Chia sẻ

Tre Làng

Biểu tình ở Hà Nội 11/5/2014 :Ngập sắc đỏ và ủng hộ chính quyền chống Trung Quốc !

Có lẽ sau 3 cuộc biểu tình ở Hà Nội của nhóm No-U diễn tập trước , của những người yêu nước chân chính trong Thành phố Hồ Chí Minh vào hôm qua thì hôm nay đước xác định là cuộc biểu tình lớn nhất và hay nhất ở Hà Nội !

Ngay từ sáng sớm , những người của phe phản động đã đến đường Hoàng Diệu , không cờ đỏ , không biểu ngữ ủng hộ hành động của chính quyền Việt Nam , tất cả đều là màu áo đen ảm đạm thiếu sức sống , tất nhiên , họ đã dường như tạm ngừng không đem những hình ảnh đòi tự do cho đám Ba sàm , Bùi Hằng ....

Trong lúc đó , NO-U Việt Tân yêu cầu chính quyền phải thay đổi ngay thái độ để trở thành một quốc gia cường thịnh ! Theo thông tin từ những người có trong cuộc biểu tình , hành động và khẩu hiệu ấy đồng nghĩa với những yêu cầu chính quyền Việt Nam phải ngừng ngay lập tức hành động cứng rắn với Trung Quốc , phải ngừng lên án hành động tố cáo Trung Quốc và rút ngay tàu thuyền đang kiên cường ở Tri Tôn về đất liền , cũng có lẽ họ yêu cầu chính quyền ta phải ngừng ngay hoạt động ở Trường Sa rút về nước để không gây căng thẳng với Trung Quốc zĩ dại .......... Những hành động của chính quyền hiện nay là kiên quyết , khôn khéo để bảo vệ chủ quyền có nên thay đổi !!!


 
Dân oan bắt đầu chửi bậy thay vì biểu tình

 

Và như thường lệ , Lão lại bắt đầu chém gió khoe chiến tích =))
Tuy nhiên chúng hoàn toàn bất ngờ vì sự xuất hiện của những người yêu nước thực sự , những học sinh , sinh viên đang sống ở Hà Nội và thậm chí là có cả những người đang sống tại Nghệ An cũng đi biểu tình thể hiện sự ủng hộ với hành động quyết liệt của chính quyền với Trung Quốc xâm lược :


Hoàng Thị Nhật Lệ , Ky Bo và các cụ cựu chiến binh đã có mặtvới ngọn cờ đỏ sao vàng và bộ áo xanh quen thuộc . Có lẽ ở đâu , trong bất cứ tình thế nào , 2 màu này đều là những màu gợi cho mọi người cảm giác được bảo vệ !

Các cụ cựu chiến binh đang trả lời phỏng vấn


Mọi người , những con người vốn xa lạ chỉ quen nhau trên Face , thậm chí chỉ vì đồng chí hướng đang thăm hỏi nhau , có lẽ chính điều đó là sự khác biệt với những con người 9 người 10 ý như đám Việt Tân đang lợi dụng .


Dân oan cũng đã lấy tờ rơi của nhóm phát , dương cao lên trước vẻ mặt ngơ ngác vì thất bại của những tên No-U phản động chống phá nhà nước , làm sao mà có thể chống phá được nữa khi mọi người đều cùng chính quyền chống lại TQ !
\Mai Chi đứng cạnh những người bạn !


Ky Bo và những người bạn đang là tâm điểm dù họ không hề mong muốn ! Có lẽ vì tình yêu nước thì bao giờ cũng là tâm điểm của mọi tình yêu khác !


Cờ Đảng và cờ tổ quốc đứng bên nhau làm đỏ rợp cả một góc trước tòa đại sứ , một màu của Việt Nam , thể hiện khát vọng của dân tộc Việt Nam là không cam chịu bất cứ hành động nào xâm phạm đến nền độc lập , tự chủ , tự do của minh ! Đảng đã lãnh đạo dân tộc Việt Nam đập tan 4 đế quốc , lần này sẽ lãnh đạo dân tộc ta đập tan Trung Quốc ! Biểu tượng màu đen của No-U hoàn toàn bị chìm vào quá khứ !
 
Những thanh niên yêu nước dương cao ngọn cờ búa liềm thể hiện niềm tin của nhân dân vào những người lĩnh bộ đội cụ Hồ , những người con của liên minh công nông , những người con của tổ quốc Việt Nam đang chắc tay súng bảo vệ vùng trời , vùng biển , vùng biên cương của tổ quốc , cũng như những người con đang kiên cường bất khuất bảo vệ vùng chủ quyền !

 
Cờ đỏ sao vàng ! Cờ đỏ sao vàng ! Vâng , là cờ đỏ , cờ của chúng ta , cờ của độc lập tự do , không phải là cờ của những thế lực thù địch , cờ của Việt Tân ! Cuộc biểu tình hoàn toàn được đưa vào đúng mục đích vốn có của nó là chống Trung Quốc và ủng hộ chính quyền bảo vệ tổ quốc , không dân oan , không đòi đất , không thả Bùi Hằng !






Cựu chiến binh đứng trên " đài cao " quyết tâm bảo vệ tổ quốc , được biết đây là những người đã chiến đấu trực tiếp để thống nhất và bảo vệ tổ quốc từng đi B , tây nam và phía Bắc !


Cựu chiến binh !


Blog Tìm Lại Sự Thật thông qua thông tin từ những người trực tiếp đang ở điểm nóng !

24 nhận xét:

  1. HOAN HÔ No U10:48 11/5/14

    Khi Thì Bắt Bớ Người Biểu Tình .Khi thì hậu thuẫn Biểu Tình ? ? ? CHỈ CÓ NHÓM No U LÀ LẬP TRƯỜNG RÕ RÀNG.......KHÔNG ĐU DÂY

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thực sự cũng không thể biết được người dân của chúng ta đang làm gì nữa.Đối với một đất nước ưa chuộng hòa bình như Việt Nam của chúng ta thì việc biểu tình không nên được diễn ra như vậy trên bất cứ hành động và phương diện nào.Vậy mà người dân của chúng ta lại đi nghe theo những lời kích động của những phần tử chống đối để đi biểu tình làm rối loạn trật tự xã hội.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn Tiểu Ngọc thân mến. Việc biểu tình ủng hộ chính phủ và phản đối TQ là cần thiết. Chúng ta chỉ phê phán bọn No-U áo đen lợi dụng cơ hội này để chống chính phủ, tiếp tay cho TQ thôi.
    Lão Quang A đợt này không thấy diện áo đen No-U bẩn thỉu nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lê dũng15:48 11/5/14

      Tôi rất buồn và thất vọng, cha ông mình đã đổ xương máu xuống để bảo vệ tổ quốc, những con người công nhân nông dân ngày đêm lao động tiếp vận cho chiến trường,bao nhiêu gia đình không hề tiếc hàng trăm cây vàng và sẵn sàng dùng ngôi nhà của mình để làm đường chống lầy cho xe vận chuyển vũ khí và lương thực cho tiền tuyến,vậy mà vẫn còn có những con người không biết đến những công lao và xương máu của những con người đã ngã xuống cho quê hương hôm nay,hỡi đồng bào cả nước hôm nay chúng ta đang còn nghèo,nền quân sự của chúng ta đang còn yếu,nhưng sức mạnh của chúng ta là lòng dũng cảm tình yêu đất nước,chúng ta hãy đứng lên đóng góp sức mình cùng với Đảng và chính phủ bảo vệ nền độc lập của dân tộc và toàn vẹn lãnh thổ Việt nam.Đảng cộng sản Việt nam muôn năm bác hồ vĩ đại muôn năm,đảo đảo trung quốc vi phạm chủ quyền biển đảo của Việt nam

      Xóa
  4. À quên, vưỡn, nhưng là áo trắng No-U. Chó đen chó trắng thì vẫn hoàn chó.

    Trả lờiXóa
  5. Bieu tinh de the hien su dket dan toc, cung Dang, Chinh phu kien quyet dtranh bve chu quyen chu ko fai nhu nhu ke No-U dung sau loi dung kich dong chong fa. Hanh dong cua nhug ke do ko che dc bô mat va màu ao den toi!

    Trả lờiXóa
  6. Người dân khắp cả nước ai ai cũng hướng về biển đông nơi vùng miền của tổ quốc Việt Nam đang trong tình trạng lâm nguy.Hàng triệu con tim hướng về đó.Chúng ta sẽ đoàn kết lại để chống đối kẻ thù xâm lăng.Nhưng mà chúng ta không nên kích động bằng cách biểu tình vì trong hoạt động biểu tình rất có thể kẻ thù chúng lợi dụng đó để chống phá nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  7. Biểu tình ở khắp nơi trên đất nước ta,người dân của chúng ta nghe theo những lời kêu gọi của những kẻ phần tử chống đối nhà nước ta mà cho rằng đó là cách để chúng ta thể hiện lòng yêu quê hương đất nước.Nhưng thực chất chúng lại lợi dụng hoạt động biểu tình để nói xấu và làm phức tạp hơn tình hình đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  8. mình nghĩ lần biểu tình này là k nên có, biết đâu đây lại là cái cớ mà họ gây hấn gì với chúng ta thì sao, mọi người k nên manh động vào thời điểm này,,, hãy để cho chính phủ giải quyết,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh14:55 11/5/14

      can thiet co cuoc bieu tinh nhu vay de the hien long doan ket dan toc

      Xóa
    2. Tôi rất đồng tình với bạn Thân Hồng Anh

      Xóa
  9. Đứng trước những tình hình hết sức phức tạp hiện nay ở biển đông thì chúng ta cũng cần phải tỉnh táo với những việc làm và hành động của chính bản thân mình.Các bạn hãy nghĩ xem tụ tập biểu tình có mang lại sự thay đổi gì hay là nó vô tình làm cho tình hình đó trở nên chăng thẳng hơn,và cũng chính điều đó đã tiếp tay cho đám rận bán nước thực hiện mưu đồ chống phá Đảng và nhà nước VIệt nam.Hãy hết sức tỉnh táo trước việc làm của chính mình.

    Trả lờiXóa
  10. Trong sáng ngày hôm nay thì những cuộc biểu tình quy mô lớn đã diễn ra cho thấy lòng yêu nước và quyết tâm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của người dân Việt nam cũng như là sự phản đối mạnh mẽ cái việc làm của trung quốc.Dù thế nào đi chăng nữa thì hành động biểu tình đó đã giáng một đòn mạnh vào cái tham vọng bành trướng của trung quốc,tuy nhiên điều này cũng sẽ là cơ hội cho đám rận lông mu thực hiện âm mưu đen tối.hãy coi chừng điều này.

    Trả lờiXóa
  11. Không chỉ ở hà nội mà ở thành phố hồ chí minh cũng đã diễn ra các hoạt động biểu tình phản đối việc làm của trung quốc cũng như là ủng hộ chủ trương đường lối của Đảng nhà nước VIệt nam.Điều này cho thấy được toàn thể nhân dân đang hướng về biển đông với lòng quyết tâm và ý chí sẵn sàng bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của dân tộc.Mong rằng với những việc làm đó thì trung quốc sẽ có những động thái mới và rút lui ra khỏi chủ quyền của Việt nam.

    Trả lờiXóa
  12. Tình quân dân giữa Đảng nhà nước với nhân dân là vô cùng keo sơn. Trong lúc này với sự ủng hộ của người dân đồng lòng chính phủ sẽ có một hậu phương vững chắc cho việc triển khai các chính sách bảo vệ chủ quyền thiêng liêng. Nhân dân Việt Nam là một khối đoàn kết dưới sự lãnh đạo của Đảng sức mạnh đấy sẽ đập tan tất cả!

    Trả lờiXóa
  13. Nhân dân ta sẽ mãi luôn đứng về phía chính phủ dưới cờ Đảng để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của dân tộc. Sự đoàn kết một lòng ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Đảng và nhà nước tiếp tiếp tục công cuộc xây dựng bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa đập tan mọi âm mưu bè lũ cướp nước và bán nước!

    Trả lờiXóa
  14. Những băng rôn khẩu hiệu ấy cho thấy tinh thần đoàn kết một lòng của dân tộc Việt Nam. Hành động đó cho thấy sự ủng hộ nhất trí cao của người dân trước quyết sách của nhà nước của Đảng vĩ đại. Trung Quốc cân nhắc mọi hành động của mình trước khi quá muộn!

    Trả lờiXóa
  15. "Dân oan cũng đã lấy tờ rơi của nhóm phát ", trong cái đống hổ lốn của bọn rận ấy, khổ thay những kẻ tham chơi lười làm, chỉ muốn ăn mà không muốn tạo ra của cải vật chất, kiếm được nắm xôi là cũng ấm bụng rồi!

    Trả lờiXóa
  16. con dân Việt Nam với tinh thần truyền thống quật khởi, yêu nước nồng nàn, quyết cống hiến sức mình vì toàn vẹn lãnh thổ, quyết không để mấy thằng zận bôi xấu người dân

    Trả lờiXóa
  17. tinh thần quật khởi của người dân Việt Nam, đó là truyền thống quý báu và trường tồn mãi mãi

    Trả lờiXóa
  18. @Minh Anh: điều đó chẳng thể một ai có thể phủ nhận được, và chắc chắn rằng truyền thống yêu nước của những con dân Việt Nam không thể để bị mấy cái đám zận làm dơ được!

    Trả lờiXóa
  19. Hãy biểu hiện tinh thần thái độ của người dân Việt Nam trước những hành động ngang ngược của TQ một cách văn minh và kiên quyết, chứ đừng bị những kẻ xấu lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  20. Lòng yêu nước của người Việt Nam thể hiện là đây, đây là lúc chúng ta cần sát cánh bên nhau đồng lòng chống lại kẻ gây hấn với Việt Nam, không phải là cơ hội cho những kẻ như bọn No - U gì đó gây chuyện bậy bạ.

    Trả lờiXóa
  21. Cái bọn No - U nhìn thấy tinh thần của dân mình chắc cũng phải nghĩ lại xem những hành động của chúng đấy nhỉ? Không cẩn thận thì lại bị cho một trận thì tịt ngòi luôn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog