Chia sẻ

Tre Làng

GIẺ RÁCH VỪA THÔI, TS NGUYỄN XUÂN DIỆN Ạ!

Ong Bắp Cày

Là một tiến sĩ ca trù, công tác tại thư viện Hán nôm, đã không chịu tu tỉnh để nghiên cứu cống hiến cho khoa học, TS Nguyễn Xuân Diện lại liên tục có những hành vi kích động người dân chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc.

Về tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, xin xem thêm ở đây:
Trong khi người dân Nghệ An lên tiếng yêu cầu các linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, Trần Đình Lai phải tuân thủ luật pháp, không được vi phạm pháp luật, gây rối trật tự công cộng, trả lại cuộc sống bình yên cho người dân Nghệ An và Hà Tĩnh, thì Nguyễn Xuân Diện với giọng điệu hằn học, kich động mâu thuẫn lương giáo, đã viết trên facebook cá nhân của anh ta như sau: 

"Đến ngay hôm nay, thì có thể nói là nhà cầm quyền Trung ương và Nhà cầm Nghệ An đã quyết tâm để đổ máu tại Nghệ An! Chính nhà cầm quyền đã bắt đầu châm ngòi phân rẽ bà con lương giáo, kích động người bên lương coi người bên giáo là kẻ thù. Chúng mày đến ngày tàn rồi chăng?

Những người con của Chúa, xin hãy đứng bên nhau, kết thành một khối thống nhất không thể gì chia rẽ để bảo vệ các Linh mục, bảo vệ nhau và bảo vệ Miền Trung Đất Việt thân yêu !". Xem hình:


Rõ là tâm địa của kẻ chọc ngoáy!

Tởm lợm hơn, khi bình về bức ảnh 1 phụ nữ ở Nghệ An trong buổi mit tinh phản đối linh mục Đặng Hữu Nam ở Quỳnh Lưu , Nguyễn Xuân Diện đã thể hiện rõ tâm đại giang hồ, bằng cách viết lời bình, có ý kêu gọi các giáo dân quá khích dằn mặt người phụ nữ này. Nguyên văn như sau: "Bà con Quỳnh Lưu cung cấp thông tin về con ma nữ này cho anh em cùng biết. Xin cám ơn !". Xem Hình:


Xin hỏi Nguyễn Xuân Diện, anh kích động giáo dân tìm hiểu thông tin về người phụ nữ này làm gì? Để dằn mặt, để trả thù à?

Nói rõ cho anh biết, nếu người phụ nữ này có mệnh hệ gì thì người đầu tiên phải chịu trách nhiệm là anh đấy!

Giẻ rách vừa thôi, TS Nguyễn Xuân Diện ạ.

40 nhận xét:

  1. Chẳng phải ngẫu nhiên, khi mà ở Hà Nội thì một tay dân chủ cuội bị đấm gãy răng, ở Tp. HCM một nữ dân chủ đểu bị táng sml, thì ở Nghệ An, người dân đồng loạt sát cánh cùng chính quyền rần rần lên án bọn linh mục quạ đen phản động.
    Sự kiện hàng ngàn người dân Nghệ An đồng loạt xuống đường, có thể mạnh dạn nói một cách khách quan là chưa chắc họ đã ủng hộ chính quyền tuyệt đối, nhưng việc họ căm phẫn đám quạ đen thì chắc chắn có thật
    Cậu vẫn nói, nhúm công giáo này cò cưa được với chính quyền, chứ sao cò cưa được với người dân?! Hung hãn cho lắm vào, nếu tới đây dân Nghệ An nó ghè cho tới mức má nhìn hổng ra thì đừng hỏi tại sao cuộc đời này bạc bẽo.

    Trả lờiXóa
  2. Trung Nguyên
    Sao chính quyền mãi ko thấy bắt tên tiến sĩ ca trù này nhỉ.

    Trả lờiXóa
  3. Mả cha thằng Diện thối tha
    Từ một Tiến sỹ thành ra con cầy
    Đáng khinh thằng Diện mặt dầy
    Bám dái phản động quan thầy kiếm đô.

    Trả lờiXóa
  4. Đuổi việc thằng này cho nó về chuyên trach làm rận.Nó đầu têu kêu gọi bọn quạ dằn mặt người phụ nữ đấu tranh với bọn linh mục thối.Có lẽ mọi người cũng cho nó bài học đi là vừa

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Quehuongabc35717:23 7/5/17

    Nguyễn Xuân Diện là tiến sĩ Hán Nôm – một nhà nghiên cứu về ca trù và có blog là chú Tễu, tất cả nghe có vẻ rất văn hóa, rất dân tộc nhưng thực chất Nguyễn Xuân Diện lợi dụng sự nổi tiếng của Blog Tễu, để làm những việc sai trái, phản động khó mà chấp nhận được.Trong khi người dân Nghệ An lên tiếng yêu cầu các linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, Trần Đình Lai phải tuân thủ luật pháp, không được vi phạm pháp luật, gây rối trật tự công cộng, trả lại cuộc sống bình yên cho người dân Nghệ An và Hà Tĩnh, thì Nguyễn Xuân Diện với giọng điệu hằn học, kich động mâu thuẫn lương giáo. Tên nguyễn Xuân Diện ngày càng lộ rõ bản chất phản động của hắn, mong rằng cơ quan chức năng sớm có biện pháp răn đe đối tượng này một cách nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  7. tuonglai0357917:33 7/5/17

    Là một tiến sĩ Hán nôm lẽ ra Nguyễn XUân Diện đã có được một địa vị trong xã hội mà nhiều người kính trọng, nhưng hắn lại có những hành vi chống đối nhà nước, kích động giáo dân, gây mất đoàn kết trong dân chúng. Với tài năng viết lách Nguyễn Xuân Diện đã phát triển Blog Chú Tễu với nhiều nội dung đi ngược với tư tưởng, đường lối của Đảng, nhà nước ta. Mong rằng dân mạng và bà con đừng tin theo những gì hắn nói

    Trả lờiXóa
  8. Truongsa35717:38 7/5/17

    Nguyễn Xuân Diện là tiến sĩ Hán Nôm, hắn đã từng Đăng kí tự ứng cử đại biểu Quốc hội, và bị loại từ vòng lấy ý kiến cử tri ở cơ quan công tác vì khai man lý lịch, đã từng bị sử phạt hành chính vì gây rối trật tự công cộng; không có mối quan hệ mật thiết với quần chúng nơi cư trú; có hành vi quan hệ bất chính; và đặc biệt, Nguyễn Xuân Diện có quá khứ chống phá chính quyền. Cay cú vì việc này tên Diện ngày càng có những hành vi ngông cuồng chống đối nhà nước ta. Thật may mà tên này không trúng cử chứ không thì loạn mất.



    Trả lờiXóa
  9. binhminh0357917:45 7/5/17

    Nguyễn Xuân Diện lại mang sẵn trong mình cái chất “lưu manh” mà không ít người có được, đó là chất “lưu manh” của một kẻ hoạt động chính trị, nói cách khác là “lưu manh chính trị”.Được biết đến là “Tiến sĩ Hán Nôm”, làm việc tại Viện nghiên cứu Hán Nôm Việt Nam nhưng những gì mà Nguyễn Xuân Diện khiến người ta phải nhớ và chú ý tới mình không phải bởi cái nghiệp nghiên cứu Hán Nôm của y mà lại bởi một cái “tài” khác, đó chính là cái tài vu cáo, chửi bới và chống phá chính quyền.Một tên rận chủ núp dưới cái danh tiến sĩ, ăn lương của Nhà nước nhưng lại chống phá nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  10. Thainguyenabc3318:34 7/5/17

    Là Một tiến sĩ hán nôm lẽ ra Nguyễn Văn Diện phải hiểu rõ về lịch sử Việt Nam, thấm nhuần tư tưởng yêu nước tự hào dân tộc nhưng hắn lại đi ngược lại với những điều hắn được dạy để trở thành một kẻ tay sai cho phản động. một kẻ luôn thể hiện rõ tư tưởng chống đối nhà nước bằng những luận diệu bịa đặt xuyên tạc sự thật nhằm kích động người dân thực hiện hành vi chống đối chính quyền. Đây là một tên lưu manh chính trị có học thức thật sự là rất nguy hiểm đối với xã hội. mong rằng tên này sớm bị pháp luật trừng trị một cách nghiêm minh

    Trả lờiXóa
  11. Phải xem lại cách quản lý cán bộ của Viện Hán nôm, mặc dù Diện ko phải là Đảng Viên. Quy định mới của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội mới đây đối với công chức viên chức thuộc Hà Nội cũng đủ "gom" anh ta lại rồi. Để xem Việt Tân có nuôi nổi ko ?

    Trả lờiXóa
  12. CÔNG LÝ22:40 7/5/17

    Sao ONG BẮP CÀY lịch sự thế. Với thằng Xuân Diện mất dạy (vì bố mẹ nó bất lực không dạy nổi nó) thì chỉ cần nói chuyện với nó bằng quả đấm thôi. Cần gì phải gọi nó lf TIẾN SĨ làm gì cho tốn chữ. Nó có làm đến 1000 luận văn TIẾN SĨ GIẤy mà ngu đến mức không biết tôn trọng pháp luật, dân tộc và cuộc sống yên bình của người dân - thì XUÂN DIỆN vẫn chỏ là con chó ăn cặn bã của bọn rận thôi!

    Trả lờiXóa
  13. Thằng Diện này chả còn tí phẩm chất trí thức nào, như cái thằng đồ tể rẻ dách vậy. nhục quá cơ

    Trả lờiXóa
  14. Diện nát, ngu mà còn bày chuyện ra vẻ.
    Cá trăm phần trăm là thằng này đầu toàn đậu phụ nặn.

    Trả lờiXóa
  15. Không thể tưởng tượng thằng này có bằng tiến sĩ!
    Ngu quá, nó phải ngu hết phần lợn mất!

    Trả lờiXóa
  16. Riện này là riện ngơ, cccm không nhòm cái bản mẹt nó đấy à, ngẫn méo chịu được.

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn Xuân Diện là cái dẻ rách đến tả tơi dồi.

    Trả lờiXóa
  18. Ngày xưa bà tao bảo dai nhanh nhách như cái lờ chó ấy.

    Trả lờiXóa
  19. Thằng này nó đòi đấu tranh cho tự do dân chủ, thế cái mả mẹ nó chứ, người dân người ta bức xúc người ta lên tiếng thì nó lại gây sự chửi đổng thì là nó đấu tranh cái gì?

    Trả lờiXóa
  20. Nói chung là lũ cẩu dâm chủ này lươn lẹo lật mặt nhanh lắm.Không làm được gì thì nó xoay sang kích động bà con...

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Diện háng nôn chấp làm giề, nó có óc đéo đâu.

    Trả lờiXóa
  23. Ra mặt kích động giáo dân rồi cơ đấy, phản động rõ ràng ràng rồi bà con ơi. Xuân Diện là loại ăn cháo đá bát.

    Trả lờiXóa
  24. Thằng ni không còn sợi dây thần kinh nào đâu nên nó hông có xấu hổ ngượng ngùng hay cảm nhận được sự khinh bỉ của mọi người dành cho nó.

    Trả lờiXóa
  25. Xin hỏi Nguyễn Xuân Diện, anh kích động giáo dân tìm hiểu thông tin về người phụ nữ này làm gì? Để dằn mặt, để trả thù à? Nói rõ cho anh biết, nếu người phụ nữ này có mệnh hệ gì thì người đầu tiên phải chịu trách nhiệm là anh đấy!

    Trả lờiXóa
  26. Bây giờ, còn một trong những cái nghề mà với nhiều người nó sẽ khiến con người ta nổi tiếng rất nhanh nếu tham gia, hành nghề, đó là “nghề zân chủ”. Thế là từ những kẻ lưu manh, những tên thất học bỗng chốc lao vào và trong chốc lát bỗng trở thành một người “nổi tiếng”, một nhà hoạt động cho “zân chủ”. Trong số những người đó, Nguyễn Xuân Diện là một điển hình, dù không phải thất học như một số kẻ khác nhưng Nguyễn Xuân Diện lại mang sẵn trong mình cái chất “lưu manh” mà không ít người có được, đó là chất “lưu manh” của một kẻ hoạt động chính trị, nói cách khác là “lưu manh chính trị”.

    Trả lờiXóa
  27. Được biết đến là “Tiến sĩ Hán Nôm”, làm việc tại Viện nghiên cứu Hán Nôm Việt Nam nhưng những gì mà Nguyễn Xuân Diện khiến người ta phải nhớ và chú ý tới mình không phải bởi cái nghiệp nghiên cứu Hán Nôm của y mà lại bởi một cái “tài” khác, đó chính là cái tài vu cáo, chửi bới. Thực chất Nguyễn Xuân Diện đã làm điều ngược lại, ông ta sử dụng blog cá nhân của mình để thực hiện các hoạt động tuyên truyền nhằm chống phá đất nước, kích động dư luận, làm diễn đàn cho những kẻ cùng hội cùng thuyền chống phá chính quyền.

    Trả lờiXóa
  28. Bangtuyetnhietdoi21:07 8/5/17

    Đây không phải lần đầu, Nguyễn Xuân Diện làm chuyện bịa đặt, xuyên tạc này. Nhiều người chắc còn chưa quên việc Nguyễn Xuân Diện đã lợi dụng việc chết người diễn ra ở Vĩnh Phúc để có bài viết vu cáo lực lượng chức năng, vu cáo cơ quan công an đã đưa ra giám định pháp y trái với thực tế. Con người này thât đáng khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  29. Hungyen363621:08 8/5/17

    Nguyễn Xuân Diện còn tuyên tuyền truyền bằng hàng trăm bài viết có nội dung chống đối Đảng và nhà nước, nhân dân ta như: Thư gửi Quốc Hội, Đang cộng sản Việt nam, tham gia chiến dịch tuyên truyền cho cái gọi là tuyên bố của công dân tự do, Kiến nghị 72 của các nhân sỹ trí thức đòi đa nguyên về chính trị, đa đảng đối lập ở Việt nam

    Trả lờiXóa
  30. Hoabinh023421:09 8/5/17

    Tiến sỹ Hán Nôm nhưng chuyên môn về cơ hội, lưu manh chính trị. Nên chăng cần xét đến nhận thức chính trị, đạo đức của các ứng viên. Đừng để cấp bằng, cấp danh, rồi ăn lương, bổng lộc của triều đình để chống lại triều đình. Không những thế, những người không biết thì nghĩ mấy ông tiến sỹ này chẳng lẽ lại nhận thức không được trong khi thực chất chúng đang dùng mấy cái mác này để phục vụ cho những mục đích chính trị bẩn thỉu của chúng và nhiều kẻ khác nữa. Ba cái trung cấp rồi cao cấp chính trị cũng vứt đi rồi.

    Trả lờiXóa
  31. Nguyễn Xuân Diện chuyên đi kích động, Nguyễn Xuân Diện đã thể hiện rõ tâm đại giang hồ, bằng cách viết lời bình, có ý kêu gọi các giáo dân quá khích dằn mặt phụ nữ

    Trả lờiXóa
  32. Là tiến sỹ thì không thể so sánh với cái bọn du côn ngoài đường không có được ăn học rồi, vậy mà sao Nguyễn Xuân Diện là một con người được ăn học, có bằng cấp lại đi làm những việc mà người đời không thể chấp nhận được, không lẽ ông lại bán rẻ lương tâm của mình để kiếm sống, mà không màng đến sự thật, người không được học thức thì còn có thể hiểu được, ông là người có học thức mà làm vậy thì đúng là không thể tha thứ.

    Trả lờiXóa
  33. Cũng là một người có học thức sao ông lại rẻ rách đến vậy, không lẽ ông đã bị tẩy não rồi, đáng ra có học thức như ông thì phải nhận biết được cái nào là đúng cái nào là sai, phải đi bảo những người khác vậy mà ông lại còn ngu nguội đi nói những lời nói không khác bọn du côn không có học thức

    Trả lờiXóa
  34. Một trong những cái nghề mà với nhiều người nó sẽ khiến con người ta nổi tiếng rất nhanh nếu tham gia, hành nghề, đó là “nghề zân chủ”. Thế là từ những kẻ lưu manh, những tên thất học bỗng chốc lao vào và trong chốc lát bỗng trở thành một người “nổi tiếng”, một nhà hoạt động cho “zân chủ”. Trong số những người đó, Nguyễn Xuân Diện là một điển hình, dù không phải thất học như một số kẻ khác nhưng Nguyễn Xuân Diện lại mang sẵn trong mình cái chất “lưu manh” mà không ít người có được, đó là chất “lưu manh” của một kẻ hoạt động chính trị, nói cách khác là “lưu manh chính trị”.

    Trả lờiXóa
  35. Được biết đến là “Tiến sĩ Hán Nôm”, làm việc tại Viện nghiên cứu Hán Nôm Việt Nam nhưng những gì mà Nguyễn Xuân Diện khiến người ta phải nhớ và chú ý tới mình không phải bởi cái nghiệp nghiên cứu Hán Nôm của y mà lại bởi một cái “tài” khác, đó chính là cái tài vu cáo, chửi bới và chống phá chính quyền.

    Trả lờiXóa
  36. Bangtuyetnhietdoi10:02 10/5/17

    Với cái danh “Tiến sĩ Hán Nôm”, Nguyễn Xuân Diện đã lập và duy trì blog có tên “Tễu - Blog” (Xuandienhannom.blogspot.com) đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, chống phá chính quyền, chống phá đất nước. “Tễu”, nghe rất “văn hóa” và hài hước của nhân vật dân gian và ý nghĩa trào lộng trong dân gian về văn hóa, nghệ thuật. Một tiến sĩ Hán Nôm - một nhà nghiên cứu về ca trù và một blog Tễu, tất cả đều khá hay, khá phù hợp về hình thức. Nhưng thực chất Nguyễn Xuân Diện đã làm điều ngược lại, ông ta sử dụng blog cá nhân của mình để thực hiện các hoạt động tuyên truyền nhằm chống phá đất nước, kích động dư luận, làm diễn đàn cho những kẻ cùng hội cùng thuyền chống phá chính quyền.

    Trả lờiXóa
  37. Hungyen363610:04 10/5/17

    Mới đây, liên quan tới sự việc xảy ra tại phường Văn Quán, Hà Đông khi một nhóm người tự nhận là phóng viên đã xô xát với lực lượng công an phường đang làm nhiệm vụ. Sau khi sự việc xảy ra, dù chưa xác minh, kiểm chứng tính xác thực của vụ việc báo Người đưa tin đã cho đăng tải bài viết với tiêu đề "Phóng viên ghi hình Công an lập chốt kiểm tra giao thông bị đánh". Sau đó, chính Tổng biên tập của báo Tuổi trẻ Thủ đô (vì nạn nhân trong vụ xô xát theo báo Người đưa tin là anh Tống Văn Đạt, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đang trong quá trình tác nghiệp) đã gửi công văn đến Thành đoàn Hà Nội, Công an thành phố Hà Nội khẳng định, Tống Văn Đạt không phải phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, mà mới chỉ là nhân viên thử việc…

    Trả lờiXóa
  38. Hoabinh023410:05 10/5/17

    Chỉ một “hòn đá lạ” ở Đền Hùng mà ông ta nặn ra biết bao thứ trên đời nào là “ bùa yểm”, “đạo bùa đã bị Tàu trấn yểm”, thịnh suy của đất nước do hòn đá lạ này yểm… Thế mới thấy, mang cái danh “Tiến sĩ Hán Nôm” những những gì Nguyễn Xuân Diện đã và đang làm lại chẳng phù hợp một chút nào với cái mác ông ta đang mang. Rõ là một kẻ lưu manh chính trị đích thực.

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh00:04 23/12/17

    Chửi rủa thô lỗ, thiếu giáo dục như vậy thì chẳng thuyết phục được ai.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog