Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện chị Hiệu trưởng và cháu học sinh bị ô tô đâm

Nói trước, đây chỉ là một góc nhìn khác và nó khác với những gì báo chí viết trong những ngày qua. Vì vậy, hãy bình tĩnh đọc và suy ngẫm, đừng có húng chó lên rồi chửi sml.

***

Đã muốn lắng, mà đéo chửi đéo được.

Sự vụ, 1 chị hiệu trưởng đang bị chửi sml, vì bà con tin chị làm gãy chân học sinh.

Vấn đề đéo phải thế, chị là người khách ngồi trên taxi, chị chả có lỗi đéo gì hết.

Bà con nói, chị có lỗi cho taxi vào trường. 

Đéo phải, chị cho taxi vào SÂN SAU của trường, nơi học sinh nhỏ đc khuyến cáo cấm bén mảng, sân sau này xe vẫn ra vào chở đồ, thực phẩm, họ đi 1 cổng riêng ko liên quan cổng chính.

Chú học sinh nhẽ chơi trốn tìm sau xe, khi bị va chạm, chú trốn và nói bị ngã, nhẽ lúc này chú bé sợ vì chơi ở phần sân bị cấm, các cô giáo đã đưa đi viện ngay và luôn, chuyện xong.

Anh lái xe có thể biết nhưng lờ mẹ đi trốn tội, có thể anh ta không biết.

Chị hiệu trưởng đi viện về, ốm đau gì đó đéo lết đc, mới cần vào tận trong trường, tôi cho là thông cảm đc.

Có tin cho rằng chị HT và chị đi cùng đã rời xe, trả tiền, đi lên, taxi gây tan nạn khi lùi xe 1 mình, cái này ko chắc, nhưng điều chắc là taxi lùi xe va chạm, khách hàng nếu ngồi trên cũng xe không biết.

Lũ cẩu mắm môi chửi chị hiệu trưởng, thậm chí đéo cần biết tên anh lái xe gây tan nạn hehe, ảnh lái Taxi Thủ đô tên là Trần Quốc Tuấn, ảnh đã nhận lùi phải chú bé.

Lúc này đưa đi viện, chú bé vẫn nói dối bị ngã, sau cả tuần mới kể là taxi đâm, mọi chuyện rối bét từ đây.

Chị hiệu trưởng đã làm điều không lên làm nhất, là chối quanh co, chị đéo phải chối, chị cũng đéo có lỗi gì hết, nhưng đâm lao phải theo lao, chị giờ hóa ra lắm điều , trong khi ngay khi bắt đầu, nếu chị nói chị đéo nhớ, thì mọi việc đâu vào đó, và tôi tin, chị đéo biết gì thật.

Nói dối cái nhẽ ra chả cần đéo gì nói dối, tôi chê chị hiệu trưởng.

Còn làm cái thăm dò ý kiến thì tôi tin học sinh nói thật, chúng chơi ở sân trước, ko thể biết cái gì xảy ra ở sân sau.

Chị hiệu trưởng là khách hàng trên xe, chị ko có lỗi khi con cẩu taxi lái ẩu, chị cũng là nạn nhân thôi. Tôi hoan hỉ cho chị, dù lũ chó đẻ đang lên án chị.

Bà con làm ơn soi đúng người đúng tội, địt con mẹ bà con, năm mới đừng làm cơn tôi lên. 

Hãm lồn.

bài biên bởi con Pín trọc

10 nhận xét:

  1. Đ,cái con bà mày,thằng PÍN trọc ,mày quen chửi con mẹ mày ở nhà quen rồi,chứ mày ra ngoài tao đập vỡ mẹ mày cái a lô đấy, nhớ câm họng đi.

    Trả lờiXóa
  2. chẳng ai khác là lũ rận., chúng ăn nói sằng bậy. Cái lũ này việc gì mà chúng chẳng mang ra xuyên tạc được, chẳng cần biết đúng hay sai miễn là có thể bôi xấu nhà nước ta, thì chúng sẵn sàng làm mà. vậy mong bà con nhân dân hãy bình tĩnh trước những thông tin này, và chúng ta cần dùng cái đầu lạnh để từ đó nhận định đúng sai, rồi lên án những hành vi sai trái.

    Trả lờiXóa
  3. Lũ bất lương này, không biết đầu óc chúng được làm bằng đất hãy cát nữa mà lại có những lời lẽ ngông cuồng tới mức này, đúng là lũ quỷ hút máu dân mà. Vụ việc này quá rõ ràng rằng cô hiệu trưởng này vô tội vậy mà chúng lại hướng vụ việc hướng theo một chiều hướng hoàn toàn khác, điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến cá nhân cô hiệu trưởng mà còn gấy ảnh hưởng đến cả nhà trường nữa, liệu chúng muốn gì đây, và qua đây mong bà con nhân dân cũng như các bậc phụ huynh hãy hết sức cảnh giác trước những âm mưu kế hoạch hết sức bẩn thỉu này.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh13:55 18/2/17

    Dcm hiệu trưởng gì mà ngu bỏ mẹ .chính vì ngu nên bọn kền kền nó rỉa mắc mớ gì phải chối nhận tội mẹ cho nó xong
    Lão pín này cũng ngu nốt. Đúng là dở hơi bơi ngược

    Trả lờiXóa
  5. Cái cô Hiệu trưởng này có tội là tội ngu?Nếu đúng như Pín phản ánh thì việc gì hiệu trưởng phải chối quanh để ngay thành gian.Chỉ trách là công luận chẳng nghiên cứu cái gì cứ xù lên chửi và tất nhiên bọn đểu nó móc máy về đạo đức người thày người cô.Cái nó cần chính là cái này,chứ đâu là giọt nước mắt chảy nhầm chỗ.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy thông tin kiểu này cứ đợi công an họ điều tra đi, chửi taxi hay chửi hiệu trưởng cũng chả ra đk vấn đề. Lời khai của cả hai giờ đang không khớp nhau, hơn nữa ai cũng khai có lợi cho mình. Cũng xin đừng chửi đứa trẻ, nó đã phải chịu tổn thương đau đớn về thể xác rồi, đừng để em phải tổn thương tinh thần nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Nói chung là cô hiệu trưởng xử lí quá kém vụ việc này. Che che dấu dấu rồi đến khi lòi ra sự thật của vụ việc thì còn thanh minh kiểu gì nữa. Chỉ thương đứa bé mà thôi. Mong cháu sớm bình phục.

    Trả lờiXóa
  8. Chót đâm rồi thì phải nhận lỗi, đường đường là cô hiệu trưởng của nạn nhân mà lại hành xử theo kiểu hạ lưu như thế thực sự làm cho người ta quá thất vọng. Nếu cô hiệu trưởng này mà không bị cắt chức thì chắc không ai dám đến trường này học nữa.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Một cô hiệu trưởng phụ trách cả một trường học mà không dám nhận, hiệu trưởng này còn vu cáo cho e học sinh này là do e bị ngã, tôi không thể chấp nhận được cô hiệu trưởng này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog