Chia sẻ

Tre Làng

Hà Tĩnh: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng vì hành vi hiếp dâm

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, tạm giam 4 tháng đối với Đặng Minh T. (52 tuổi) là giáo viên và ông Phan Văn Đ. (68 tuổi) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Ngày 11/3, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Đặng Minh T. (52 tuổi) là giáo viên và ông Phan Văn Đ. (68 tuổi) để điều tra về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142, Bộ luật hình sự.

Trước đó, ngày 3/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành tạm giữ Đặng Minh T. là giáo viên Trường Tiểu học Thụ Lộc, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà để xác minh, làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em theo đơn tố giác của anh T.Q.N. (bố của cháu Y. học sinh lớp 5 của trường), trú xã Phù Lưu. Tại cơ quan điều tra, Đặng Minh T thừa nhận có hành vi “đụng chạm” với cháu Y.

Trong thời gian bị tạm giữ, Đặng Minh T. còn khai nhận đã nhiều lần có hành vi giao cấu với một học sinh cũ khác tên H. (hiện đang học lớp 7, cùng ở xã Phù Lưu).

Trong quá trình Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà thụ lý đơn tố giác tội phạm đối với Đặng Minh T. để điều tra về hành vi hiếp dâm đối với nữ sinh lớp 7 tên H. thì nữ sinh này có khai thêm việc mình còn bị ông Phan Văn Đ (68 tuổi) trú thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà xâm hại.

Ngày 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà tiến hành tạm giữ thêm Phan Văn Đ. để mở rộng điều tra và bước đầu, đối tượng này đã khai nhận hành vi phạm tội của mình./.

P.Q (TTXVN/Vietnam+)

4 nhận xét:

  1. Làm nghề giáo mà lại vi phạm cái tội vừa nghiêm trọng về mặt luật pháp vừa băng hoại về mặt đạo đức như vậy, mà ở cái độ tuổi chín về nhận thức rồi chứ có phải non trẻ gì đâu, hai đối tượng này quả thật là những con thú đội lốt người, phải xử lý thật nghiêm minh để đưa lại công bằng cho bị hại cũng như ngăn chặn các hành vi tương tự tiếp diễn

    Trả lờiXóa
  2. Đọc xong mà rùng mình, thân làm thấy giáo, nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý mà bản thân lại không có tư cách đạo đức của một con người, làm ô uế cái danh thầy giáo, làm trò đồi bại với học sinh của mình, đề nghị xử lý thật nghiêm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghề cao quý là một phần, nhưng phần còn lại đó là toàn người lớn tuổi, bậc ông bậc cha chú cả rồi mà lại làm nên chuyện bại hoại đạo đức như vậy, không những bản thân họ chịu trách nhiệm mà còn ảnh hưởng đến uy tín của trường họ nơi họ công tác, đánh mất niềm tin của phụ huynh nơi đây

      Xóa
  3. cho kịch khung đi, cái loại không nên nết, làm cái trò ô nhục, mất hết đạo đức tư cách người thầy, không hiểu nhận thức thế nào mà làm trò đó với học sinh của mình, chưa kể tuổi của tên này cũng đáng tuổi cha chú của các em học sinh, những kẻ này không thấy xấu hổ với vợ con mình sao

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog