Chia sẻ

Tre Làng

Một cảnh sát tử vong khi đang bị điều tra vụ việc liên quan đến thảm họa Itaewon

Khoai@

Liên quan đến thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon tối 29/10/2022 khiến 156 người thiệt mạng, một cảnh sát đang bị điều tra bỗng dưng tử vong tại nhà riêng. Nếu trường hợp này ở Việt Nam thì đám dzân chủ cuội sẽ ẳng lên là giết người diệt khẩu với đủ các thuyết âm mưu để tấn công vào ngành công an và hạ uy tín của chế độ cho mà xem.

Yonhap loan tin, Sĩ quan cảnh sát 55 tuổi họ Jeong vừa được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở phía Bắc Seoul, vào lúc 12h45 ngày 11/11. Ông Jeong làm cảnh sát tại quận Yongsan, thủ đô Seoul, và đang bị điều tra về thảm kịch giẫm đạp khiến 156 người thiệt mạng ở Itaewon tối 29/10. 

Sĩ quan Jeong đang phải đối mặt với các cáo buộc: (1) thiếu trách nhiệm để xảy ra thảm kịch; (2) che đậy, không báo cáo về những cảnh báo an toàn có thể xảy ra trong thời gian diễn ra lễ hội Halloween; (3) lạm dụng quyền hạn; (4) tiêu hủy bằng chứng và (5) sơ suất nghiệp vụ.

Sự ra đi đột ngột của sĩ quan Jeong đang được cảnh sát điều tra. Có thông tin một ngày trước khi xảy ra vụ việc, ông đã gửi tin nhắn cho một số đồng nghiệp ám chỉ sẽ tự tử.

Liên quan đến thảm họa hôm 29/10 vừa qua khiến 156 người thiệt mạng tại con ngõ chật hẹp ở Itaewon, các nhóm điều tra đặc biệt đã khám xét 55 địa điểm khác nhau trên khắp Hàn Quốc hôm 8/11. Cảnh sát cũng đã phân tích xong hơn 100 tài liệu thu giữ được và đang tiếp tục phân tích hơn 6.500 đoạn phim quay tại hiện trường. Lực lượng chức năng cũng đã triệu tập lấy lời khai của tổng cộng 154 người gồm các quan chức Sở Cảnh sát Seoul và quận Yongsan cùng những nhân chứng có mặt tại hiện trường.

1 nhận xét:

  1. Liên quan đến thảm họa hôm 29/10 vừa qua khiến 156 người thiệt mạng tại con ngõ chật hẹp ở Itaewon, các nhóm điều tra đặc biệt đã khám xét 55 địa điểm khác nhau trên khắp Hàn Quốc hôm 8/11. Cảnh sát cũng đã phân tích xong hơn 100 tài liệu thu giữ được và đang tiếp tục phân tích hơn 6.500 đoạn phim quay tại hiện trường. Lực lượng chức năng cũng đã triệu tập lấy lời khai của tổng cộng 154 người gồm các quan chức Sở Cảnh sát Seoul và quận Yongsan cùng những nhân chứng có mặt tại hiện trường.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog