Chia sẻ

Tre Làng

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cứu hộ thành công bé gái có ý định tự tử từ tầng 15 chung cư

Chiều ngày 21/2, lực lượng Phòng Cháy chữa cháy và Cứu hộ Cứu nạn (PCCC&CNCH) Công an quận Hoàng Mai đã thành công trong việc giải cứu một bé gái có ý định tự tử từ trên tầng 15 toà nhà B15 Đại Kim.


Khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 21/2, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Hoàng Mai nhận được tin người dân báo có 1 bé gái có ý định tự tử từ ban công tầng 15, Toà nhà B15 Đại Kim nằm trên đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội PCCC&CNCH đã xuất 2 xe thang và xe cứu nạn cứu hộ cùng cán bộ chiến sĩ đến tổ chức cứu nạn cứu hộ.

Sau khoảng 15 phút áp đụng các biện pháp nghiệp vụ các chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH đã thành công đưa cháu bé ra khỏi khu vực nguy hiểm và bàn giao cháu cho gia đình. Được biết, bé gái tên là P.T.B.P, sinh năm 2012.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình cháu bé làm rõ.
Toà nhà B15, khu chung cư Đại Kim.


Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH bơm đệm hơi ở dưới sân chung cư

Lê Phú/Báo Tin tức (Ảnh, video do CA cung cấp)

4 nhận xét:

  1. may quá lại có những người chiến sĩ đến giải cứu kịp thời cho cháu, chứ chậm tí nữa là không biết điều gì sẽ xảy đến với gia đình cháu và bản thân cháu, mới tí tuổi mà đã có y định nhảy lầu tự tử, tôi nghĩ cháu cần có một quá trình trị liệu tâm lí để chữa lành tâm hồn

    Trả lờiXóa
  2. thật may mắn khi các anh công an PCCC đã có mặt kịp thời để giải cứu cháu bé thành công. Cháu bé mới chỉ 10, 11 tuổi thôi mà đã có ý định tự tử thì chắc phải có nguyên nhân nào đó, chính quyền phải cùng gia đình vào cuộc làm rõ, giải quyết được vấn đề thì mới yên tâm việc cháu sẽ không suy nghĩ dại dột như vậy nữa

    Trả lờiXóa
  3. Thật sự rất cảm ơn công sức của những người chiến sĩ, đã cứu giúp cháu kịp thời. Mặc dù hành động của cháu là sự đột phát, bồng bột, thiếu suy nghĩ nhưng có thể là do cháu chưa hoàn toàn phát triển về nhận thức, chưa biết được hành động của mình có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng như thế nào cho bản thân, gia đình và xã hội !

    Trả lờiXóa
  4. Có thể nói rằng trong xu thế phát triển của thế giới hiện tại, xu hướng tự tự ngày càng tăng, nguyên nhân có thể là do áp lực của cuộc sống, của công việc. Tuy nhiên, nguyên nhân chính có lẽ là do cá nhân chưa thực sự phát triển nhận thức đầy đủ cũng như không có ý chí đủ mạnh mẽ dẫn đến hành động bộc phát như vậy mà quên đi hậu quả mình có thể mang lại. Bên cạnh đó, rất đáng hoan nghênh lực lượng công an cứu hộ, cùng với nỗ lực của mình đã thành công trong việc cứu sống một cuộc đời, mở ra một tia hi vọng về tương lại tươi sáng cho một con người

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog