Chia sẻ

Tre Làng

Công an Hà Nội thu giữ gần 1 tấn ma túy qua chuyển phát nhanh

Trong 2 năm qua, Công an Hà Nội đã phát hiện 35 vụ, 57 đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy qua chuyển phát vào Việt Nam; thu giữ 931,53kg ma túy,...

Công an Tp.Hà Nội thu giữ 931,53kg ma túy tổng hợp các loại.

Vừa qua, Công an Tp.Hà Nội tổ chức Hội nghị đánh giá công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm lợi dụng dịch vụ chuyển phát và bưu chính để hoạt động phạm tội về ma túy. Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Hà Nội chủ trì hội nghị.

Hội nghị đánh giá công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm lợi dụng dịch vụ chuyển phát và bưu chính để hoạt động phạm tội về ma túy.

Đại diện Công an Tp.Hà Nội cho biết, thời gian qua, tội phạm về ma túy lợi dụng dịch vụ chuyển phát nhanh và bưu chính để hoạt động diễn ra phức tạp, cơ quan công an đã triển khai nhiều biện pháp, giải pháp thực hiện hiệu quả công tác phòng ngừa, ngăn chặn.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an Tp.Hà Nội phát biểu.

Đáng chú ý, trong 2 năm qua, công an Tp.Hà Nội đã phối hợp các đơn vị chức năng phát hiện, bắt giữ 35 vụ, 57 đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy qua đường chuyển phát quốc tế vào Việt Nam, thu giữ 931,53kg ma túy tổng hợp các loại. Riêng từ đầu năm 2023 đến nay, đã bắt giữ 15 vụ, 29 đối tượng, thu giữ 658,7kg ma túy tổng hợp các loại.

Với những kết quả trên của lực lượng công an đã góp phần ngăn chặn nguồn cung ma túy từ nước ngoài vào Việt Nam, được các cấp, các ngành và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, mang tính nội tại; nêu ra những bài học kinh nghiệm, kiến nghị, đề xuất với các ngành, các cấp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

Nguồn: Tạp chí điện tử Người Đưa tin

2 nhận xét:

  1. bài viết đưa ra thông tin vô cùng hữu ích, nhưng tôi nghĩ cần sửa lại tiêu đề của bài viết này, khi mới đọc, tôi sẽ nghĩ là công an Hà Nội vừa thu giữ được gần 1 tấn ma túy trong 1 vụ án nào đó chứ không nghĩ đó là kết quả tổng hợp trong 2 năm qua, làm cho mọi người đọc có thể hiểu nhầm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi cũng có ý kiến giống như vậy, khi đọc đầu đề mà giật mình luôn, gần 1 tấn ma túy mà được phát hiện trong 1 vụ án thì có phải là quá nhiều không ? nếu tác giả chỉ cần thêm cụm " trong 2 năm gần đây" là sẽ giải quyết được ngay vấn đề chứ có gì đâu

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog