Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện ông Nén: GIÀU ĐỔI BẠN, SANG ĐỔI VỢ, NỢ ĐỔI SIM

Cuteo@

Chuyện ông Huỳnh Văn Nén bị oan ai cũng biết, và chuyện ông Nén nhận được hơn 10 tỉ đồng tiền đền bù oan sai ai cũng tỏ, nhưng chuyện ông Nén bỏ vợ, cặp bồ, kiện cha, thưa chị thì không phải ai cũng rõ.

Ảnh bố con ông Nén

Anh Lăng Khắc Trọng than rằng: ANH NÉN BỎ NHÀ THEO VỢ MỚI RỒI. Anh viết: "Đó là chuyện có thật của anh Huỳnh Văn Nén sau khy nhận được một cục tiền đền bù oan sai,anh Nén đã đổi ý cặp bồ với bà Nguyệt 40 tuổi người lâu nay được cho là bạn của anh Nén...Chưa dừng lại đó anh Nén còn đâm đơn kiện chính cha đẻ của mình là ông Huỳnh Văn Truyện xung quanh chuyện tiền nong gia đình. Đúng là giàu đổi bạn, sang đổi vợ, nợ đổi sim.".

Xin được dẫn lời Fbker Nguyễn Trần Đăng: "Đó là một bi kịch- bi kịch mang tên Huỳnh Văn Nén. Tôi tham gia vụ án “vườn điều” rồi vụ án Huỳnh Văn Nén bị kết án oan giết chết bà Bông ngay từ đầu khoảng gần 20 năm trước nên hiểu rõ tính tính gia đình bà Lâm (mẹ vợ ông Nén) và vợ chồng Nén. Ngay từ khi ông Nén bước chân ra khỏi trại giam sau hơn 17 năm 6 tháng ngồi tù, tôi đã linh cảm một điều gì đó sẽ xáo trộn gia đình này. Có lần tôi nói với ông Thận Nguyễn (người kêu oan cho ông Nén), coi chừng khi nhận tiền bồi thường, cô N sẽ khống chế, đòi quyền quản lý số tiền này chứ không phải là Cẩm, vợ Nén bởi nghe phong phanh ông Nén đã yêu N.

N. hay còn gọi là N “dê”, một phụ nữ cũng khá nổi tiếng trong một vụ án mà N là bị cáo phạm tội trộm cắp tài sản. Rất nhiều nhà báo, tờ báo đã lên tiếng mạnh mẽ trong vụ án của N nhưng tôi thì không viết dù vụ án khá hot và xảy ra trên địa bàn. Chỉ có lần duy nhất tôi viết về vụ án này là hôm tường thuật phiên tòa phúc thẩm rồi thôi. Tôi chẳng giỏi giang gì nhưng có lần được nghe kể những chuyện tình thực dụng của N khiến tôi luôn đắn đo khi đặt bút viết. Mặc dù ai cũng biết chuyện tình cảm là chuyện khác và chuyện oan sai lại là chuyện khác hơn. Cuối cùng những linh cảm, lo lắng chuyện bao đồng vậy mà trúng phóc bởi N khéo hơn, trẻ hơn, đẹp, hấp dẫn hơn bà Cẩm rất nhiều và N cũng là người chủ động tìm đến để "an ủi" ông Nén". 

Chuyện ông Nén kiện cha đẻ của mình và chị gái của mình được lí giải như sau: "Vì “tình yêu” ông Nén đã nộp đơn tố cáo cha và chị ruột mình có ý định “chiếm đoạt’ hơn 10 tỷ đồng tiền bồi thường. Chiếm đoạt ư, khi người cha già 92 tuổi phải gạt nước mắt bán những công đất cuối cùng để làm lộ phí kêu oan cho con; chiếm đoạt ư, khi gần 20 năm trời người chị đã khóc hết nước mắt rồi ngã quị lúc chứng kiến em trai mình bước ra khỏi trại giam. 

Thậm chí vì “tình yêu”, ông Nén còn chửi thẳng vào mặt ông Thận, người mà trước đó Nén luôn cung kính gọi bằng thầy, người đã đánh cược cả sinh mệnh chính trị để kêu oan cho Nén. Thực ra gia đình biết ông Nén “tan tản” nên muốn gởi tiền vào ngân hàng, lập sổ tiết kiệm, mỗi tháng lấy tiền lãi 20 triệu đồng thì ông Nén cũng đã có đời sống quá phong lưu rồi. Họ muốn ông Nén sử dụng số tiền một cách bền vững nhưng ở đời đâu phải muốn là được. Còn nhiều chuyện vụ này lắm, nhiều chi tiết, tình tiết mà nói ra ai cũng giật mình nhưng thôi.

Tóm lại, ông Nén là người đáng thương hơn là đang trách vì thần kinh có vấn đề chỉ tội bà Cẩm, chồng đi tù, một nách với gánh bánh canh nuôi ba con thơ. Giờ không biết ai “mớm cung” cho mà ông Nén lại nói “Bà Cẩm không phải là vợ tôi vì không có hôn thú”, bà Cẩm bỏ nhà theo trai, suốt thời gian ổng ở tù chỉ thăm nuôi mấy lần.... Những lời, những từ ngữ mà báo chí hôm nay phản ảnh, tôi khẳng định không phải là lời của Huỳnh Văn Nén, tin tôi đi". 

Hóa ra, chuyện có tiền kiện cha là có thật, bỏ vợ theo bồ là có thật. 

Đó mới là anh Nén.

Và đúng là, chuyện đời, "Lấn biết đâu mà đèo"!

4 nhận xét:

  1. thật là đau khổ. Một con người sống trong cảnh tù tội oan sai những tưởng sau khi ra tù sẽ cảm thấy quý trọng gia đình bao nhiêu năm qua vì ông ta mà khổ sở, mà chờ đơi, mà vẫn tin tưởng; những tưởng ông ta quý trọng mạng sống hơn, không ngờ nay lại quay ra "cắn" lại những người yêu thương của mình. Người không vì mình thì trời tru đất diệt, không có gia đình thì chẳng mấy chốc ông ta cũng phải sa cơ thất thủ sống trong nghèo đói và đau khổ mà thôi

    Trả lờiXóa
  2. ông Nén là người đáng thương hơn là đang trách vì thần kinh có vấn đề chỉ tội bà Cẩm, chồng đi tù, một nách với gánh bánh canh nuôi ba con thơ. Giờ không biết ai “mớm cung” cho mà ông Nén lại nói “Bà Cẩm không phải là vợ tôi vì không có hôn thú”, bà Cẩm bỏ nhà theo trai, suốt thời gian ổng ở tù chỉ thăm nuôi mấy lần.... Những lời, những từ ngữ mà báo chí hôm nay phản ảnh, tôi khẳng định không phải là lời của Huỳnh Văn Nén, tin tôi đi".

    Trả lờiXóa
  3. Lũ bai thì bít con mịa giề mà ỡm ờ đua đèo chiệng nhà ngừi ta. đcm chúng mài biên bài chọc ông vò 3/, chửi chít con bà nhà thèng đế cuốc giẫy chít nà anh ưng.

    Chiệng thằng dưn ngu cu Nén thì đụng chạm nọc gì cụ chúng mài.
    Yêu lước nà yêu bác, yêu bác mà nhác việc nà lũ châu bồ.

    Tỷ giá hôm nây: 25 ngìn cụ đồng chên một đô-na! Pải zậy khôn Bờ lốc Vẫu Hàm Sương.

    Trả lờiXóa
  4. ông Nén là người đáng thương hơn là đang trách vì thần kinh có vấn đề chỉ tội bà Cẩm, chồng đi tù, một nách với gánh bánh canh nuôi ba con thơ. Giờ không biết ai “mớm cung” cho mà ông Nén lại nói “Bà Cẩm không phải là vợ tôi vì không có hôn thú”, bà Cẩm bỏ nhà theo trai, suốt thời gian ổng ở tù chỉ thăm nuôi mấy lần.... Những lời, những từ ngữ mà báo chí hôm nay phản ảnh, tôi khẳng định không phải là lời của Huỳnh Văn Nén, tin tôi đi".

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog