Chia sẻ

Tre Làng

Đã xác định được nguồn lây Covid-19 của các bệnh nhân trong cùng một trong gia đình ở Hải Dương

Khoai@

Tin tốt từ Tổ truy vết đặc biệt của Hải Dương là đã xác định được nguồn lây nhiễm Covid-19 của chùm ca bệnh trong cùng một gia đình ở Hải Dương. Theo đó, nguồn lây có liên quan đến đám cưới ở huyện Nam Sách có công nhân POYUN tham dự.

Bệnh nhân 2.287 là 1 trong 4 bệnh nhân của chùm ca bệnh trong một gia đình tại Tp Hải Dương đã được tổ truy vết xác định có tiếp xúc với ca bệnh 1.734 trong khoảng thời gian 1 giờ vào hôm 21/1/2021.

Trong khi đó, bệnh nhân 1.734, chính là người tham dự đoàn đưa dâu của ổ dịch liên quan đến đám cưới tại xã Nam Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Đây là đám cưới có nhiều người là công nhân của Công ty POYUN đến dự.

Kết quả truy vết của Tổ đặc biệt đã giải đáp nghi vấn bấy lâu khi các phương tiện thông tin đại chúng thông tin "chùm ca bệnh liên quan đến 1 gia đình ở Tp Hải Dương không rõ nguồn lây", đã gây không ít hoang mang cho người dân Hải Dương trong những ngày qua.

5 nhận xét:

  1. Dịch đã lan rộng, việc truy vết F1, F2 không còn nhiều ý nghĩa. Xét nghiệm trên diện rộng mới là thiết thực. Mỗi ngày phát hiện một số ca nhiễm không có nghĩa là họ lây theo ngày, mà có nghĩa là đến ngày đó mới phát hiện ra.Mọi người nên trung thực và tự giác để cuộc sống mau ổn định.

    Trả lờiXóa
  2. HD còn xin dừng phong tỏa? Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp thì thà phong tỏa nhầm còn hơn bỏ sót. Đề nghị tiếp tục phong tỏa cho đủ 14 tới 21 ngày cho chắc. HD bị bệnh thành tích hay sao ấy. Đọc cái tiểu sử nguồn lây và thời gian lây nhiễm vs thời gian công bố bị dịch mà có cảm giác HD cố chạy theo thành tích hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Cứ phải làm gắt thì mới bắt đầu chấp hành, cứ phải tù chân không ra được ngoài mới bắt đầu đi bắt thằng nguồn lây. Nói mấy ông lãnh đạo thiếu trách nhiệm thì cũng phải nói dân thiếu ý thức. Lãnh đạo cầm quyền nhưng không cầm được ý thức chấp hành chống dịch của người dân. Cứ có ý thức chống dịch đi đừng biến nơi mình ở thành ổ dịch rồi đi lây nhiễm cộng đồng thì sẽ không bị cách ly xh

    Trả lờiXóa
  4. Như kiểu lấy thành tích vậy. Các bác cứ giãn cách cả tỉnh đủ 14 ngày đi ạ. Chứ biết đâu còn F0, F1 vẫn trốn khai báo y tế hoặc khai báo gian dối thì sao ạ. Các bác mà mạnh mẽ quyết liệt như QN, HP thì có lẽ không full 12/12 đâu ạ. Hải Dương không động đất mà GHẾ cứ RUNG BẦN BẬT vậy

    Trả lờiXóa
  5. may mắn lực lượng chức năng đã truy vết thành công dịch tễ liên quan đến gia đình 4 người ở Hải Dương. ĐIều này thực sự làm yên lòng dư luận, gỡ bỏ trạng thái hoang mang, sợ hãi của nhân dân địa phương.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog