Chia sẻ

Tre Làng

TP Hồ Chí Minh: 121 cửa hàng xăng dầu đóng cửa do hết hàng

Đến chiều 10/10, trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã có 121/550 cửa hàng xăng dầu không còn xăng. Các cửa hàng còn xăng vẫn hoạt động bình thường; không có tình trạng găm hàng, bán không đúng giá niêm yết.


Một cửa hàng xăng dầu trên đường Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh) thông báo ngưng bán, đang nhập hàng.

Theo Cục quản lý thị trường (QLTT) TP Hồ Chí Minh, tính đến chiều ngày 10/10, tổng hợp từ báo cáo giám sát của các Đội QLTT, hiện đã có 121/550 cửa hàng xăng dầu không còn xăng. Theo báo cáo của các cửa hàng này, dù cửa hàng có đăng ký mua xăng nhưng đơn vị cung cấp cũng thiếu hoặc không còn xăng để cung cấp.

Hiện các cửa hàng còn xăng vẫn hoạt động bình thường để phục vụ nhu cầu của người dân; không có tình trạng găm hàng, bán không đúng giá niêm yết.

Nhiều người dân ghé vào cây xăng dầu khu công nghiệp Vĩnh Lộc (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) được nhân viên ra hiệu hết xăng.

Một cây xăng trên đường Hương Lộ 80 (huyện Bình Chánh) đặt hàng rào thông báo hết xăng.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Tin tức, từ sáng ngày 10/10, hàng loạt cây xăng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là khu vực ngoại thành các quận như Bình Tân, Bình Chánh, thành phố Thủ Đức... tiếp tục treo bảng hết xăng, tạm ngừng chờ nhập hàng khiến người dân phải chạy đôn, chạy đáo để tìm nơi đổ xăng.

Ô tô, xe máy xếp hàng để đổ xăng tại các cây xăng còn hàng.

Cục QLTT cũng yêu cầu các Đội QLTT tăng cường công tác giám sát, nắm tình hình hoạt động của các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn; nếu phát hiện có các dấu hiệu vi phạm, ngưng nghỉ kinh doanh không lý do, găm hàng, bán nhỏ giọt... phải kịp thời làm việc ngay để xác định rõ nguyên nhân, nếu có dấu hiệu vi phạm thì xử lý theo đúng quy định.

Tin, ảnh: Mạnh Linh/Báo Tin tức

3 nhận xét:

  1. chết dở, chỉ vì một cuộc chiến mà ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực cả kinh tế chính trị văn hóa quan hệ của hầu hết các quốc gia trên thế giới, nhất là vấn đề về xăng dầu trên thế giới, làm sao để có thể chấm dứt được vấn đề này để có thể đưa các lĩnh vực trên thế giới trở về hiện trạng bình thường như trước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nga Mỹ đối đầu thì không một quốc gia nào đứng ngoài vòng ảnh hưởng cả, là ảnh hưởng ít hay nhiều, việc đẩy giá dầu khí lên xuống liên tục làm cho giá xăng trong nước chịu không ít áp lực.

      Xóa
  2. Theo ghi nhận của phóng viên báo Tin tức, từ sáng ngày 10/10, hàng loạt cây xăng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là khu vực ngoại thành các quận như Bình Tân, Bình Chánh, thành phố Thủ Đức... tiếp tục treo bảng hết xăng, tạm ngừng chờ nhập hàng khiến người dân phải chạy đôn, chạy đáo để tìm nơi đổ xăng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog