Chia sẻ

Tre Làng

Mỹ: Xả súng khiến 5 người tử vong ở Bắc Carolina, nghi phạm vị thành niên bị bắt

Một đối tượng đã nổ súng dọc theo một con đường đi bộ ở thủ phủ bang North Carolina (Mỹ) hôm 13/10 khiến 5 người tử vong.

Lực lượng thực thi pháp luật đứng ở lối vào bãi đậu xe ở đường Neuse River Greenway tại Abington Lane sau vụ nổ súng ở Raleigh, ngày 13/10. (Ảnh: AP)

Cảnh sát bang North Carolina cho biết, nghi phạm là một nam giới vị thành niên da trắng và đã bị bắt vào tối 13/10 (theo giờ địa phương). Thị trưởng thành phố Raleigh, bà Mary-Ann Baldwin cho biết, một cảnh sát đang làm nhiệm vụ nằm trong số những người thiệt mạng.

Trung úy cảnh sát thành phố Raleigh Jason Borneo xác nhận, nghi phạm đã bị bắt giữ vào khoảng 21h37 ngày 13/10, vài giờ sau khi vụ nổ súng diễn ra. Danh tính và tuổi tác của đối tượng không được tiết lộ.

Các nhân viên từ nhiều cơ quan thực thi pháp luật địa phương đã tràn vào khu vực này, phong tỏa các con đường xung quanh hiện trường vụ xả súng và cảnh báo người dân ở lại bên trong nhà trong khi lực lượng chức năng truy tìm kẻ xả súng. Các nhân viên pháp luật cuối cùng đã bao vây nghi phạm tại nơi cư trú trước khi bắt giữ người này.

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ xả súng. (Ảnh: AP)

Các nhà chức trách nói rằng nghi phạm đã nổ súng dọc theo một con đường đi bộ trong một khu dân cư phía Đông Bắc trung tâm thành phố Raleigh.

"Đêm nay, nỗi kinh hoàng đã đến trước cửa nhà chúng ta. Cơn ác mộng của mọi cộng đồng đã đến với thành phố Raleigh", Thống đốc bang North Carolina Roy Cooper nói với các phóng viên rằng đây là một vụ bạo lực vô nghĩa và một hành động gây phẫn nộ.

Theo Quỳnh Chi/VTV.vn

5 nhận xét:

  1. nói gì thì nói chứ Việt Nam còn yên bình chán, hầu như tất cả các vụ bạo loạn khủng bố đều liên quan tới súng ống, là do điều luật của Mỹ, còn Việt Nam đã cấm tiệt vũ khí súng ống thì rất hạn chế những vụ việc xảy ra đáng tiếc và thương tâm như thế

    Trả lờiXóa
  2. Ah ,tự do kiểu mỹ mà ,được sử dụng súng để tự vệ , nhưng đã ko ,phòng trừ được mục đích sử dugj sai ,để giết người vì tư thù cá nhân ,tâm thần bệnh khủng bố , vv ,làm sao FBI mỹ rõ hết được , thật tự do quá mất mạng con người như đùa ,và vậy là tự đó kiểu ko giống ai ,khà khà

    Trả lờiXóa
  3. Thế chuẩn tự do, dân quyền, nhân quyền các kiểu rồi.. tự do muôn năm. Ai ai cũng đc dùng súng..
    Thích là xả, thích là xả..
    xả đi, xả nữa, xả mãi,,
    Ng ng xả súng, nhà nhà cả súng.. thế mới đúng tự do.

    Trả lờiXóa
  4. Suốt ngày /// khen đất nước mỹ là tự do . Đây là tự do kiểu mỹ .bắn ai giết ai tuỳ thích . Kg có chiến tranh . Nhưng lúc nào cũng có súng nổ . Và người vô tội phải chết. Lại xả súng! Xem ra, đất nước tự hào là văn minh nhân quyền nhất thế giới dễ chết hơn các nước khác

    Trả lờiXóa
  5. Ôi đất nước tự do,dân chủ và nhân quyền. Vậy mà biết bao nhiêu người mơ ước xài 2 usd lấy may mắn. Những kẻ đu kàng, phản bội lại tổ quốc có khi đêm éo ngủ được, ngày thì lê lết với tâm trí giá như lúc này được sống và hưởng cuộc sống thanh bình của quê hương VN.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog