông ta cũng không có tư cách,, không có trách nhiệm để có thể kêu gọi hưởng ứng biểu tình được , biểu tình ở việt nam hoàn toàn chưa được cho phép và điều đó cần phải ngăn chặn ngay nếu như muôn để lại nhưng hậu quả không đáng cho việt nam khi mà tình hình biển đông đang rất phức tạp

    Trả lờiXóa
  17. những cái thành phần như này thì càng phải xử lý thật mạnh tay, là một người thầy, là người ươm mầm tri thức, có hiểu biết mà lại đi làm những việc như này thì thật là lạ, sẽ thật là nguy hiểm nếu để ông này reo rắc vào đầu những người học sinh của mình những tư tưởng lệch lạc, cần ngăn chặn ngay.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh20:37 4/6/14

    Các vị nào ĐỒNG Ý với tác giả Võ Khánh Linh, chắc sẽ ĐỒNG Ý với các điều sau:
    1. Trường Sa, Hoàng Sa của Tàu Khựa là ĐÚNG
    2. Việc đem giàn khoan DH-981 vô biển VN là ĐÚNG
    3. Công Hàm của Thủ Tướng Phạm Văn Đồng ngày 19/4/1858 về lảnh hải của TQ, trong đó có nghị quyết 9/4/1958 về biên giới và lảnh hải của họ (trong đó co HS và TS), là ĐÚNG
    4. Biểu tình chống Tàu Khựa ức chế Việt Nam là SAI
    5. Đánh đập, bỏ tù người chống Tàu cộng là ĐÚNG
    6. Tùy tiện tước đoạt tài sản người dân (dân oan) để làm giàu cho phe nhóm mình là ĐÚNG
    7. Lạm dụng quyền chức để tham nhũng là ĐÚNG
    8. Biểu tình đòi sự công bằng về đất đai của dân oan là SAI
    9. Đàn áp, đánh đập, bỏ tù dân oan đi biểu tình đòi công lý là ĐÚNG
    .....

    Nếu quí vị nghĩ các điều trên là SAI, vậy ta có NÊN chống lại không? Nếu NÊN, phải làm cách nào và ai sẽ là người làm chuyện đó? Có phải họ là những ngườì hiểu biết, yêu nước, và can đảm như các thầy cô trên? Dĩ nhiên là có nhiều cách để phản đối, nhưng biểu tình ôn hòa là cách hay nhất để thể hiện nguyện vọng trên. Vấn đề là chính quyền thay vì đối thoại với người dân và tìm cách giải quyết vấn đề, lại chọn cách xấu nhất là dùng vũ lực để đàn áp và bỏ tù những người yêu nước đó! Tôi rất ngưỡng mộ các vị đã, đang, và sẽ đi biểu tình để thay đổi cách hành xử của ngưòi cầm quyền để đất nước được tốt đẹp hơn!

    Trả lờiXóa
  19. Tôi thật sự thất vọng với con người này này là 1 giáo viên sao có thể cư xử như vậy được, mà cán bộ trong nhà trường cũng chẳng ai lên tiếng phản đối vậy! Là 1 thầy giáo là người dạy và đào tạo thế hệ tương lai của đất nước ta vậy mà! Chúng ta cần phải làm j đây xử đối tượng này như thế nào! Được thể bọn xấu lợi dụng vấn đề này nói xấu nản quá đi

    Trả lờiXóa
  20. Rúm cả zú14:25 10/6/14

    Iem ớn nạnh quá.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog