Chia sẻ

Tre Làng

Phong toả công trường xây dựng nằm trong Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

Khoai@

Chiều 6/8, lực lượng chức năng của UBND phường Quang Trung, quận Hà Đông đã phong toả khu vực công trường xây dựng bên trong Bệnh viện Đa khoa Hà Đông do có 4 ca mắc Covid-19. 

Ảnh minh họa

Khu vực bị phong tỏa là công trường xây dựng toà nhà cao tầng trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, trên địa bàn phường Quang Trung.

Khi thực hiện Chỉ thị 17 của Chủ tịch UBND Thành phố về việc giãn cách xã hội, công trường này đã ngừng thi công, công nhân viên đều ở lại công trường, là khu riêng biệt với Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Sau khi phát hiện các ca F0 tại công trường, UBND phường Quang Trung đã phong toả khu vực này. Các F0 đã được chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Hà Đông để điều trị. Các trường hợp liên quan đã được rà soát, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định.

Trước đó, theo thông tin công bố trưa 6/8 của Sở Y tế Hà Nội, có 4 trường hợp là công nhân xây dựng công trình bên trong Bệnh viện Đa khoa Hà Đông dương tính SARS-CoV-2.

Các trường hợp được ghi nhận gồm B.T.N, nữ, sinh năm 1991, địa chỉ tại Quang Trung, Hà Đông; B.T.N, nam, sinh năm 1987, địa chỉ tại Quang Trung, Hà Đông; quê ở Hòa Bình, làm thợ xây công trình trong Bệnh viện Đa khoa Hà Đông từ 16/7, được làm xét nghiệm âm tính trước khi vào làm. Tại đây ở trong lán không ra ngoài, ngày 5/8 có biểu hiện sốt được lấy mẫu làm xét nghiệm có kết quả dương tính.

Hai trường hợp B.V.N, nam, sinh năm 1990, địa chỉ tại Quang Trung, Hà Đông; B.T.N, nữ, sinh năm 1979, địa chỉ tại Quang Trung, Hà Đông; quê ở Hòa Bình, cũng làm thợ xây công trình trong Bệnh viện Đa khoa Hà Đông từ 9/7, tại đây ở trong lán không ra ngoài. Ngày 4/8 có biểu hiện sốt được lấy mẫu làm xét nghiệm có kết quả dương tính.

3 nhận xét:

  1. Công trường đang xây dựng là một toà nhà cao tầng, nằm trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, trên địa bàn phường Quang Trung. Do thực hiện Chỉ thị 17 của Chủ tịch UBND Thành phố về việc giãn cách xã hội, công trường đã ngừng thi công, công nhân viên đều ở lại công trường, là khu riêng biệt với Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

    Trả lờiXóa
  2. mặc dù số ca mắc ở hà nội tuy ít nhưng vẫn còn xuất hiện những điểm mắc mới trong cộng đồng, vẫn là điều rất đáng lo lắng

    Trả lờiXóa
  3. Có thể thấy rằng, quyết định kéo dài thời gian giãn cách toàn TP theo chỉ thị 16 của lãnh đạo TP Hà Nội là đúng đắn, hợp lý khi mà tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP đang rất phức tạp, căng thẳng và khó lường. Dẫu biết khó khăn và bất tiện nhưng hi vọng rằng người dân sẽ đoàn kết, nâng cao ý thức của mình để cùng Chính quyền nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh và quay lại cuộc sống bình thường.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog