Chia sẻ

Tre Làng

Hình ảnh hàng loạt ô tô mắc kẹt do lũ tại Sóc Sơn

Khoai@

Những hình ảnh hàng chục ô tô bị kẹt trong bùn đất dưới đây xảy ra tại Sóc Sơn, TP Hà Nội rất giống với hình ảnh của một trận lũ quét mà ta thường thấy ở vùng cao.

Sáng nay 4/8/2023, mưa lớn nhiều ngày liên tục gây ra một trận lũ tại một khu vực thuộc huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội. Nước lớn tràn về, cuốn theo lượng lớn bùn đất khiến hàng  chục ôtô mắc kẹt tại đây.

Theo Tiền Phong, địa bàn xảy ra lũ thuộc đội 1, thôn Minh Tân - khu vực tập trung nhiều nhà nghỉ dưỡng dạng homestay trên địa bàn.




Bùn đất tràn về cùng lũ khiến nhiều phương tiện không thể di chuyển. Ảnh: Facebook.

Theo Tiền Phong, Trưởng thôn Minh Tân, xã Minh Trí xác nhận thông tin trên và cho rằng: Mưa to nhiều ngày tụ nước trên phía rừng đầu nguồn là nguyên nhân gây nên lũ vào sáng nay.

Hiện các lãnh đạo, cán bộ xã đã có mặt tại hiện trường để huy động các lực lượng đặt biển cảnh báo, và giải phóng đường đi. Rất may, trận lũ sáng nay đã không gây thiệt hại nào về người.

Nhiều ô tô bị đất đá vùi đến hết chiều cao của lốp xe. Ảnh: Facebook.

Tre Làng sẽ tiếp tục cập nhật

3 nhận xét:

  1. thiên tai lũ lụt không biết đường nào mà lần, không chỉ ở Tây Nguyên mà kể cả thủ đô cũng không phải trường hợp ngoại lệ, toàn xe ô tô mắc kẹt như này rất là khó khăn cho công việc đi lại của người dân

    Trả lờiXóa
  2. Địa bàn huyện Sóc Sơn cũng là nơi có nhiều vi phạm trật tự xây dựng ở Hà Nội những năm qua. Khu vực hồ Đồng Đò và nhiều nơi khác ở huyện này có nhiều công trình vi phạm trật tự xây dựng

    Trả lờiXóa
  3. AD không post luôn cái ảnh mấy toàn biệt thự hiên ngang giữa rừng phòng hộ ở Sóc Sơn cho mọi người chiêm ngưỡng luôn, cái gì cũng có mối quan hệ nguyên nhân kết quả, chỉ tội mầ người lái xe đến đây gặp ngay cái tát của mẹ thiên nhiên

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog