Chia sẻ

Tre Làng

Truy bắt đối tượng dùng súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai

SGGPO - Chiều 28-12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang truy bắt 1 đối tượng dùng súng (chưa rõ loại) xông vào phòng giao dịch của một ngân hàng ở xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) uy hiếp nhân viên, cướp tài sản.

Đối tượng đang dùng súng uy hiếp khi lấy xe tẩu thoát

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 ngày 28-12, tại phòng giao dịch của ngân hàng, khi các nhân viên đang thực hiện giao dịch với khách hàng thì bất ngờ một thanh niên mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm đi vào.

Khi đến trước quầy giao dịch, đối tượng bất ngờ giơ khẩu súng hướng về các nhân viên trong quầy để uy hiếp và cướp khoảng 20 triệu đồng của một người dân đến giao dịch.

Thời điểm này, ngân hàng có nhiều người dân đang đến giao dịch tại đây truy hô nên đối tượng bỏ chạy ra ngoài và trong lúc tẩu thoát, đối tượng còn chĩa súng uy hiếp rồi lấy xe máy tẩu thoát theo hướng đường Đồng Khởi (TP Biên Hòa).

Nhận được thông tin, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo phá án.

HOÀNG BẮC

2 nhận xét:

  1. dùng súng cướp ngân hàng, tội phạm dùng úng đang bắt đầu mạnh nha rồi, cuối năm rồi mọi người nên cảnh giác với các loại tội phạm nguy hiểm này, cần phải chú ý bảo vệ tài sản, có bát cứ vấn đề gì phải liên hệ ngay tới cơ quan công an gần nhất để được giúp đỡ xử lý

    Trả lờiXóa
  2. quá nguy hiểm, biết là súng ở đâu ra mà các đối tượng này có thể dùng để sử dụng ,Đề nghị các cơ quan trong quá trình xử lý thì phải tìm hiểu xem nguồn mua vũ khí ở đâu, bởi vì nếu để cho nhiều người mua được thì sẽ nguy hiểm vô cùng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog