Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội kêu gọi ủng hộ Quỹ ''Vì biển, đảo Việt Nam'' năm 2023

Ngày 30/3, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội ra lời kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2023.

Hà Nội ra Lời kêu gọi ủng hộ Quỹ ''Vì biển, đảo Việt Nam'' năm 2023

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương khẳng định: Biển, đảo Việt Nam là một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, qua hàng ngàn năm lịch sử, biết bao thế hệ cha ông ta đã đổ xương máu để xây dựng, gìn giữ, phát triển và bảo vệ chủ quyền đất nước cho hiện tại và tương lai. Tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo là quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam.

Trong những năm qua, với tinh thần “Vì biển, đảo Việt Nam”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô luôn có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trên các vùng biển, đảo, góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhằm phát huy sức mạnh, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp Nhân dân Thủ đô với biển, đảo Việt Nam và có thêm nguồn lực để hỗ trợ quân và dân trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội phát động và kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo; cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân Thủ đô nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc, hướng về biển, đảo thân yêu, tích cực hưởng ứng ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” của TP Hà Nội năm 2023.

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo TP đã chứng kiến đại diện 34 đơn vị trực tiếp đăng ký ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" của TP Hà Nội năm 2023, với tổng số tiền 30.877,5 triệu đồng.

Trong đó, điển hình có Nhân dân và cán bộ quận Đống Đa đăng ký ủng hộ 2 tỷ đồng, Nhân dân và cán bộ quận Hoàng Mai đăng ký ủng hộ 2 tỷ đồng, Nhân dân và cán bộ quận Long Biên đăng ký ủng hộ 1,8 tỷ đồng, Nhân dân và cán bộ quận Cầu Giấy đăng ký ủng hộ 1,8 tỷ đồng, Nhân dân và cán bộ quận Hai Bà Trưng đăng ký ủng hộ 1,4 tỷ đồng...

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP kêu gọi, mọi sự ủng hộ xin gửi về:

*Tiếp nhận bằng tiền mặt: Phòng Tài vụ, Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, số 29 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

* Tiếp nhận qua tài khoản Kho bạc Nhà nước Hà Nội: Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”, số tài khoản: 3761.0.9082414.91059 (Khi chuyển từ Kho bạc: Mã KBNN: 0011, chuyển từ Ngân hàng: Mã: 01701002).

* Tiếp nhận qua tài khoản ngân hàng:

+ Tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Hà Nội: Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, số tài khoản: 1500 20111 2828.

+ Tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội: Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Số tài khoản: 5555.

* Nội dung: Ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” của thành phố Hà Nội.

* Thời gian ủng hộ: Từ ngày 30/3/2023 đến ngày 30/6/2023

9 nhận xét:

  1. Hà Nội phát động, kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, cán bộ, chiến sỹ, nhân dân nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc, hướng về biển, đảo thân yêu, tích cực hưởng ứng, ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” của thành phố năm 2023.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhân dân cả nước cùng Đảng, nhà nước chung tay bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của quê hương, bao nhiêu anh hùng chiến sĩ đã ngã xuống để bảo vệ từng tấc đất của nước nhà, biển đảo là nhà, biển đảo là quê hương

      Xóa
  2. Chương trình được nhiều cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp nhân rộng nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của từng cá nhân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần xây dựng biên giới, biển, đảo Việt Nam ngày càng vững mạnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. biển đảo cũng là một phần xương máu, một phần lãnh thổ, mồ hôi công lao trời biển của ông cha ta thời xưa, cố giữ lại từng tấc đất tấc vàng để lại cho con cháu bây giờ, nghĩa vụ của các thế hệ đi sau là phải có công giữ gìn và bảo vệ phần máu thịt đó của tổ quốc ta

      Xóa
  3. Mặt trận tổ quốc trong những năm vừa qua đã và đang làm rất tốt công việc của mình, là kêu gọi, quyên góp ủng hộ những đồng bào khó khăn, nơi biên giới hải đảo, thiên tai lũ lụt. tôi thấy MTTQ làm rất tốt nhiệm vụ này và đương nhiên mấy anh dâm chửi chỉ biết chửi đổng vì những việc làm đấy, rồi mấy anh nghệ sỹ nửa mùa... tôi cũng tích cực ủng hộ chương trình này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liên của nước nhà là nghĩa vụ và trách nhiệm của mọi người dân Việt Nam, chung tay góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý hức của người dân trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo trong tình hình mới

      Xóa
  4. Tiếp tục hực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động xây dựng Quỹ, bảo đảm sâu rộng, lan tỏa và hiệu quả; nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các địa phương và nhân dân trong và ngoài nước về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, tích cực ủng hộ xây dựng Quỹ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đẩy mạnh tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo gắn với tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Quỹ, vận động ủng hộ, đóng góp xây dựng Quỹ; có hình thức tuyên truyền đa dạng hơn để nâng cao nhận thức và trách nhiệm với bảo vệ chủ quyền biển, đảo để xây dựng thế trận chiến tranh nhân dân trên biển; tuyên truyền hiệu quả sử dụng Quỹ.

      Xóa
    2. khi gây dựng được nguồn quỹ này, các lực lượng cùng cơ quan có thẩm quyền có sẽ cùng với mọi người dân thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bảo vệ chủ quyền biển đảo, rất có ý nghĩa và mang tính cấp thiết trong tình hình thế giới ngày nay

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog