Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện tình Nga - Mỹ: CŨNG LÀ MÈO MẢ GÀ ĐỒNG CẢ THÔI

Khoai@ 

He he, hôm nay chị Nga và anh Mỹ lại ra tòa.

Chuyện chị Nga và anh Mỹ tồn tại một hợp đồng tình dục hay cái đéo gì tương tự vẫn đang rất nóng. Quan điểm của tôi là cả 2 anh chị cùng đéo ra gì, cả 2 cùng đều tìm cách lừa nhau cho đến khi chuyện vỡ lở. 

Cả anh và chị, giàu có hay đẹp đẽ thì nhân cách đều quá lầy lội, lồi lõm. 

Riêng bản hợp đồng "đóng gạch" kéo dài 7 năm (cả ngày đèn đỏ) đã nói lên nhân cách của 2 anh chị. Tóm lại, cả anh và ả đều là mèo mả gà đồng! 


Anh Mỹ đầu tư 17 tỉ đồng vào một miếng thịt nơi ngã ba tăm tối để có được khoái cảm và chị đầu tư hẳn một ngã ba sung sướng để đổi lấy xèng thì phải chấp nhận rủi ro chứ?

Hôm nay anh chị lại ra tòa, và câu chuyện vẫn như cũ. Anh thì bảo chị Hoa hậu lừa đảo. Chị Hoa hậu thì nói có hợp đồng như thế. Nói thẳng, cả anh lẫn ả, chả bên đéo nào oan.

Chị Nga với quá khứ như ta thấy trên mạng, chắc chắn không phải loại ngây thơ vô đối. Chị khẳng định như đinh đóng cột rằng 17 tỉ là khoản nằm trong hợp đồng tình ái. Nếu vậy thì rõ ràng đây là một vụ mua bán chứ chả con đàn bà có liêm sỉ, trọng danh dự nào có thể chấp nhận làm đồ chơi tình dục cho kẻ khác để lấy 17 tỷ trong vòng 7 mùa lá vông. 

Anh Gạch nhà tôi nói: "Danh dự và liêm sỉ là thứ 170 tỷ cũng không thể mua. Đã chấp nhận vứt sạch những thứ đó để nằm ngửa ra bán cái ngã ba với giá 17 tỷ thì ẻm cũng phải hiểu, trong mọi cuộc mua bán, lật kèo là chuyện rất có thể xảy ra nếu 1 trong 2 bên không hài lòng với chất lượng hàng. Ẻm chưa thực hiện xong và đầy đủ trách nhiệm của mình trong hợp đồng thì bị kiện là điều đương nhiên. Chưa kể, ẻm còn có ý định kiếm món hời thực sự". 

Anh Mỹ tôi cũng đéo tin. Đã là đại gia kinh doanh thành đạt như thì lấy được 1 xu của anh cũng khó, đừng đùa! Với anh, xuất ra 1 đồng làm gì cũng tính nát óc. Chớ có ngây thơ bảo anh móc đít ném 17 tỷ ngẫu hứng mà không định kiếm lời gì từ chị Nga. Anh Mỹ nên nhớ, đã đầu tư thì phải chấp nhận rủi ro, đứt gánh giữa đường do chi tiền ngu thì ngậm mẹ nó mồm lại cho êm. Các cụ nói "ngậm bồ hòn làm ngọt" quả không sai.

Đến giờ này, cái Hợp đồng "đóng gạch" kia dù có hay không cũng đéo quan trọng. Cái quan trọng là bộ mặt Nga - Mỹ giờ chả ra cái L** gì.

11 nhận xét:

  1. Gì chứ hôm ông này đèo người đẹp qua Gara ô tô bên mình lắp cái cảm biến áp suất lốp

    Trả lờiXóa
  2. Nói nhanh cho vuông, trên đời này mọi thứ có sinh lợi đi kèm với nó là rủi ro. Đặc biệt, trong lĩnh vực tiền bạc, mức độ rủi ro càng lớn. Bọn ngân hàng đéo phải rảnh quá để đẻ ra hẳn một ban Kiểm soát và Quản trị rủi ro. Bọn đầu tư đéo phải ngứa mồm mà đẻ ra cái gọi là các Quỹ đầu tư mạo hiểm. OK? Đầu tư như đánh trận, có thắng có thua. Thắng thì cùng hưởng, thua thì cùng chịu. Muốn gái đẹp lại không muốn mất tiền, đời này làm gì có chuyện?

    Trả lờiXóa
  3. Anh đại gia tên Mỹ là dân làm kinh doanh, xuất ra 1 đồng cũng tính nát mẹ nó não. Đừng ngủ mơ mà bảo anh ấy phun ra 17 tỷ ngẫu hứng, không định kiếm lời gì từ em HH. Đã đầu tư thì phải chấp nhận rủi ro, đứt gánh giữa đường do chi tiền ngu thì ngậm mẹ nó mồm đi. Em huê hậu tên Nga vốn cũng chả hiền lành ngây thơ gì. 17 tỷ cho cái danh dự thôi à?

    Trả lờiXóa
  4. Người ta bảo cái gì cũng có giá của nó. Chắc "cái vụ này" ( không phải "cái ấy" ) có giá bằng kim cương :). Có một ai đó đã nói, tiền đầu tư thì sẽ mãi sinh sôi, còn nhan sắc sẽ dần xuống giá theo thời gian. Quan trọng là bạn chọn cái nào? vì cái gì cũng có giá của nó !
    Trách cả 2, mà thôi đôi này về với nhau đi cho đỡ liên lụy người khác. Hợp thế còn gì.

    Trả lờiXóa
  5. Buồn cho danh hiệu hoa hậu mà lại đi hợp đồng sống chung. Đó là đạo đức của các cô gái có 1 ít tên tuổi sống không chuẩn mực, lấy danh hiệu để làm tiền cho nên mắc lừa đại gia. Tất cả nhưng người có tiền không mấy khi họ cho không cái gì và đề nghị xóa bỏ tên hoa hậu khi đăng mấy vụ lộn xộn này làm ảnh hưởng người phụ nữ đẹp

    Trả lờiXóa
  6. Thiết nghĩ trong câu chuyện này có cả 2 vấn đề "tình ái" và "lừa đảo", bởi vì nếu chỉ 1 vế "tình ái" thì không cần 1 số tiền lớn như vậy các cô "hoa hậu bán thân vì tiền" cũng đổ dài dài. Còn khi đã có "tình ái" thì có sự tin tưởng dẫn đến việc cho tiền và cả đưa tiền làm nhiều việc mà không cần suy tính ít nhiều, khi đó lòng tham bộc phát sẽ thành "lừa đảo"!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi không bao giờ tin một đại gia kinh nghiệm đầy mình mà có thể chuyển tiền mua nhà qua tay người môi giới hết lần này đến lần kia như vậy... NGU NHƯ VẬY LÀM SAO MÀ LÀM ĐẠI GIA ĐƯỢC..mà ông MỸ chắc chắn không NGU đến vậy đâu? Thông thường người mua nhà sẽ chuyển thẳng tiền cho người bán sau khi đã xem xét giấy tờ nhà đất... CHẮC CHẮN PHẢI CÓ GÌ MỜ ẢO??

    Trả lờiXóa
  8. Sự thật thế nào thì chỉ có trời biết, đất biết và hai con người đó biết. Khó hiểu ở chỗ một người chinh chiến trên thương trường mà bị một cô gái ngoài 20 tuổi "lừa" thì quả là chuyện lạ. Nhưng chuyện càng ngày càng dùng giằng càng cho chúng ta nhiều màn kịch hay mà suy ngẫm về cuộc sống hiện đại ngày nay

    Trả lờiXóa
  9. Có 2 loại người đáng sợ nhất là có tiền và có quyền. Qua câu chuyện trên dư luận ai cũng phần nào đó hiểu được thực hư như thế nào rồi, chỉ có một số bộ phận không chịu hiểu vì lý do nào đó hay bị chi phối bởi đồng tiền. Có hài kịch trong show của Đức Huy do Chí Tài hát : Ta Yêu Nhau Có Luật Sư làm chứng vì Luật Sư có giấy tờ hẳn hoi còn vầng trăng làm chứng thơ mộng nhưng không có giá trị mà buồn cho cái đạo đức bây giờ

    Trả lờiXóa
  10. vụ việc này không thể bênh vực một ai, cả hai kẻ bệnh hoạn, mất tính người, và đặc biệt là nó hủy hoại thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Cái này cũng có thể tạm thời an ủi là cả anh cả ả đều có thời gian dài sống ở nước ngoài nên cái kiểu bệnh hoạn không giống người VN có thể giải thích được. Qua đây cũng thấy có những mảng tối từ những kẻ đại diện cho cái đích đến của nhiều người trẻ VN hiện nay đó là Tiền, sắc đẹp.

    Trả lờiXóa
  11. Hôm nay anh chị lại ra tòa, và câu chuyện vẫn như cũ. Anh thì bảo chị Hoa hậu lừa đảo. Chị Hoa hậu thì nói có hợp đồng như thế. Nói thẳng, cả anh lẫn ả, chả bên đéo nào oan

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog