Chia sẻ

Tre Làng

Vụ việc xảy ra ở Đắk Lắk: Công an kêu gọi các đối tượng liên quan ra đầu thú

Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) vừa phát văn bản kêu gọi, những ai đã tham gia gây ra những hành vi vi phạm pháp luật trong vụ việc xảy ra ở huyện Cư Kuin sớm ra trình diện, đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, đồng bào, nhân dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia tố giác tội phạm...

Thượng tá Nguyễn Trần Tuấn, Trưởng Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) vừa ký văn bản kêu gọi những ai đã tham gia gây ra những hành vi vi phạm pháp luật trong vụ tấn công trụ sở hai UBND xã tại huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) hãy sớm ra trình diện, đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước.

Trụ sở UBND xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin).

Nội dung văn bản cho biết, sáng 11/6, tại huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) xảy ra vụ việc một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và xã Ea Tur. Hậu quả, làm một số đồng chí Công an xã, cán bộ xã, người dân tử vong và bị thương. Đây là hành vi vi phạm pháp luật đặc biệt nghiêm trọng.

Thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, Công an huyện Krông Búk kêu gọi những ai đã tham gia gây ra những hành vi vi phạm pháp luật nêu trên hãy sớm ra trình diện, đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước. Các gia đình có con, em, người thân vi phạm pháp luật hãy tích cực vận động, động viên họ ra đầu thú và thành khẩn khai báo để hưởng chính sách khoan hồng.

Công an huyện Krông Búk cũng kêu gọi đồng bào, nhân dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia tố giác tội phạm, cung cấp thông tin chính xác giúp lực lượng chức năng điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm minh. Đối với các trường hợp tiếp tục lẩn trốn, phạm tội mới, khi bắt được sẽ bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

Theo Công an huyện Krông Búk, đây là cơ hội tốt nhất để cho những người lầm lỗi làm lại cuộc đời, sớm trở về đoàn tụ với gia đình. Vì bình yên cuộc sống và sum họp của mỗi nhà, Công an huyện Krông Búk kêu gọi những ai đã lầm lỗi, đang lẩn trốn sớm ra đầu thú. Đồng bào, nhân dân toàn huyện đoàn kết một lòng, tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương tham gia tích cực vào phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Công an huyện sẽ bảo mật thông tin, bảo vệ thân nhân, gia đình người đầu thú, người cung cấp thông tin.

Địa chỉ liên hệ đầu thú: Công an huyện Krông Búk (địa chỉ: Thôn Nam Tân, xã Chư Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk. SĐT: 0262.350.5989) hoặc Cơ quan Công an nơi gần nhất.

Thông tin từ Bộ Công an cho biết, các lực lượng chức năng của Bộ Công an và Công an tỉnh Đắk Lắk quyết liệt truy bắt nhóm đối tượng, tính đến 9h ngày 13/6 lực Công an đã bắt giữ 39 đối tượng có liên quan đến vụ dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur (trong đó có khu vực làm việc của Công an xã) thuộc huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vào sáng sớm 11/6 làm chết, bị thương một số Công an xã, cán bộ xã và người dân./.

Nguồn: Nguyễn Chính

2 nhận xét:

  1. Hoa Co May23:13 13/6/23

    Thiết nghĩ đa phần các đối tượng đã bị Công an bắt rồi, đây là sự khoan hồng cho những kẻ còn sót lại, các đối tượng đang được cho một cơ hội để tự giảm nhẹ tội trạng của chúng, nếu vẫn tiếp tục lẩn trốn chắc chắn sẽ chịu sự trừng phạt nặng của pháp luật khi lực lượng chức năng truy bắt được

    Trả lờiXóa
  2. lực lượng công an và các cơ quan chức năng khác đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc đẩy lùi và ngăn chặn triệt để hoạt động của các đối tượng này, đồng thời quần chúng nhân dân ta cũng góp phần to lớn vào công cuộc truy bát và giam giữ đồng bọn của chúng, sự việc đang được kiểm soát rất tốt

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog