Chia sẻ

Tre Làng

DẠY CÁC ANH TÀU NHANH CHÚT

Bài chép về từ FBker Củ Hành

Dạy các anh tàu nhanh chút.

Sự khốn nạn của những thằng bồi bút như các anh luôn là trò lươn lẹo con chữ nhằm đánh tráo những khái niệm và bản chất của vấn đề. 

Trong bài viết của các anh: tiêu đề các anh ghi là “Chủ tịch Hội đồng thẩm định sách đánh vần phản biện GS Hồ Ngọc Đại”. Khi đọc những dòng này, độc giả sẽ hiểu đây là một vị Chủ tịch Hội đồng thẩm định toàn bộ sách đánh vần, bao gồm cả SGK phổ thông và SGK theo công nghệ giáo dục; nhưng thực chất ông này chỉ là Chủ tịch của Hội đồng thẩm định sách của ông Hồ Ngọc Đại.

Các anh thừa biết rằng, trao đổi riêng chỉ mang tính cách cá nhân, không được phép mang danh đại diện Hội đồng/ cơ quan/ đơn vị mà họ đang công tác hoặc thực hiện nhiệm vụ được giao. Muốn chứng minh rằng đó là kết luận của Hội đồng thì phải dựa trên công văn trả lời chính thức của Hội đồng hoặc của người phát ngôn mà Hội đồng/ cơ quan/ đơn vị cử ra.

Việc các anh cố tình đưa chức danh của ông ta ra nhằm định hướng khiến độc giả hiểu đây là kết luận của Hội đồng là sự mất dạy, bởi các anh thừa biết nếu nói đến PGS ngôn ngữ Bùi Mạnh Hùng thì chẳng thằng nào biết ông này là thằng cha căng chú kiết nào. Trên nguyên tắc đây là quan điểm cá nhân của ông Bùi Mạnh Hùng, không phải là quan điểm của Hội đồng thẩm định cuốn sách của GS Hồ Ngọc Đại. Một Hội đồng có người đồng ý hay phản đối là chuyện bình thường và sự thống nhất của Hội đồng trên biên bản/ văn bản công bố mới là kết quả cuối cùng.

Lợi dụng tiểu xảo về câu chữ để thay đổi định hướng đâm chọc về phía GS Hồ Ngọc Đại chỉ có thể nói một là loại mất dạy, hai là loại chó chết.

7 nhận xét:

  1. Những hành động như vậy mà các ông còn làm được thì tôi cũng đến chịu rồi đấy, chuyển hướng vào giáo sư như thế à.

    Trả lờiXóa
  2. Những ngày gần đây dư luận đang bàn tán xôn xao về vấn đề mà công nghệ cải cách giáo dục, điều đó gây ảnh hưởng rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng nó dám lợi dụng tiểu xảo về câu chữ để có thể thay đổi thay đổi định hướng đâm chọc về phía GS Hồ Ngọc Đại.

    Trả lờiXóa
  4. Những con người không hiểu biết thì sẽ chẳng bao giờ làm nên chuyện gì cả mà chỉ suốt ngày nói tung nói bậy thôi mà.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng nó tự cho rằng là công nghệ giáo dục này sai và phải bác bỏ nó, chúng nó chỉ nghĩ được đến vậy thôi mà.

    Trả lờiXóa
  6. Chúng ta dâng hướng tất cả mũi nhọn về giáo sư Hồ Ngọc Đại như vậy thật là không thể nào mà chấp nhận được mà.

    Trả lờiXóa
  7. Chúng ta không nên đánh giá vấn đề như vậy mà chúng ta cần thấy kết quả của nó là như thế nào chư không nên đánh giá quá trình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog