Chia sẻ

Tre Làng

TẾT NGHE NHẠC VÀNG CŨNG HAY

LâmTrực@



Nhân chuyện Tết truyền thống mấy đứa cãi cọ nhau đồ ngoại hay đồ nội tốt hơn, hay hơn và nhiều chuyện khác, đại loại thế.

Mình thích Đan Trường hơn Lam Trường bởi vì anh ta xấu giai hơn gã họ Tiêu, mình thích Yến Vi hơn Triệu Vi vì nếu cả 2 cùng đóng 1 bộ phim con heo thì mình sẽ được nghe những tiếng rên la oằn oại bằng tiếng Việt của cô ý còn cô họ Triệu rên gì mình chẳng hiểu toàn ủa ái lọ nỉ ái chai. Đội tuyển Việt Nam có suốt đời về nhì thì mình cũng chăm chú theo dõi màn hình TV mặc dù các cầu thủ bán linh hồn cho quỷ dữ phản bội dân tộc chứ không thể nào ngồi lì từ năm này qua năm khác xem đội tuyển India chơi môn cricket ngớ ngẩn. 

Mình thích ăn cơm hơn ăn bánh mì vì mình được nuôi dưỡng và lớn lên bởi gạo tám, gạo quê. À mình còn thích nhạc vàng bởi vì lúc bé nhà ông tổ trưởng dân phố mở Hoa sứ nhà nàng, nhà chú công an hộ tịch nghiêm khắc mở Linh hồn tượng đá nhưng bé hơn 1 chút đủ nghe vì chú ý là cán bộ. Xung quanh tứ phía bị bao vây bởi Chế Linh mí lại Giao Linh còn nhà mình thì mở Tài Linh hát mưa bụi, từ sự cưỡng ép vô tình đó thành ra mình trở nên thích nhạc vàng. OMG, no problem! 

Thế nên các bạn nào có piano dùng piano, có trompet dùng trompet. Các bạn đừng chê bai hay bỉ bôi nhạc vàng là thứ nhạc sến sến hay ngu ngu gì đó, mình thấy đó là suy nghĩ của những kẻ hấp tấp, nhỏ nhen. Nhạc bạn bạn dùng, nhạc tôi tôi nghe. Bộ quần áo không làm nên thầy tu cũng như đừng lấy âm nhạc đánh giá trí tuệ, please. 

À mà mình tiết lộ thêm, ngày xưa thần tượng của mình là Ngọc Sơn, ông hoàng nhạc sến. Mình chỉ không thích anh ý nhảy kiểu Mai cồ mới cả hát tiếng Anh thôi. 

Đôi khi, nghe Chế Linh hát mình cũng thấy phê bởi sự não nề và thật lòng trong tâm khảm.

Mình cùng nghe nhé.

1 nhận xét:

  1. Lan Princess16:22 10/2/13

    Sau khi nghe chán nhạc trẻ rồi nhạc ráp thì quay trở về nhạc vàng thật là thú vị

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog