Chia sẻ

Tre Làng

Quy định của Ban tổ chức đêm nhạc Born Pink của BLACKPINK

Ong Bắp Cày


Sau những phản ứng của dân mạng, BlackPing cũng đã sáng mắt ra, và thấy được tinh thần dân tộc của người Việt là như thế nào. Và rồi sau những vật vã, BlackPing cũng được phép đến Việt Nam biểu diễn.

Dưới đây là danh sách những thứ bị cấm mang vào khi xem biểu diễn theo quy định của Ban tổ chức đêm nhạc Born Pink của BLACKPINK. 


Các vật dụng bị cấm gồm: túi lớn hơn khổ giấy A4; vali quá khổ; đồ ăn thức uống bên ngoài; bình/bình nước; con trỏ laser, các loại đèn laser; đèn pin; ghế/ghế đẩu; ô dù các loại; quạt quá khổ/băng đô; trang phục hoá trang; các loại cờ, các loại banner cổ vũ vượt quá kích thước 30x10cm; các loại vật thể bay, máy bay không người lái, máy quay điều khiển từ xa…

Ngoài ra, danh sách cấm này còn có máy ảnh chuyên nghiệp/bán chuyên nghiệp và máy quay cầm tay; iPad/máy tính bảng; các loại ống kính/tele zoom; gậy selfie/monopod/tripod/gimbal; vũ khí vật sắc nhọn; thú cưng; thuốc bất hợp pháp; đồ uống có cồn; thuốc lá/thuốc lá điện tử; bật lửa và các vật dụng dễ cháy nổ khác; thiết bị tạo tiếng ồn (loa/còi/sirine/kèn…).

Ban tổ chức cũng ghi rõ các đối tượng khác được coi là đe doạ đến sự an toàn, sức khoẻ, an ninh và trật tự của sự kiện cũng bị cấm vào.

Trước đó, ban tổ chức đã công bố sơ đồ và lịch trình hướng dẫn chi tiết cho người hâm mộ tham dự concert Born Pink trong hai ngày 29 và 30/7 tới tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Không ai cấm các bạn đú Idol nhưng cần nhớ những quy định của pháp luật và của BlackPing để có một đêm vui vẻ và an toàn. Các bạn có thể cười, có thể khóc, có thể ôm nhau vui mừng, nhưng đừng quá khích, đặc biệt là đừng hạ mình một cách xuẩn ngốc vì dân tộc ta chưa bao giờ tầm thường.

2 nhận xét:

  1. buổi biểu diễn này đã đối diện với rất nhiều khó khăn cùng với sự kiểm soát chặt chẽ của các Bộ, ban, ngành, các đoàn thể và người dân Việt Nam, với tinh thần dân tộc, gắn bó đoàn kết, thống nhất bảo vệ chủ quyền dân tộc của đất nước, đó cũng là một sự đe dọa dành cho các thế lực thù địch có âm mưu chống phá đất nước ta

    Trả lờiXóa
  2. đúng là thần tượng rất có tầm ảnh hưởng đối với người dân, còn nếu như đã động chạm đến những vấn đề liên quan chủ quyền quốc gia, độc lập dân tộc thì đừng bao giờ có tư tưởng có thể chống phá, chia rẽ tinh thần đoàn kết của quốc gia nhỏ bé này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog