Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Tên cướp ngân hàng ở Đồng Nai hồi chiều nay đã bị bắt

Khoai@

Rất nhanh, chỉ sau 4 giờ dùng súng gây ra vụ cướp ở ngân hàng ở Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Tối nay 28/12/2022, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng công an huyện Vĩnh Cửu và công an TP Biên Hòa bắt giữ được nghi can dùng súng cướp một ngân hàng tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Đó là Từ Thanh Tùng, 30 tuổi, ngụ tại phường Tân Phong, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Cơ quan công an đã xác định Từ Thanh Tùng chính là nghi can đã dùng súng cướp tài sản của một khách hàng tại một ngân hàng tại xã Thạnh Phú huyện Vĩnh Cửu vào lúc 14 giờ 20 phút chiều nay.

Thông tin từ báo chí cho thấy, vào khoảng 14 giờ 20 phút chiều nay 28/12, một thanh niên mặc đồ đen, đội mũ và đeo khẩu trang xông vào một Phòng giao dịch của một ngân hàng hàng ở xã Thạnh Phú.

Vào thời điểm đó, chị T là khách hàng đang lập tờ khai nộp tiền và để số tiền 90 triệu đồng trên quầy của phòng giao dịch. Tên cướp đã cầm súng (nghi súng nhựa) uy hiếp và cướp đi số tiền 20 đồng của chị T.

Sau khi lấy được tiền, hung thủ đi ra ngoài lấy xe máy bỏ chạy thì bị bảo vệ của ngân hàng chống trả. Tên cướp đã dùng súng uy hiếp rồi nhanh chóng bỏ trốn về hướng TP Biên Hòa, bỏ lại hiện trường 1 vật giống súng bằng nhựa.

Như vậy, chỉ sau 4 tiếng đồng hồ kể từ khi lấy được tiền của một khách hàng rồi chạy trốn, tên cướp đã bị lực lượng công an bắt giữ. 

4 nhận xét:

  1. Chắc túng quá làm liều đây mà, cần làm rõ xem ngoài tên này ra có ai bàn bạc việc cướp ngân hàng và chia chác tài sản cướp được với hắn không, dám công khai đi cướp như thế này là coi thường pháp luật, đe dọa đến tính mạng của người dân và sự ổn định của xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. tết nhất đến nơi bà con ai cần tiền nong để chi tiêu rút lấy tiền thì nên cẩn thận với những đối tượng rình rập xung quanh các ngân hàng hay các cây atm, đó là lí do vì sao mà tôi rất ít khi đến những cây atm vắng vẻ để rút tiền, thật sự đề phòng để tránh những câu chuyện đáng buồn có thể xảy đến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng là có lớn mà chẳng có khôn, làm ăn chân chính thì chẳng muốn, chỉ có ngồi đó đợi mấy người người ta đi rút tiền về là chăm chăm cướp giật trộm cắp, không hiểu còn có não người nữa không, bắt đi cho đỡ phải gánh nặng cho xã hội, cứ phải để cho lực lượng chức năng xử lí thì mới êm được

      Xóa
  3. Vào dịp cuối năm nhiều người túng thiếu dẫn đến sẽ làm liều, cướp giật, vì vậy bà con nhân dân nên cảnh giác với các loại tội phạm cướp giật Nếu phát hiện có sự việc phải kịp thời báo ngay cho cơ quan công an để có thể xử lý, nhất là các tội phạm này sẽ rất mạnh động, có vũ khí nóng, bà con nên cẩn thận

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog